ชายหนุ่มขอแฟนแต่งงาน ท่ามกลางจระเข้เป็นพยานรัก จะโรแมนติกหรือเสียวดีเนี่ย!?

การขอแต่งงานของแต่งชละคนนั้น มักจะมีวิธีการที่ไม่ธรรมดา เพราะพวกเขาคงอยากจะให้คนรักประทับใจมากที่สุด เพื่อจะได้ตอบตกลงแต่งงานด้วย

Billy Collett นักล่าจระเข้ชาวออสเตรเลีย เป็นหนึ่งในผู้ชายที่อยากสร้างความประทับใจให้แฟนสาวในวันขอแต่งงาน ด้วยวิธีที่เขาถนัดที่สุดและหวาดเสียวที่สุด…

 

1

 

นั่นคือการขอแต่งงานต่อหน้า Elvis จระเข้ที่มีความยาวกว่า 168 เซนติเมตร ที่ปกติแล้ว เราได้แต่ยืนมองมันอยู่ข้างนอก แต่ Collett กลับใช้มันเพื่อสร้างบรรยากาศที่แสนโรแมนติก

วิดีโอนี้เริ่มขึ้นเมื่อ Collett  ลงไปอยู่ในบ่อจระเข้ จากนั้นเชิญชวนให้ผู้คนมามุงดู เพื่อให้พวกเขาได้เป็นพยานในการขอแต่งงานครั้งนี้ด้วย

เขาได้ใช้เนื้อล่อจระเข้ออกมา แน่นอนว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้คนดูหวาดเสียวมาก แต่เขาเองก็มีความชำนาญในการควบคุมจระเข้มากพอสมควร โดยมีเจ้าหน้าที่คนอื่นๆ คอยดูแลความปลอดภัยให้อย่างใกล้ชิด้วย

 

4

 

เขาได้พูดต่อหน้าทุกคนว่า “เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ผมได้เจอกับผู้หญิงในฝันของผม ผู้หญิงที่ผมรักมากกว่าทุกสิ่งในโลกนี้ และเธอก็มาอยู่ในโลกของผมแล้ว ที่สำคัญตอนนี้เธอก็อยู่ที่นี้ด้วย”

หลังจากนั้นเขาก็เรียกให้ Siobhan Oxley แฟนสาวของเขาลงมาในบ่อจระเข้ โดยที่เธอไม่รู้ว่าแฟนหนุ่มกำลังจะทำอะไรกันแน่

 

3

 

เมื่อทุกอย่างเข้าที่แล้ว Collett ก็นำก้อนเนื้อไปให้คนฝึกคนอื่น จากนั้น เขาก็หยิบแหวนออกมาจากกระเป๋า คุกเข่าลงต่อหน้าแฟนสาว แล้วพูดว่า “ผมอยากใช้เวลาที่เหลืออยู่กับคุณ แต่งงานกับผมนะ?”

Oxley พยักหน้าตอบตกลง แล้วทั้งคู่ก็กอดกันอย่างหวานชื่น ท่ามกลางคนดูมากมาย รวมทั้งจระเข้ที่ร่วมเป็นพยานให้กับทั้งคู่ด้วย

 

7

 

แต่งงานกับผมนะ?

8

 

ทำขนาดนี้ก็ต้องตอบตกลงอยู่แล้ว

9

 

11

20

 

แล้วถ้าเป็นคุณละ จะยอมลงบ่อจระเข้เพื่อตกลงแต่งงานมั้ย? ยึ๋ยยยยย!!

emo-141

ที่มา epicthings

Comments

Leave a Reply