เจ้าเหมียวไร้หู เจอกับหญิงสาวผู้วิตกกังวล ทั้งคู่ต่างเติมเต็มส่วนที่ขาดหาย ให้กันและกัน

การรับเลี้ยงแมวสักตัวนั้น หลายคนมักจะเลือกที่รูปร่างภายนอกของมัน และที่สำคัญ พวกเขามักจะเลือกแมวที่อายุน้อยด้วย เพื่อจะได้อยู่ด้วยกันไปนานๆ

ทำให้แมวแก่ไร้หูตัวนี้ ต้องมาอยู่ในศูนย์พักพิง Petfinder มาเป็นเวลานานเพื่อรอใครสักคนมารับเลี้ยง แต่ผู้คนที่เข้ามามักจะมองข้ามันเสมอ จนมาวันหนึ่ง Molly Lichtenwalner ก็ได้มาเจอกับมันและตกหลุมรักทันที

 

1

 

Molly เป็นนักศึกษา เธอมีปัญหาด้านจิตใจนิดหน่อย เพราะเธอเป็นโรควิตกกังวลง่ายตั้งแต่ปะสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ จนทุกวันนี้เธอก็พยายามหาวิธีคลายความกังวลที่มี

เธอเติบโตมาในฟาร์มตั้งแต่ ดังนั้นชีวิตเธอส่วนใหญ่จึงได้อยู่กับแมว และแมวนี่แหละที่ช่วยคลายความกังวลของเธอได้เป็นอย่างดีเลย

 

2

 

ที่ Petfinder เธอได้พบแมวอายุ 9 ขวบครึ่งตัวหนึ่ง มันมีลักษณะผิดปกติ มันชื่อ Otitis เธอบอกกับตัวเองว่าจะรับเลี้ยงมัน เพราะมันกำลังหาบ้านอยู่ แต่ดูเหมือนไม่มีใครอยากรับมันไปเลี้ยงเลย

ต่อมาเธอก็ได้รู้ว่า การที่มันไม่มีหูเพราะ Otitis มีการอักเสบที่หูเนื่องจากมีซิสต์ก้อนใหญ่อยู่ เจ้าของคนก่อนหน้านี้ไม่สามารถรักษาให้ จึงได้เอามันมาทิ้งไว้ที่นี่ จนเจ้าหน้าที่นี่ต้องตัดหูมันทิ้งเพื่อรักษามัน

 

3

 

ตอนนี้ Otitis กลายเป็นแมวหูหนวก แต่ Molly ไม่ได้สนใจ เพราะเธอตกหลุมรักมันตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นแล้ว ดังนั้นเธอจึงตัดสินใจพามันกลับบ้านด้วย

เพียงวันเดียวที่กลับมาบ้าน เจ้าเหมียวไร้หูตัวนี้ทั้งกอด ทั้งเลีย และมอบความรักให้กับเจ้าของใหม่ตลอดเวลา มันกำลังบอกว่า ‘ขอบคุณที่รับเค้ามาเลี้ยงนะ’

 

4

 

ทั้งคู่ได้เปลี่ยนแปลงชีวิตและพร้อมเติมเต็มให้กันและกัน Molly คลายความกังวลลง Otitis เองก็ไม่ต้องเหงาอีกต่อไปแล้ว พวกเขากลายเป็นเพื่อนที่ขาดกันไม่ได้

Molly บอกว่า แมวเหมียวตัวนี้ขี้เล่นมาก มันไม่ใช่แค่มอบความสุขให้ แต่มันยังได้ช่วยชีวิตเธอด้วย เพราะเธอไม่รู้สึกกังวลเมื่อได้อยู่กับมัน

 

5

 

ขนาดเวลานอน เพื่อนเหมียวก็ยังนั่งเฝ้า

6

 

มันขี้เล่นและสร้างเสียงหัวเราะให้เสมอ

7

 

อยู่กับเค้า ห้ามคุยกับคนอื่นจิ

8

 

หนูอยากกินชาหรอลูก

9

 

อยากให้แม่มีความสุขละสิ๊

10

 

ถึงจะแก่แล้วแต่ก็ขี้อ้อนเหมือนแมวน้อยเลย

11

 

น่ารักขนาดนี้มองข้ามไปได้ไง ใครได้ไปนี่โชคดีที่สุดแล้ว

 

emo-123

ที่มา heroviral

Comments

Leave a Reply