เป็นใครก็โกรธ…หนุ่มจีนมอบพวงหรีด ขอแฟนสาวแต่งงาน อยากแปลกแต่จบไม่สวย!!

การจะขอแต่งงานกับใครสักคนนั้น เราคงต้องมีการเตรียมตัวมาอย่างดี บางลงทุนทำเซอร์ไพรส์ยิ่งใหญ่อลังการ เพื่อให้แฟนตัวเองตอบตกลงและนอกจากแหวนแล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้คือดอกไม้สวยๆ สักช่อ

เมื่อไม่นานมานี้ที่ประเทศจีน มีหนุ่มคนหนึ่งตั้งใจขอแฟนสาวแต่งงาน ท่ามกลางคนที่มามุงดูมากมาย แต่แล้วแทนที่หญิงสาวจะตอบตกลง เธอกลับเดินจากไปด้วยความโมโห

 

1

 

อ๊ะๆ อย่าเพิ่งกล่าวหาว่า เธอใจร้ายเลย…เป็นใครก็โกรธ เพราะดูสิ่งที่ชายหนุ่มนำมาขอเธอแต่งงานสิ แทนที่จะเอาดอกไม้สวยๆ มาขอ แต่เขาดันเอาพวงหรีดมาให้ซะงั้น

ปกติแล้วเราจะเห็นพวงหรีดตามงานศพเท่านั้น ซึ่งแน่นอนว่า มันเป็นสัญลักษณ์ของงานอัปมงคล แต่หนุ่มคนนี้คิดยังไงเอามาใช้ขอแต่งงานที่เป็นงานมงคลเช่นนี้ล่ะ

 

2

 

ชายคนนี้คงอยากเซอร์ไพรส์ด้วยวิธีแปลกๆ จะได้ไม่ซ้ำใคร และคิดว่าแฟนสาวคงจะชอบ แต่ทุกอย่างกลับพังไม่เป็นท่า เมื่อแฟนสาวไม่ได้แฮปปี้กับพวงหรีดที่เขาให้

ที่ผ่านมานั้น ก็มีการขอแต่งงานด้วยวิธีการแปลกๆ มากมาย เช่น ส้มโอ ร่มชูชีพ เรือ รูบิค และพวงลิ้นฉี่ แต่การใช้พวงหรีดนี่ก็เพิ่งจะเคยเห็นเนี่ยแหละ

 

3

 

การขอใครแต่งงานสักคน เราก็คงอยากได้ยินคำตกลงจากเขาคนนั้น ชายหนุ่มคนนี้ก็เช่นกัน แต่ผิดที่สิ่งของที่นำมาให้เท่านั้นเอง

หลังจากนี้คงต้องเดินหน้าตามง้อแฟนสาวอย่างหนักแล้วล่ะ…ในฐานะผู้หญิง เราก็คงคาดหวังว่าจะได้แหวน กับดอกไม้สวยๆ แต่เอาพวงหรีดให้แบบนี้ ไม่รู้จะสื่ออะไรกันแน่!!

 

4

 

ชายหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานด้วยใบหน้าที่มีความสุข

5

 

แล้วก็ยื่นพวงหรีดให้แฟนสาว

6

 

ทำเอาเธอโกรธจนเก็บอาการไว้ไม่อยู่

7

 

ท่ามกลางคนมากมาย ที่มามุงดูว่าหญิงสาวจะตอบยังไง

8

 

การขอแต่งงานครั้งนี้พังซะแล้ว ไม่น่าเลยยยยย

9

 

แล้วถ้าเป็นคุณล่ะ ถูกขอแต่งงานด้วยพวงหรีดจะตอบตกลงมั้ย?

emo-126

ที่มา shanghaiist

Comments

Leave a Reply