สาวใหญ่วัย 53 ปีเพิ่งจะรู้วันเกิดที่แท้จริง กลายเป็นว่าเธอฉลองผิดวันมาตลอดชีวิต…

ใครๆ ก็คงเคยเฉลองวันเกิดกันทั้งนั้น ติดอยู่ที่แค่เรามักจะดีใจน้อยลงเรื่อยๆ เมื่อเวลาผ่านไปก็เท่านั้นเองน่ะแหละ ฮร่าาา (ไม่อยากแก่ T^T)

 

ผิดกันกับ Sandra Blackman สาวใหญ่วัย 53 ปี ที่ฉลองวันเกิดของตัวเองผิดมาทั้ง 53 ปี!!!

ตอนแรกเธอนึกว่าเธอเกิดวันที่ 10 พฤศจิกายน แต่หลังจากนั้นเธอก็มาเห็นสูติบัตรของเธอระบุว่าเธอเกิดวันที่ 11 พฤศจิกายนต่างหาก

และถ้านั่นยังไม่งงพอ ล่าสุดเธอเปิดจดหมายเก่าที่โรงเรียนเธอเคยส่งมา และในจดหมายนั้นระบุว่าเธอเกิดวันที่ 12 พฤศจิกายน!? เอาเข้าไป -*-

 

ถ้าแบบนี้เธอฉลอง 3 วันรวดเลยดีหรือเปล่า?

1

 

‘ตอนนี้ฉันสับสนมากๆ แต่นั่นไม่ใช่เหตุผลที่ฉันจะจำกัดไม่ให้ตัวเองมีเวลาดีๆ นี่นา งั้นฉลองมันไปซะสามวันเต็มๆ เลยสิ’ Sandra กล่าว

‘ฉันว่ามันเป็นกรรมพันธุ์ไปแล้วนะเนี่ยสำหรับเรื่องนี้ แม่ของฉันก็ฉลองวันเกิดผิดวันมากว่า 16 ปีเต็มเลยล่ะ คุณยายของฉันมีลูกหลายคน เธอมักสับสนเกี่ยวกับวันเกิดเสมอๆ กลายเป็นว่าวันเกิดแม่ของฉันที่จริงราวๆ 1 สัปดาห์หลังจากนั้นเลยทีเดียว’ เธอกล่าวต่อ

 

อีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้เรื่องนี้เกิดขึ้นได้นั่นก็เพราะว่าเธอไม่เคยเห็นสูติบัตรของตัวเองมาก่อน และไม่มีพาสปอร์ตหรือใบขับขี่เลย…

2

 

เมื่อเร็วๆ นี้ เธอได้เห็นสูติบัตรของตัวเองเป็นครั้งแรก สรุปคือวันที่ 11 พฤศจิกายน และกลายเป็นว่าเธอฉลองมาผิดวันตลอดเลยซะงั้น

3

 

‘ทุกๆ เอกสารที่ฉันมีก็เข้าใจเช่นเดียวกับฉัน และมันผิดทุกๆ อย่าง และตอนนี้ฉันต้องเสียเวลาไปเปลี่ยนมันทุกๆ ที่ ไม่งั้นอาจมีปัญหาเกิดขึ้นในอนาคตได้’ Sandra กล่าวปิด

 

เอาจริงๆ นะ #จ่าสิบเหมียว คิดว่าเธออายุขนาดนี้ เธอก็คงไม่ซีเรียสอะไรแล้วล่ะเรื่องวันเกิด คงเป็นเรื่องเอกสารมากกว่าน่ะแหละเนาะ ฮ่าาาา

emo-137

 

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply