เจ้าหมาพิทบูลแต่งตัวซะน่ารักในวันฮาโลวีน แต่ต้องมานั่งเศร้า เพราะไม่มีใครสนใจเลย

ในขณะที่น้องหมาพันธุ์คอร์กี้ ปอม ดัชชุน โกลเด้น หรือชิวาวา ถูกมองว่าเป็นสัตว์ที่น่ารัก จนใครๆ ก็อยากเข้าใกล้ แต่พอพูดถึงสุนัขพันธุ์พิทบูลขึ้นมาเมื่อไหร่ ทำไม๊ทำไมถึงมีแต่คนวิ่งหนีน้า ทั้งๆ ที่ความจริงแล้ว มันก็น่ารักไม่แพ้กับน้องหมาตัวอื่นเลย ><

 

นี่คือเจ้า Dublin สุนัขพันธุ์พิทบูลของ William ชายหนุ่มที่อาศัยอยู่ในรัฐ Massachusetts สหรัฐอเมริกา มันดูสดใส และร่าเริงมาก

sad-pit-bull1

 

ย้อนเวลากลับไปในคืนวันฮาโลวีนที่ผ่านมา หลายคนอาจจะมีความสุข แต่สำหรับ Dublin แล้ว มันเป็นคืนที่น่าเศร้ามาก เพราะคืนนั้นไม่มีใครอยากเข้ามาเล่นกับมันเลย ทั้งๆ ที่มันก็อุตส่าห์แต่งตัวรอซะน่ารัก อ๋อยยยย น่าสงสาร

sad-pit-bull2

 

และเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2559 หลังผ่านพ้นคืนวันฮาโลวีนไปแล้ว William ก็ได้นำภาพของเจ้า Dublin ที่กำลังทำหน้าตาเศร้าสร้อยในชุดแฟนซี มาโพสต์ลงในทวิตเตอร์ พร้อมเผยว่า…

“สุนัขของผมรอให้เด็กๆ มาเล่น trick-or-treaters ทั้งคืน แต่พวกเขากลัวที่จะมาเล่นกับมัน น่าเศร้าจริงๆ”

 

sad-pit-bull3

“ผมได้โทรไปหาแม่ ตอนที่ผมอยู่มหาวิทยาลัย เธอได้บอกผมว่า เธอเข้าไปลูบ และให้ลูกอมกับมัน แต่น่าเศร้าที่เด็กๆ ไม่ทำเช่นนั้น เพราะพวกเขากลัว จึงทำให้มันร้องไห้ ทันทีที่ได้ยินผมก็รู้สึกเศร้ามาก” William กล่าว

 

จากนั้นเขาก็ได้โพสต์ภาพก่อนและหลังของเจ้า Dublin อีกครั้ง โดยภาพก่อนคืนฮาโลวีนมันดูแฮปปี้มาก แต่พอหลังคืนวันฮาโลวีนมันก็ร้องไห้ออกมา

sad-pit-bull4

 

หลังจากที่ชาวเน็ตได้รับรู้เรื่องราวของเจ้า Dublin ก็ทำให้พวกเขารู้สึกเศร้าตามไปด้วย อีกทั้งยังมีชาวเน็ตบางคนได้ถ่ายภาพ และคลิปวีดีโอของตัวเอง แล้วส่งให้ William ดู

sad-pit-bull5-2 sad-pit-bull6-2 sad-pit-bull7-2

 

ไม่นานเรื่องราวเศร้าๆ ก็จบลงด้วยดี เพราะคุณป้าของ William ได้บอกให้เด็กๆ เล่นกับเจ้า Dublin แล้วเธอก็จะแจกลูกอมให้

sad-pit-bull8-2

 

William ไม่ได้คาดหวังเลยว่าจะมีคนมาสนใจเรื่องราวของเจ้า Dublin มากมายขนาดนี้ แถมยังได้เห็นว่ามีแต่คนรักและเอ็นดูมันเต็มไปหมด

sad-pit-bull9

 

Dublin เป็นน้องหมาที่น่ารักมาก แถมยังมีความสุขทุกครั้งที่ทุกคนเข้ามาเล่นกับมันอีกด้วย ^^

sad-pit-bull10

 

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply