7 ภาพของนักแสดงจากเรื่อง “Terminator” ที่มีการเปลี่ยนแปลงจนแทบจำไม่ได้

เวลาเปลี่ยนอะไรๆ ก็เปลี่ยน โดยเฉพาะสังขารของมนุษย์ ไม่ว่าจะเป็นตัวเราหรือคนรอบข้าง และคนที่ถูกจับตามากที่สุดก็น่าจะเป็นเหล่าคนดังหรือดารา

และนี่ส่วนหนึ่งของดาราฮอลีวูดจากเรื่อง Terminator ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นหนังหลายคนชื่นชอบ และคอยติดตามทุกภาค แต่ตอนนี้นักแสดงเหล่านี้ได้เปลี่ยนไปแล้ว พวกเขาจะมีการเปลี่ยนแปลงยังไงบ้าง ไปดูกัน

 

1. Arnold Schwarzenegger

อดีตผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนีย ปีหน้านี้ก็จะอายุ 70 แล้ว แต่เขาก็ยังเป็นที่จดจำในฐานะนักแสดงแอคชั่น ที่มีชื่อเสียงจากบทคนเหล็กในเรื่อง Terminator เพราะรับบทเป็นตัวเองของเรื่อง

1

 

2

 

2. Michael Biehn

แม้ Michael Biehn จะเคยเล่นหนังฟอร์มยักษ์มาหลายเรื่อง แต่เขาชอบบท Kyle Reese ในเรื่อง The Terminator มากที่สุดในบรรดาตัวละครที่เขาเคยเล่น

3

 

4

 

3. Edward Furlong

Edward Furlong นักแสดงหน้าตาดีที่เคยรับบทเป็น John Connor ใน The Terminator2 แต่ตอนนี้เขากลายเป็นคนติดเหล้าติดยาอย่างหนัก จนต้องตกงาน

5

 

6

 

4. Linda Hamilton

นักแสดงสาวที่เล่นเป็น Sarah Connor และยังแสดงเรื่องอื่นๆ อีกมากมาย รวมทั้งรายการทีวีต่างๆ ด้วย แม้จะมีริ้วรอยตามใบหน้า แต่ความงามของเธอก็ยังไม่จางหายไปไหน

7

 

8

 

 

5. Robert Patrick

เขาเคยรับบทเป็นหุ่นสังหารในเรื่อง The Terminator2  ล่าสุดเขาเล่นซีรี่ย์เรื่อง Scorpion และแววตาเขาก็ยังคงไม่เปลี่ยนจาก 20 ปีก่อนเลย

9

 

10

 

6. Nick Stahl

นักแสดงที่เล่นเป็น John Connor ในเรื่อง Terminator แต่ในปี 2002 เขาติดยาอย่างหนัก และได้หายไปจากหน้าจอทีวีตั้งแต่นั้นมา

11

 

12

 

7. Kristanna Loken

นับว่าเป็นหญิงสาวที่เซกซี่ที่สุดในเรื่อง Terminator เลยก็ว่าได้ และแม้เวลาเปลี่ยน แต่เธอก็ยังคงความงามไว้ได้อย่างเหลือเชื่อ

13

 

14

 

เวลาเปลี่ยน อะไรๆ ก็เปลี่ยน แล้วแต่ว่าใครจะมีการเปลี่ยนแปลงแบบไหน

 

emo-134

ที่มา brightside

Comments

Leave a Reply