18 ภาพที่จะมาพิสูจน์ให้เห็นว่า เจ้าลูกหมาเฟรนช์ บูลด็อก นี่แหละ…น่ารักที่สุดในโลกแว้วว

หากคุณคิดว่าแมวเป็นสิ่งมีชีวิตที่น่ารักที่สุดละก็ ดูเหมือนว่าอาจจะต้องคิดใหม่ซะแล้วละ เพราะนอกจากแมวแล้ว เจ้าลูกหมาสายพันธุ์เฟรนช์ บูลด็อก ก็มีความน่ารักไม่แพ้กัน บางทีก็น่ารักกว่าด้วยซ้ำ เอิ้กๆ

ครั้งนี้เราจะขอพาคุณเข้ามาสู่ห้วงแห่งความสุข โดยการพามารู้จักกับบรรดาหมาน้อยเฟรนช์ บูลด็อก ที่ถึงแม้ว่าพวกมันจะดูนิ่งๆ อึนๆ กว่าเหมือนหมาสายพันธุ์อื่น

แต่ถ้าลองได้รู้จัก สัมผัส ลูบไล้ ขึ้นมาเมื่อไหร่ละก็ เมื่อนั้นแหละคุณจะรู้สึกเหมือนโดนน็อกไปชั่วขณะ และอาจเผลอตกไปเป็นทาสของมันโดยไม่รู้ตัว

 

french-bulldog-puppies1

 

เฟรนช์ บูลด็อก เป็นสุนัขที่มีถิ่นกำเนิดมาจากประเทศฝรั่งเศส พวกมันมีลักษณะที่โดดเด่นไม่แพ้กับสุนัขตัวอื่นๆ เลยคือ ตาโต หน้าย่น หูกาง (มองไปมองมาเหมือนค้างคาว) ตัวเตี้ย ขาสั้น แต่ดูรวมๆ แล้วกลับมีเสน่ห์ไม่น้อย

และที่สำคัญมันยังมีนิสัยร่าเริงแจ่มใส และเป็นมิตร ใครได้เข้าใกล้ก็หลงรักกันทั้งนั้น อีกทั้งมันยังไม่สร้างความรำคาญให้กับเจ้าของ เพราะมันไม่ใช่หมาที่เห่าพร่ำเพรื่อแน่นอนจ้า

 

french-bulldog-puppies2

 

ด้วยความที่มันเป็นสุนัขมุ้งมิ้ง และอ่อนโยน ดังนั้น จึงเหมาะกับการเลี้ยงเอาไว้เป็นเพื่อนเล่นมากกว่าเฝ้าบ้าน (เอิบ!! ลองคิดดูว่าถ้าเอาหมาน้อยพันธุ์นี้มาเฝ้าบ้าน มันจะเป็นยังไง ฮร่าๆ)

 

french-bulldog-puppies3

 

มันเป็นน้องหมาที่ละมุนละไมน่าสัมผัสที่สุดเลย ว่าแล้วก็ไปชมภาพของมันกันดีกว่า แล้วคุณจะได้เห็นว่าลูกหมาเฟรนช์ บูลด็อก นี่แหละน่ารักที่สุดในสามโลกกกกก

french-bulldog-puppies4

french-bulldog-puppies5

french-bulldog-puppies6

french-bulldog-puppies7

french-bulldog-puppies8

french-bulldog-puppies9

french-bulldog-puppies10

french-bulldog-puppies11

french-bulldog-puppies12

french-bulldog-puppies13

french-bulldog-puppies14

french-bulldog-puppies15

french-bulldog-puppies16

french-bulldog-puppies17

french-bulldog-puppies18

 

ดูจากลักษณะโดยรวมแล้ว เจ้าหมาน้อยพันธุ์เฟรนช์ บูลด็อก เหล่านี้ ดูเรียบร้อย และเป็นมิตรกับทุกคนที่สุดเลย เอ…ชักจะเริ่มหลงรักพวกมันเข้าเต็มเปาซะแล้วสิ

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply