กรี๊ดดดด!! เจ้าจิงโจ้ออสซี่กล้ามโต โดนแอบแชะภาพ เฮ้ย ทำแบบนี้อยากโดนต่อยป่าว

ก่อนหน้านี้ หลายคนคงจะเคยเห็นภาพของเจ้าจิงโจ้นักกล้ามจากออสเตรเลีย ที่ชอบออกมาเบ่งกล้ามเป็นมัดๆ ใส่นักท่องเที่ยวกันมาแล้ว ซึ่งมันก็ทำให้ชาวเน็ตหลายคนอึ้งไปชั่วขณะ เพราะไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าจะได้เห็นจิงโจ้ตัวใหญ่ ที่มีหุ่นล่ำขนาดนี้

ล่าสุด ณ ประเทศออสเตรเลียอีกเช่นเคย มีภาพของเจ้าจิงโจ้ตัวหนึ่ง ที่อาศัยอยู่บริเวณเมืองเดนมาร์ก รัฐเวสเทิร์นออสเตรเลีย กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนบนโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก เพราะเจ้าจิงโจ้ตัวนี้ มาพร้อมกับหุ่นสุดล้ำบึกไม่แพ้จิงโจ้นักกล้ามตัวก่อนเลย

 

โดยในภาพแสดงให้เห็นว่ามันกำลังทำท่าเหมือนจะเบ่งกล้ามของตัวเอง เพื่อโชว์ผู้คน รวมถึงนักท่องเที่ยวที่ผ่านไปมาในบริเวณนั้น

william-thompson1
© williamthomsen_photography

 

สำหรับภาพดังกล่าว ถูกถ่ายขึ้นโดย William Thompson ช่างภาพชาวอเมริกันที่อาศัยอยู่ในประเทศออสเตรเลียมาเป็นเวลานานกว่า 16 ปี

โดยในขณะนั้น William ได้พาน้องสาวของเขาออกไปดูจิงโจ้ และไม่น่าเชื่อเลยว่าจะได้เห็นการปรากฏตัวของเจ้าจิงโจ้สีเทาตัวนี้ ขณะที่มันกำลังพยายามเบ่งกล้ามโชว์ความเท่อวดผู้คนอยู่

“นี่เป็นวันที่ 6 แล้วที่เธอได้มาอยู่ที่นี่ และเธอก็ยังไม่เคยเห็นจิงโจ้เลย ผมและภรรยา จึงลองขับรถลงไปที่อัลบานี่ ซึ่งมันเป็นเมืองที่จะทำให้เราเห็นจิงโจ้แน่นอน…

เมื่อเราลองเข้าไปใกล้ๆ จิงโจ้ตัวอื่นๆ กลับวิ่งหนี มีเพียงแต่เจ้าจิงโจ้ตัวนี้ ที่ยืนอยู่ที่เดิม และมันก็ได้มองมาที่พวกเรา” William กล่าว

 

william-thompson2
© williamthomsen_photography

 

หลังจากที่ William ได้นำภาพดังกล่าวไปโพสต์ลงโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างก็เข้ามากดไลค์ พร้อมแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น…

“มันดูดีมากๆ เลย”

“สุดยอดมากกกกก”

“ดูขนาดตัวของเจ้าจิงโจตัวนี้สิ ใหญ่โคตรๆ”

“เฮ้ย นี่เอ็งเคยกระโดดมั่งป่ะเนี่ย?”

emo-128

ที่มา : pedestrian

Comments

Leave a Reply