รู้จัก Monk เจ้าเหมียวแวมไพร์ พร้อมแผนยึดบ้านหลังใหม่ สำเร็จได้อย่างแนบเนียน!!

รู้สึกว่าเดี๋ยวนี้จะมีข่าวคราวเกี่ยวกับแมวเหมียว ที่เริ่มออกมาอาละวาด เข้ายึดบ้านเรือนมนุษย์ด้วยการใช้ลูกอ้อน ทำหน้าทำตาใสแป๋วแหวว ให้ดูน่าสงสาร สุดท้ายมนุษย์ก็ต้องยอมตกเป็นทาสแต่โดยดี ให้เราเห็นบ่อยขึ้นเรื่อยๆ

แต่คราวนี้ขอบอกเลยว่ามันพิเศษและแตกต่างออกไป เพราะกองบัญชาการลับแมวเหมียวได้ส่งเจ้า ‘Monk’ เจ้าเหมียวผู้มีฟันสองซี่ยื่นออกมาเหมือนแวมไพร์ ให้เข้าไปยึดบ้านของหญิงสาวหลังหนึ่ง สุดท้าย…แผนการสำเร็จได้อย่างแนบเนียน อิอิ

 

เรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นกับ Nicole Rienzie เมื่อเช้าวันหนึ่งเธอกำลังขับรถอย่างเพลิดเพลิน แต่แล้วจู่ๆก็มีแมวเหมียวสีดำตัวหนึ่งวิ่งตัดหน้ารถ โชคดีที่เธอเบรคได้ทัน ก่อนที่จะลงมาตามหาเจ้าเหมียว และพบว่าสภาพมันผอมซูบ ต้องการคนดูแลอย่างใกล้ชิด (เข้าทางเหมียวมันล่ะ)

 

1

 

ตอนแรกเธอตั้งชื่อให้เจ้าเหมีวว่า ‘Sergio’ แต่ด้วยความที่มันซน อยู่ไม่เป็นที่เป็นทาง แถมยังชอบทำบ้านรกบ่อยๆ เธอเลยเปลี่ยนชื่อให้มันเป็นเจ้า ‘Monk’ ซะเลย

หลังจากที่เธอดูแลฟูมฟักเจ้าเหมียวดำอย่างดี จู่ๆวันหนึ่งฟันน้ำนมของมันก็หลุดตามธรรมชาติของแมว แต่ฟันแท้ที่งอกขึ้นมานั้นน่าทึ่งกว่า เพราะมันเผยให้เห็นว่าแท้จริงแล้ว มันคือ…..ทายาทอสูรแวมไพร์นี้เอง!!!!

 

แฮร่!!! เมี๊ยววว!!

2

 

“เจ้า Monk มีฟันยาวมากเลยค่ะ ฉันก็ไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร แต่มันดูเหมือนแวมไพร์น้อย น่ารักมากเลย” Nicole เล่า

โดยปกติแล้วเขี้ยวของแมวเหมียวจะมีความยาวอยู่ที่ประมาณ 1 ซม. แต่สำหรับเจ้าแวมไพร์ตัวน้อย เขี้ยวของมันยาวถึง 3/4 ของหนึ่งนิ้ว ซึ่งถือว่าเป็นกรณีที่เกิดขึ้นได้ยากมากๆ อ้างอิงจาก Dr. Ladan Mohammad-Zadeh ประจำศูนย์รักษาสัตว์เลี้ยง

 

3

 

แต่ถึงอย่างนั้น Nicole ก็รู้สึกอดเป็นห่วงเจ้าแวมไพร์ตัวน้อยไม่ได้ เธอเกรงว่าเขี้ยวคู่หน้าของมันจะยาวมากเกินไป ส่งผลต่อการกินอาหาร หรือชีวิตประจำวันของมัน เธอจึงพามันไปหาสัตวแพทย์

“สัตวแพทย์บอกว่า สำหรับกรณีของเจ้า Monk ถือว่าเป็นเคสที่หายาก และเกิดขึ้นได้ยากมากเลยค่ะ แต่บางทีตามธรรมชาติของแมว พวกมันก็มักจะมีเขี้ยวที่ใหญ่แตกต่างกันไป สำหรับกรณีนี้มันอาจจะใหญ่มากเป็นพิเศษ แต่โดยรวมคุณหมอก็บอกว่า ไม่ส่งผลต่อชีวิตประจำวันใดๆ” Nicole กล่าวหลังพาเหมียวไปพบหมอ

 

4

 

เจ้า Monk เริ่มเป็นที่รู้จักของชาวบ้านมากขึ้นเรื่อยๆ มีเพื่อนๆของ Nicole จำนวนมาก เข้ามาเยี่ยมเยียน หยอกล้อกับเจ้าแมวเหมียว อีกทั้งบางคนยังบอกว่าเป็นภาพตัดต่อชัดๆ

5

 

อันที่จริงแล้วเจ้า Monk เป็นสมาชิกรุ่นหลัง แต่มันก็เข้ากันได้ดีกับเจ้า Bean ลูกพี่แมวดำที่อยู่มาก่อนหน้า

6

 

พวกมันทั้งสองต่างดูแลซึ่งกันและกัน ราวกับว่าเป็นพี่น้องที่พรากจากกันมานาน ไม่ว่าจะกิน นอน หรือเล่น มันก็มักจะแบ่งปันซึ่งกันและกันเสมอ

7

 

แม้แต่ยามหลับนอน ทั้งคู่ก็มักจะมานอนใกล้กัน แหม่…น่ารักซะจริ๊งงง

8

 

และดูเหมือนว่าทุกอย่างกำลังไปได้สวย เจ้า Monk ได้มีบ้านที่แสนอบอุ่น มีทาสมนุษย์ที่คอยเอาใจ อีกทั้งยังได้อาศัยอยู่กับ Bean เพื่อนร่วมสายพันธุ์เดียวกัน

9

 

จวบจนปัจจุบัน ทุกคนในบ้านก็ยังไม่รู้ตัวว่า..ทั้งหมดนี้คือแผนการณ์ของแมวแวมไพร์ มันเฝ้ารอวันที่ทุกคนเผลอ และพร้อมที่จะดูดกลืนทั้งเลือด และวิญญาณ ของทาสมนุษย์ทุกคน

10

 

และสำหรับใครที่อยากจะติดตามชีวิตของเจ้าแวมไพร์ตัวน้อย สามารถเข้าไปส่องได้ที่อินสตาแกรม @monkandbean แล้วเรามาลุ้นกันว่า เมื่อไหร่แผนการณ์มันจะสำเร็จซักที (สงสัยอยู่สบายจนลืมตัว)

11

 

ตำนานแวมไพร์ที่เล่าขานกันมา ที่จริงมันคือบรรพบุรุษของเหมียว Monk เนี่ยแหละ ไม่ใช่ใครที่ไหนหรอก รู้เอาไว้ซะมนุษย์ทั้งหลาย ฮี่ๆๆๆ

emo-143

ที่มา: Thedodo

Comments

Leave a Reply