ชาวร็อควัยรุ่นซ้อมดนตรีหลังบ้านดังสนั่น ตำรวจทนไม่ไหว… เข้ามาร่วมแจมโซโล่กีต้าร์ซะเลย!!

ไม่ว่าใครๆต่างก็ชื่นชอบดนตรีกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะในฐานะผู้ฟัง หรือผู้เล่น เช่นเดียวกับกลุ่มวัยรุ่นจาก Los Angeles กลุ่มนี้ พวกเขามีงานอดิเรกนั่นก็คือการรวมตัวกันซ้อมดนตรี เล่นคัฟเว่อร์เพลงของวงร็อคที่ตัวเองชอบ และมักจะนัดซ้อมกันหลังบ้านเป็นประจำ

ในขณะเดียวกันอีกฝากหนึ่งของเมือง เจ้าหน้าที่ Miguel Garcia นายตำรวจประจำย่าน Compton หลังจากที่เขาและคู่หูได้เสร็จจากการสืบสวนสอบสวน และกำลังขับรถผ่านย่านชุมชนแห่งหนึ่่ง เขาก็ดันไปได้ยินวัยรุ่นกลุ่มนี้ซ้อมดนตรีกันอย่างเมามันส์ ดังสนั่นลั่นทุ่ง

1111

 

ทันใดนั้นพวกเขาก็ตามหาถึงที่มาของเสียง และก็พบว่ามันมาจากบ้านหลังนี้นี่เอง…นายตำรวจรีบจอดรถอย่างไม่รอช้า ก่อนที่จะลงเข้าไปชาร์จใส่กลุ่มวัยรุ่นที่กำลังซ้อมดนตรีกันอยู่อย่างรวดเร็ว

แต่พี่ตำรวจเค้าไม่ได้เข้าไปชาร์จจับกุมหรืออะไรหรอกนะ เพราะที่จริงแล้วพี่เค้าเข้าขอแจมกีต้าร์กับวงน้องๆด้วยต่างหากล่ะ บังเอิญว่าเป็นชาวร็อคเหมือนกัน อีกทั้งยังชื่นชอบเพลงคล้ายกัน งานนี้ตำรวจขออู้งานมาซ้อมดนตรีเล่นๆล่ะกัน

 

งานนี้ตำรวจขอลีดกีต้าร์เพลง ‘The Kids Ain’t Alright’ ของ The Offspring ซักหน่อย

 

ทางด้านของเพื่อนๆในวงก็ให้สัมภาษณ์กับ CBSLA ว่า “ตอนแรกพวกผมตกใจมากเลยครับ นึกว่าเขาจะมาสั่งให้เราหยุดเพราะเสียงดังเกินไปซะอีก แต่พอรู้ว่าเค้ามาขอแจมด้วย พวกเรานี่ดีใจสุดๆ”

untitled

 

ทั้งนี้นายตำรวจหัวใจร็อคก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้เช่นกัน “ผมโตมากับย่านนี้ และอันที่จริงผมไม่ใช่ตำรวจประเภทที่จะไล่จับทุกอย่างอ่ะนะครับ

ผมขับรถผ่านแล้วได้ยินเสียงพวกเค้าซ้อมกัน และเล่นดีมากๆ ด้วยความที่ชอบเล่นกีต้าร์อยู่แล้ว มันก็อดใจไม่ไหวที่อยากจะขอเข้ามาแจมด้วยจริงๆ”

 

333

 

นายตำรวจยอมโดดงานและร่วมแจมกันไปทั้งหมด 3 เพลง และหลังจากที่ชาวร็อควงนี้แพร่คลิปวิดีโอบนโซเชียล ทางเฟซบุ๊คของกรมตำรวจ LA ก็ได้ช่วยเผยแพร่คลิปนี้ ให้เป็นที่ฮือฮาของชาวบ้านไปด้วยเช่นกัน

4444

 

แหม่…ไอ้เราก็ตกใจ นึกว่าจะมาจับคนเล่นเพลงร็อคซะอีก ที่ไหนได้ พี่เค้าก็มีหัวใจเป็นชาวร็อคเหมือนกัน \m/

emo-119

ที่มา: Metalsucks

Comments

Leave a Reply