คู่รักรัสเซีย อยากจัดงานแต่งโหดสัสไม่เหมือนใคร เลยเอา ‘หมี’ มาเป็นบาทหลวงซะเลย!!!

สำหรับหนุ่มสาว หรือคู่รักที่ตัดสินใจลงหลักปักฐาน ร่วมใช้ชีวิตคู่ด้วยกันแล้ว สิ่งหนึ่งที่เป็นเหมือนประเพณีคล้ายกันทั่วโลก ก็คือ ‘งานแต่งงาน’ ซึ่งปกติแล้วถ้าเป็นในแบบตะวันตก ก็จะมีการเชิญบาทหลวงมาเป็นสักขีพยาน

แต่สำหรับคู่รักชาวรัสเซียทั้งสองคนนี้ พวกเค้าอยากจะจัดงานแต่งงานให้แตกต่างออกไป ถ้าหากนำบาทหลวงมาเป็นสักขีพยานก็เกรงว่าจะซ้ำซากน่าเบื่อไปหน่อย พวกเค้าเลยเรียกใช้บริการเจ้าหมี ‘Stepan’ มาเป็นสักขีพยานรักซะเลย!!

 

1

 

งานแต่งงานกลางป่าเขาในครั้งนี้ เป็นการรวมไอเดียของคู่รัก Denis และ Nelya วัย 30 ปี จากกรุงมอสโคว์ เมื่อทั้งคู่ตัดสินใจที่จัดงานแต่ง แต่อีกใจหนึ่งก็ไม่อยากให้มันซ้ำซากจำเจ พวกเขาเลยนึกขึ้นได้ว่าที่รัสเซีย มีเจ้าหมีใจดีที่ชื่อ ‘Stepan’ หมีอ้วนที่มักจะรับงานปรากฏตัวตามอีเว้นต์ต่างๆ

“เราทั้งคู่รู้ครับว่า Stepan เป็นพี่หมีใจดี และไม่ทำร้ายมนุษย์ แต่ก็อย่างว่าแหละ ตัวมันใหญ่มาก อีกทั้งพื้นฐานมันเป็นสัตว์นักล่า ต้องบอกตรงๆเลยว่าพวกเราแอบกลัวอยู่ลึกๆ แต่สุดท้ายงานก็ผ่านไปอย่างราบรื่น” เจ้าบ่าวกล่าว

 

Stepan จูบมือเพื่อเป็นการต้อนรับเจ้าสาว ตามแบบพิธีการดั้งเดิม

(แหม..รู้งานนะเอ็ง)

2

 

ถ่ายภาพคู่กับเจ้าบ่าว เพื่อเป็นเกียรติให้เจ้าภาพซักหน่อย

3

 

“มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูกเลยครับ เราทั้งตื่นเต้น และรู้สึกวิเศษสุดๆ เพราะตลอดทั้งงานผมรู้สึกกลัวลึกๆว่าเจ้าหมีจะอาละวาด แต่เปล่าเลย Stepan รู้หน้าที่ดีมาก เหมือนกับบาทหลวงต่อจริงมาเอง เราสองคนจะขอจดจำช่วงเวลาที่แสนวิเศษนี้ไปตลอดกาล” ทั้งคู่กล่าว

 

เดี๋ยวๆๆ บาทหลวงเค้าไม่เลียหน้าเจ้าสาวกันนะพี่ Stepan

4

 

Stepan เป็นสักขีพยานแห่งรักของหนุ่มสาวทั้งสอง อีกทั้งพวกเขายังสาบานต่อหน้าหมีอีกด้วยว่าจะรัก และดูแลกันอย่างดีตลอดไป

5

 

ถึงแม้ว่าจะเป็นงานแต่งงานเล็กๆ กลางป่าเขา แต่ความน่ารัก และโรแมนติค ได้กินใจแขกทุกคนที่มาร่วมเป็นสักขีพยานในครั้งนี้

6

 

เห็นแล้วก็รู้สึกว่า…อะไรที่มันโหดสัส ไม่เหมือนใคร ต้องยกให้พี่รัสเซียเค้าล่ะ!!

emo-117

ที่มา: Mirror

Comments

Leave a Reply