11 ผู้ต้องหาในคืนวันฮัลโลวีน เพราะก่อเหตุร้าย แล้วดันโดนจับได้ในสภาพหน้าผี!!

ในค่ำคืนวันฮัลโลวีน ใครๆต่างก็พากันออกมาแต่งตัวเป็นผีสางนางไม้ สุดแล้วแต่ความครีเอทีฟของแต่ละคน ว่าจะทำให้คนรอบข้างรู้สึก อู้ววหูวว กับการแต่งตัวของเราได้มากน้อยขนาดไหน

ครั้นจะพาเพื่อนๆไปชมกามไอเดียการแต่งตัวคืนฮัลโลวีน คงเป็นอะไรที่น่าเบื่อ และซ้ำซากจำเจ #เหมียวบ็อบ เลยขอแนะนำให้เพื่อนๆรู้จักกับ ผีร้ายแห่งคืนฮัลโลวีนทั้ง 11 คนนี้ ที่บอกว่าร้าย เราไม่ได้ใส่ความนะจ๊ะ เพราะพวกเขาดันไปก่อเรื่องไว้ สุดท้ายก็ต้องโดนจับได้พร้อมหน้าตาผีๆเนี่ยแหละ

 

Dusten Jacob Williams จาก Oregon

ถือว่าเป็นหนึ่งในการจับกุมที่ผู้ต้องหาแต่งหน้าได้แปลกสุดๆก็ว่าได้ พ่อหนุ่มวัย 20 ปีคนนี้ ถูกจับกุมเมื่อปี 2006 ในข้อหาพกปืน BB Gun ในที่สาธารณะ ซึ่งมันดูไม่ร้ายแรงอะไรหรอก แต่พ่อหนุ่มดันทำเหมือนเป็นปืนจริง แล้วไล่ยิงแกล้งชาวบ้านเนี่ยสิ… สุดท้ายก็ต้องโดนจับไปตามระเบียบ

1

 

Christopher Ray Woods จาก Alabama

พ่อหนุ่มมนุษย์ถ้ำคนนี้ ถูกจับในข้อหาที่ไม่ร้ายแรงมากนัก (รึเปล่า!?) เพราะเขาดันแอบลักลอบนำยาเสพติดทั้งกัญชา และ MDMA เข้าไปในเทศกาลดนตรี ‘Hangout Music Festval’ แต่สุดท้ายแผนการณ์ไม่สำเร็จ ถูกเจ้าหน้าที่จับไต๋ได้ งานนี้พ่อหนุ่มของเราอดดื่มด่ำดนตรีด้วยฤทธิ์ของยาเสพติดไปโดยปริยาย

2

 

Andrew Davis

ไม่แน่ใจว่าพี่เขาต้องการแต่งหน้าเป็นโจ๊กเกอร์ เหมือนในเรื่องแบทแมน หรือแค่เพ้นท์หน้าเฉยๆ แต่ที่แน่ๆ พ่อหนุ่มวัย 20 คนนี้ถูกจับกุมในข้อหาขับรถชนผู้อื่น อีกทั้งยังพยายามหลบหนีอีกต่างหาก

3

 

The Joker จาก New York

ไม่มีการเปิดเผยชื่อที่แท้จริงของโจ๊กเกอร์จากนิวยอร์คคนนี้ ส่วนเหตุผลที่ทำให้โดนจับ ทางเจ้าหน้าที่เผยว่า โจ๊กเกอร์ดันไปก่อเหตุจลาจลในร้านอาหาร Applebee’s ทำให้ชาวเมืองที่อยู่ในร้านอาหาร พากันเดือดร้อน จนต้องเรียกเจ้าหน้าที่มาลากตัวพ่อหนุ่มคนนี้ไป

4

 

Dennis Lalime จาก Maine

มีโจ๊กเกอร์โผล่มาอีกคนแล้ว (ดูเหมือนจะฮิตกันเหลือเกิน) สำหรับคุณลุงคนนี้ แกโดนจับข้อหาเมาแล้วขับเมื่อปี 2013 หลังจากที่ไปปาร์ตี้คืนวันฮัลโลวีนอย่างเมามันส์ แต่ขากลับดันเมาหนักไปหน่อย สุดท้ายก็หนีไม่พ้นพี่ตำรวจเค้าล่ะ

5

 

Michelle Allen จาก Ohio

แม่สาวโคนมคนนี้ เธอถูกจับด้วยข้อหาที่ออกจะดูเกรียนซักหน่อย เพราะไม่รู้เธอคิดอะไร ดันไปฉี่ใส่เพื่อนบ้าน อีกทั้งยังทำตัวเป็นวัวดุ วิ่งไล่ขวิดคนแถวบ้าน สร้างความตื่นกลัวให้เด็กๆในละแวกนั้น เพื่อนบ้านก็เอือมเต็มแก่ จนต้องเรียกตำรวจมาจัดการ

6

 

Catherine Butler จาก New York

แม่สาวชาวนิวยอร์คคนนี้ ดูเหมือนว่าเธอจะชื่นชอบการปาร์ตี้ซะเหลือเกิน เพราะเธอถูกจับถึง 2 ครั้งภายในคืนเดียว ด้วยข้อหาเมาแล้วขับ แต่โชคดีที่ไม่มีอุบัติเหตุ หรือการสูญเสียเกิดขึ้น

7

 

หนุ่มนิรนาม จาก Michigan

สำหรับพ่อหนุ่มหน้าโฉดคนนี้ เขาไม่ได้กระทำความผิดใดๆในคืนวันฮัลโลวีน แต่เขาได้ก่อเหตุไว้ก่อนหน้านั้น และกำลังอยู่ในกระบวนการรอลงอาญา แต่แล้วแกก็ไม่ยอมไปตามวันนัดศาล สุดท้ายโดนตำรวจจับได้ในคืนวันฮัลโลวีน

8

 

Travis Stone จาก Las Vegas

พ่อหนุ่มตัวเงินคนนี้ ถูกจับกุมในคืนฮัลโลวีน ปี 2007 ด้วยข้อหาเมาและขับ อีกทั้งยังสูญเสียการทรงตัวในการขับขี่ยานพาหนะ แหม่…มาซะเงิ๊นน เงิน เลยนะพี่

9

 

Mark Wayne Williams จาก Michigan

ใช่ว่าแบทแมนจะเป็นคนดีเสมอไป เพราะในคืนวันฮัลโลวีนพ่อหนุ่มวัย 33 ปีคนนี้ ผู้แต่งตัวเป็นยอดฮีโร่ ดันเมาแล้วขับจนก่อให้เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน ถึงจะเป็นแบทแมนพี่ตำรวจเค้าก็ไม่เว้นนะจ๊ะบอกไว้ก่อน

10

 

Adam Ballingall จาก Pennsylvania

ไม่รู้ว่าพี่เค้าได้คาดการณ์มาก่อนรึเปล่า ว่าจะถูกจับในคืนวันฮัลโลวีน เพราะดันแต่งตัวเป็นนักโทษ แถมโดนจับเข้าจริงๆ ด้วยข้อหา สูบกัญชาในที่สาธารณะเมื่อปี 2008 แหม่..กำลังเพลินๆอยู่เลยนะเฮีย

11

 

เห็นแบบนี้แล้ว…อย่าเผลอไปทำผิดกันในวันฮัลโลวีน หรือวันที่มีปาร์ตี้แฟนซีเลยนะ ไม่งั้นโดนตำรวจจับถ่ายรูปเหมือนพวกเค้าไม่รู้ด้วยนะ

emo-143

 

 

Comments

Leave a Reply