อย่ามาแหยม!! คุณยายสวมบทนักมวยปล้ำ ถือเก้าอี้ไล่ฟาดสองโจร หนีออกร้านกระเจิง

อาจจะเป็นคุณยายที่ใจกล้าที่สุดในเมืองผู้ดีแล้วก็ได้นะเนี่ย ลองมาฟังเรื่องราวของเธอกันดีกว่า!!

 

Hamalata Patel คือหญิงแก่ธรรมดาๆ อายุก็ปาเข้าไป 56 ปีแล้วคนหนึ่ง ผู้มีหน้าที่เฝ้าร้านขายของชำที่เปิดร่วมกับสามีของเธอ Dhirubhai ตั้งแต่ปี 1984 แต่ล่าสุดเธอประกาศกร้าวไว้เลยล่ะว่า ‘อย่ามาแหยม’ ไม่ว่าโจรหน้าไหนก็ตามที่คิดจะเข้ามาปล้นจี้ร้านของเธอ!!!

 

Hamalata Patel

1

 

‘ตอนนั้นร้านไม่มีลูกค้าเลย เด็กสองคนที่กะมาปล้นจึงสบโอกาส วิ่งเข้าร้านมาพร้อมกับมีดยาว พวกเขาเริ่มตะโกนใส่ฉัน ฉันก็ตอบไปว่าจะเอาอะไรไปก็เอาเลย’ Hamalata เล่า

‘แต่พวกเขากลับทำสิ่งที่เลวร้ายมากๆ เขาเริ่มฟาดฟันมีดที่ถือลงบนเค้าเตอร์คิดเงิน และเริ่มทำลายข้าวของในร้าน ฉันจึงฟิวส์ขาด’ คุณยายกล่าวต่อ

‘วินาทีนั้นฉันเห็นเก้าอี้ที่เรามักตั้งไว้ให้สำหรับลูกค้าประจำที่ค่อนข้างมีอายุ ฉันจึงคว้ามันขึ้นมาแล้วพูดกับเด็กแสบทั้งสองว่า ‘เอาล่ะถ้าทำลายข้าวของแบบนี้ แกจะได้เห็นดีกับฉันแน่ แล้วอย่าหนีไปไหนล่ะ!!’ ก่อนที่จะถือเก้าอี้พุ่งเข้าใส่พวกนั้น’ Hamalata เล่าต่อ

 

ในตอนนั้นพวกเขาคงตกใจปนช็อค วิ่งหนีออกจากร้านไปอย่างรวดเร็ว

3

 

หลังจากนั้นสามีของเธอซึ่งอยู่หลังร้านและได้ยินเสียงโหวกเหวกโวยวายจึงรีบออกมา ซึ่งในตอนนั้นโจรร้ายทั้งสองได้หนีออกไปเรียบร้อยแล้ว

‘ในละแวกนี้รู้ว่าฉันเป็นคนยังไง ฉันทำงานเพื่อสังคมและการกุศลเสมอ ฉันมีน้ำใจให้กับทุกๆ คน แต่ทุกคนก็รู้ดีว่าห้ามล้ำเส้นกับฉัน’ Hamalata กล่าว

 

กล้องจับภาพได้เมื่อโจรร้ายทั้งสองบุกเข้ามา

2

 

และวินาทีที่คุณยายฟิวส์ขาดถือเก้าอี้ไล่ตามไปฟาดแบบนักมวยปล้ำ!!

4

 

สุดท้ายเธอก็กล่าวปิดว่า ‘ฉันรู้สึกเสียใจนะกับเด็กทั้งสองน่ะ แต่พวกเขากำลังทำสิ่งที่ผิดอยู่!!’

เจ้าหน้าที่ในพื้นที่ David Snasdell กล่าวว่า ‘เป็นกรณีที่หาได้ยากมาก ที่ผู้หญิงเจ้าของร้านที่อยู่ร้านคนเดียวจะขับไล่การคุกคามแบบนี้ได้ ตอนนี้เด็กทั้งสองถูกจับแล้วล่ะ พวกเขาอายุแค่ 14 และ 16 ปีเท่านั้น มีกำหนดการปล่อยตัวพวกเขากลับบ้านในราวๆ ปลายเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้’

 

ไม่รู้เหมือนกันนะว่าสองหนุ่มไปกินอะไรมาถึงคึกไปปล้นร้านคุณยาย แต่ที่แน่ๆ พวกแกพลาดแล้วล่ะ ฮร่าาาา!!

emo-137

 

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply