เด็กหญิงปีนเขาชัน 12 เมตร ขอความช่วยเหลือ ให้แม่กับน้องที่ขับรถตกข้างทางได้สำเร็จ!!

อุบัติเหตุนั้นเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ โดยเฉพาะการใช้รถใช้ถนน หากเราเดินทางไกลๆ หรือที่ห่างไกลผู้คน หากเกิดอะไรขึ้นแล้วไม่มีใครผ่านมาเห็น ก็ไม่รู้จะต้องเอาตัวรอดได้อย่างไร

แต่เด็กหญิง Lexi วัย 5 ขวบคนนี้ ทำให้ทุกคนต้องอึ้ง เพราะเธอได้ช่วยชีวิตแม่และน้องชาย หลังจากเกิดอุบัติเหตุระหว่างทางที่พวกเขากลับจากการท่องเที่ยวในวันหยุด

 

1

 

ตามรายงานข่าวท้องถิ่นบอกว่า ” Angela ผู้เป็นแม่เกิดหลับในระหว่างขับรถ ทำให้รถพลิกคว่ำ และตกริมถนนไปติดกับต้นไม้ที่อยู่ลึกข้างล่างประมาณ 12 เมตร

Angela หมดสติทันที แต่ Lexi ที่ยังมีสติอยู่ เธอจึงหาทางช่วยแม่และน้องชายอย่างกล้าหาญ ด้วยการพยายามออกจากรถ แล้วตัดสินใจปีนขึ้นเขาชันด้วยเท้าเปล่า เพื่อขึ้นไปยังถนนและขอความช่วยเหลือ

 

2

 

แล้วก็มีคู่รักคู่หนึ่งมาเจอเด็กน้อยกำลังปีนขึ้นมา จึงได้เข้าไปตาม จนรู้ว่าเกิดอุบัติเหตุและเธอต้องการความช่วยเหลือ พวกเขาจึงได้เข้าไปช่วยเหลือ Peter น้องชายวัย 10 เดือนก่อน และทราบภายหลังว่า มีเลือดออกในสมอง

ส่วนแม่ของเธอนั้น ต้องรอให้แพทย์มาช่วยเพราะการเคลื่อนย้ายอาจเป็นอันตรายกับเธอได้ เด็กหญิงจึงโทรเรียกหน่วยกู้ภัยมา จนทั้งหมดได้รับการช่วยเหลือ และอยู่ในโรงพยาบาลเป็นเวลา 19 วัน

 

3

 

Angela มีกระดูกหลังหัก 2 ที่ ส่วน Peter ต้องผ่าตัดเลือดที่ออกในสมอง

ในขณะเดียวกันเพจ  GoFundMe ได้ระดมทุนเพื่อช่วยปลอบขวัญครอบครัวนี้ และเพื่อซื้อวีลแชร์ให้กับ Angela เพราะเธอมีกระดูกสันหลังหัก 2 ที่ อีกทั้งการทำ CPR (การช่วยฟื้นคืนชีพ) ในที่เกิดเหตุก็ทำให้กระดูกของเธอได้รับความเสียเพิ่มอีก

ทั้งน้องและแม่ได้รับบาดเจ็บค่อนข้างหนัก แต่น่าแปลกใจที่ Lexi มีแค่รอยขีดข่วนเท่านั้น

 

5

 

น้องชายวัย 10 เดือนเข้ารับการผ่าตัดเลือดออกในสมอง

angela-shymanski-2

 

คุณแม่กระดูกหัก 2 ที่ ทำให้ไม่สามารถขยับตัวได้มากนัก

angela-shymanski-1

 

เด็กน้อยผู้กล้าหาญ ได้ช่วยชีวิตแม่และน้องในอุบัติเหตุ

 

และแน่นอนว่า ทั้งหมดนี้ต้องขอบคุณและนับถือในความกล้าหาญของ Lexi ที่พยายามช่วยครอบครัวจนออกมาได้ แม้จะทั้งสองจะได้รับบาดเจ็บ แต่ก็ได้รับความช่วยเหลือได้ทันเวลา

ตอนนี้พวกเขาได้รับการรักษาจนหายแล้ว และได้รับอนุญาตให้กลับบ้านได้ ส่วน Lexi ได้รับการยกย่องว่า เป็นฮีโร่น้อย ที่ตัดสินใจอย่างรวดเร็วในการช่วยครอบครัว

 

girl-5-who-saved-fam-by-talking-to-strangers

 

อายุแค่ 5 แต่ความกล้าหาญของเธอนั้นเกินตัวจริงๆ สุดยอดมากเลยลูก!!

emo12

ที่มา heroviral l mirror

Comments

Leave a Reply