จากปาร์ตี้สละโสดกลายเป็น ‘ภารกิจช่วยหมา’ เมื่อแม่หมามาหาพร้อมพาไปเจอลูกๆ อีก 7 ตัว

เวลาจัดปาร์ตี้สละโสด ไม่ว่าจะจัดในบ้านหรือไปนอกบ้าน เราก็คงคาดหวังว่าจะได้รับความสนุกสุดเหวี่ยง โดยไม่ต้องมีเรื่องอื่นมาขัดขวาง

แต่ Mitchel Craddock กับเพื่อนๆ ได้เจอเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดว่า ระหว่างปาร์ตี้สละโสด เพราะอยู่ดีๆ ก็มีครอบครัวหมาโผล่มา จากปาร์ตี้สละโสดกลายเป็นภารกิจช่วยหมาซะงั้น

 

1

 

Mitchel Craddock จาก Vicksburg ได้พาครอบครัวและเพื่อนๆ จัดปาร์ตี้สละโสดที่บ้านพักตากอากาศในป่าแห่งหนึ่งในรัฐเทนเนสซี และในเช้าวันแรกที่พวกเขาอยู่ที่นั่น ก็ได้สังเกตเห็นสุนัขตัวหนึ่งอยู่หน้าประตู

เขาเล่าให้ฟังว่า “วันนั้นเรากำลังทำเบคอนเพื่อเป็นอาหารเช้า แล้วมีสุนัขตัวหนึ่งนั่งอยู่ที่หน้าประตู มันไม่ได้เข้ามา แต่นั่งมองอยู่อย่างนั้น”

กลุ่มเพื่อนของเขาทั้ง 8 คนจึงออกมาดู เจ้าหมาเองก็ดูดีใจที่ได้เจอผู้คนและมันก็คงจะไว้ใจคนที่อยู่ตรงหน้ามันตอนนี้ มันกระดิกหางด้วยความตื่นเต้น

 

2

 

Craddock บอกว่า ‘สุนัขตัวนี้ดูเหมือนเพิ่งจะมีลูก แต่มันขาดน้ำขาดอาหาร จึงทำให้น้ำนมมันแห้ง’ พวกเขาจึงได้เอาน้ำเอาอาหารให้ จนหมาตัวนี้กลับมามีน้ำนมอีกครั้ง

และพวกเขาก็คิดต่ออีกว่า มีแม่หมาก็ต้องมีลูกหมา แล้วลูกๆ มันอยู่ไหนล่ะ? ขณะเดียวกัน พวกเขาก็สังเกตเห็นว่า แม่หมาตัวนี้กำลังปกป้องอะไรบางอย่างหลังพุ่มไม้

 

3

 

จึงตามไปดู แล้วก็พบว่า มีลูกสุนัขซ่อนอยู่ในนั้น 7 ตัว Craddock จึงนำลูกสุนัขออกจากที่ซ่อนและอุ้มพวกมันไว้ แม่หมาเองก็ทำท่าเหมือนไว้ใจพวกเขาให้ช่วยลูกๆ มัน

Craddock บอกว่า “แม้ลูกหมาเหล่านี้จะมีเห็บ หมัด แต่พวกมันกลับมาสุขภาพดีและยังมีพุงอีกด้วย แสดงว่า แม่หมาตัวนี้ ดูแลลูกอย่างดีมาตลอด”

 

4

 

ในที่สุดสุนัขทั้ง 8 ตัวรวมทั้งแม่หมา ก็ถูกนำไปเลี้ยงโดยว่าที่เจ้าบ่าว เพื่อเจ้าบ่าว และญาติๆ แต่ละตัวได้บ้านใหม่ และอยู่ไม่ไกลกันด้วย

Craddock และเพื่อนๆ ต่างบอกว่า ไม่คิดเลยว่าจะได้ดูแลสุนัขในงานปาร์ตี้สละโสด พวกเขานำเงินไปซื้ออาหารและเบียร์ แต่หลังจากที่ได้พบครอบครัวสุนัข เงินเหล่านั้นก็นำไปซื้ออาหารให้สุนัขหมด

แต่เขาก็ไม่ได้เสียใจที่ตัดสินใจทำแบบนี้ ตอนที่กลับไปถึงบ้าน Kristen ภรรยาของเขาก็ตื่นเต้นมากที่เห็นเขาพาสุนัขกลับมาบ้านด้วย

 

5

 

6

 

7

 

8

 

ถือว่าได้ของแถมจากงานปาร์ตี้สละโสดละกันเนาะ ครอบครัวหมานี้ก็โชคดีที่ได้เจอคนดีๆ เช่นกัน

emo12

ที่มา abcnews

Comments

Leave a Reply