เด็กสองพี่น้อง วิ่งตามคนร้ายอย่างกล้าหาญ เพื่อช่วยเหลือน้องเล็กที่ถูกลักพาตัวไป!!

เหตุการณ์การลักพาตัวนั้นเกิดขึ้นได้กับทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะเด็กน้อยที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ และคนร้ายมักจะใช้จังหวะที่พ่อแม่เผลอลงมือก่อเหตุ

เช่นเดียวกับเหตุการณ์นี้ที่เกิดขึ้นกลางวันแสกๆ  ในขณะที่ Siblings Delicia วัย 8 ขวบ Brenden วัย 10 และ Owen วัย 22 เดือน  สามพี่น้องกำลังเล่นอยู่ในสวนสาธารณะใกล้บ้าน ก็ได้มีคนร้ายเข้ามาลักพาตัวน้องเล็กจากไปรถเข็นและวิ่งหนีไป โดยมีกล้องวงจรปิดได้บันทึกเหตุการณ์ทั้งหมดนี้ไว้

 

superhero-siblings-696x362

 

คนร้ายได้ลักพาตัว Owen และกำลังวิ่งหนีไป

2

 

หลังจากที่โจรพยายามวิ่งหนีไป  ทุกคนแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง เมื่อ Delicia และ Brenden  วิ่งตามไปอย่างไม่เกรงกลัวเพื่อช่วยน้องชาย

Dorothy Giddings พยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่า เห็นเด็กหญิงวิ่งตามไปอย่างรวดเร็ว พร้อมตะโกนเสียงดัง เพื่อเรียกความสนใจจากผู้คน และพยายามบอกพวกเขาว่าเกิดอะไรขึ้น

 

Delicia วิ่งตามไปอย่างไม่เกรงกลัว พร้อมตะโกนให้คนช่วย

3

 

ในไม่ช้า ผู้คนก็เข้าใจเหตุการณ์ จึงได้วิ่งตามคนร้ายที่ลักพาตัว Owen ไป  ในที่สุด คนร้ายก็ปล่อยตัวเด็กน้อยลง และวิ่งหนีอย่างรวดเร็ว

หลังจากเรื่องนี้ถูกตีแผ่ออกไป ก็มีคนที่ไม่ได้ระบุชื่อ เอาเงินให้ Delicia กับ Brenden คนละ 3,500 บาท สำหรับความกล้าหาญของพวกเขา

 

Brenden เองก็วิ่งไปพร้อมรถเข็นของน้อง

4

 

ในขณะที่ Michael Wright ผู้เป็นพ่อได้บอกกับสื่อว่า เขาภูมิใจในตัวลูกๆ มาก พวกเขาทำในสิ่งที่ถูกต้อง เหตุการณ์นี้ทำให้ทั้งคู่กลายเป็นอีโร่ และเป็นตัวอย่างให้กับผู้คนทั่วโลก

 

5

 

Owen เด็กน้อยที่เกือบถูกลักพาตัวไป

6

 

Delicia กับ Brenden สองอีโร่น้อย ที่ได้ช่วยน้องเอาไว้

7

 

มีผู้ไม่ประสงค์ออกนามให้เงินพวกเขา เพื่อตอบแทนในความกล้าหาญของทั้งคู่

1

 

นับว่าเป็นอีกหนึ่งความกล้าหาญของเด็ก แต่ก็ควรที่จะระวังตัว และเรียกให้ผู้ใหญ่เข้าไปช่วยเหลือแทนจะดีกว่านะจ๊ะ

 

emo12

ที่มา heroviral

Comments

Leave a Reply