พบวัตถุประหลาด 8 ก้อน นอนขดอยู่ในสวน เอ๊ะ!! นี่มันมิ้วน้อยนี่หว่า ต้องช่วยเหลือด่วน

แม้ว่าเหล่าสัตว์โลกจะอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากเพียงใด เหล่ามนุษย์ผู้มีจิตใจดีก็พร้อมที่จะยื่นมือเข้าไปช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลา เช่นเดียวกันกับแก๊งพี่น้องเหล่ามิ้วน้อยเหล่านี้ ที่กำลังประสบกับความลำบากอย่างหนักอยู่

 

แก๊งพี่น้องมิ้วน้อยตัวสีส้มสีส้มทั้ง 8 ตัวถูกพบขณะที่พวกมันกำลังกอดกันกลมเพื่อสร้างความอบอุ่นให้กับร่างกาย แม่ของพวกมันหายไปไหนก็ไม่มีใครทราบได้ แต่รู้เพียงอย่างเดียวว่าพวกมันไม่ได้ทานอาหารมาเป็นเวลา 1 วันแล้ว ถ้าไม่ช่วยไว้ต้องแย่แน่ๆ เลย

 

4

 

เหล่ามิ้วน้อยตัวสีเหลืองเหล่านี้ถูกพบอยู่ในสวนของบ้านหลังหนึ่ง แม่ของมันหายไปและพวกมันก็หิวมากๆ เจ้าแก๊งพี่น้องมิ้วน้อยเหล่านี้มีอายุเพียง 3 วันเท่านั้น และต้องการความรักความอุ่นจากการดูแลของแม่เป็นอย่างมาก

แต่ละตัวยังไม่สามารถลืมตาได้ ที่ทำได้ก็เพียงแค่ขยับมาใกล้ๆ กันแล้วก็กอดเพื่อสร้างความอบอุ่นให้กับร่างกายเท่านั้น

เจ้าหน้าที่จากศูนย์ช่วยเหลือแมว the Kitten Cottage ในเมือง Malmesbury เขต Western Cape ประเทศแอฟริกาใต้ ได้ทำการช่วยเหลือพวกมัน พร้อมกับคอยดูแลให้อาหารอยู่ตลอดเวลา

“Candice กับฉันได้ออกไปตามหาแม่ของมันในช่วงวันสุดสัปดาห์ แต่ก็โชคไม่ดีที่เราไม่สามารถหามันได้พบ จากนั้นในวันอาทิตย์เราก็เริ่มที่จะให้อาหารกับเหล่าลูกแมวน้อยทั้งหลาย พวกมันร้องกันเสียงดังมากแสดงว่ากำลังหิวแบบสุดๆ เลยล่ะ” คุณ Jo-Marié เจ้าหน้าที่จากศูนย์ช่วยเหลือเล่า

มีจำนวนปากท้องมากมายที่เราต้องป้อนนมให้กับมัน เจ้าหน้าที่ที่ศูนย์ช่วยเหลือ 2 คนก็เลยอาสาเข้ามาทำหน้าที่นี้ ซึ่งก็คือคุณ Bernice และ คุณ Jo-Marié และแน่นอนว่าพวกเขาจะต้องช่วยดูแลมันได้เป็นอย่างดี (จำนวนเยอะขนาดนี้ 2 คนสิถึงจะอยู่ ฮร่า)

 

5

 

หลังจากที่ผ่านการป้อนอาหารเป็นจำนวนมาก และผ่านคืนอันแสนเหงาไปหลายคืน จนในที่สุดเจ้ามิ้วน้อยก็เริ่มลืมตาครั้งแรก จากนั้นมันก็เติบโตขึ้น และแข็งแรงขึ้นในแต่ละวัน

เหล่าแมวน้อยจอมตะกละทั้งหลายกระโดดปีนขึ้นมาบนตัวของเจ้าหน้าที่เพื่อร้องขออาหารครั้งแล้วครั้งเล่า จนทำให้เจ้าหน้าที่แทบจะป้อนอาหารให้ไม่ทันเลยล่ะ ฮร่า

 

6

 

กระดึกหูไปด้วยขณะที่กำลังดูดอาหารจากขวด เจ้ามิ้วน้อยทุกตัวมีความสุขมาก และพึงพอใจแบบสุดๆ

7

 

หลังจากทานอาหารมื้อใหญ่ไป ก็บิดขี้เกียจซักหน่อยก่อนที่จะงีบหลับอย่างสบายใจเฉิบต่อ

8

 

เหล่ามิ้วน้อยตัวสีเหลืองทั้งหลายเริ่มเติบโตอย่างรวดเร็ว

9

 

ดูสิตอนนี้พวกมันกำลังทานอาหารด้วยกันจากถาดอยู่!

“พวกมันดูมีความสุขดี และตอนนี้ก็เพิ่งมีอายุครบ 5 สัปดาห์” คุณ Jo-Marié กล่าว

“มันเป็นอะไรที่น่ารักมาก…ฉันไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้าถึงเวลาที่จะต้องหาบ้านใหม่ เราจะต้องคิดถึงพวกมันแน่ๆ”

 

10

 

เจ้ามิ้วน้อยทั้งหลายสามารถทานอาหารด้วยตัวเองได้แล้ว และมันก็เต็มใจที่จะแบ่งปันอาหารในถาดให้กับพี่น้องของตัวเองอีกด้วย (น่าย๊ากกกก ><)

11

 

เหล่ามิ้วน้อยถึงจะมีรูปร่างหน้าตาคล้ายกัน แต่แต่ละตัวก็มีนิสัยที่แตกต่างกันออกไป

12

 

จนถึงทุกวันนี้เหล่าพี่น้องทั้ง 8 ตัวก็ยังคงนอนกอดกันเหมือนเดิม พวกมันจะอาศัยอยู่ที่บ้านอุปถัมป์ที่ที่มีอาหารดีๆ ให้มันทาน มีที่นอนอุ่นๆ ให้นอน และความรักความเอาใจใส่ในการดูแลของเจ้าหน้าที่ จนกว่าจะมีเจ้าทาสมารับไปอยู่บ้านหลังใหม่ ^^

 

13

 

ก็แหงล่ะสิ เล่นพกความน่ารักมาแบบคูณ 8 ซะขนาดนี้ ไม่มีทาสคนไหนที่จะทนไหวหร๊อกกกก ฮร่า

emo-131

ที่มา : lovemeow

Comments

Leave a Reply