ร้านตัดผมสุดเทพในอินเดีย กรรไกรมันเชย ต้องใช้ “เทียนไข” ลนผมให้ได้ทรง!!!

ทุกครั้งที่เราไปร้านตัดผม เราก็มักจะเลือกร้านที่เราไว้ใจ ไปตัดบ่อย เพราะว่าทรงที่ออกมาจะค่อนข้างตามมาตรฐานทั่วไป และทำให้เราอุ่นใจในระดับหนึ่ง

แต่ถ้าวันไหนคุณได้ไปอินเดีย แล้วเกิดอยากตัดผมขึ้นมา ขอแนะนำว่าต้องดูร้านให้ดีๆ หน่อยแล้วกัน เพราะว่ามีอยู่ร้านหนึ่งที่มีเทคนิคการตัดผมที่ไม่เหมือนใคร และไม่คิดว่าจะมีใครกล้าเหมือนด้วย นั่นก็คือการเอาเทียนไขมาลนแทนการใช้กรรไกร

411363012 442051049

ร้านแห่งนี้มีชื่อว่า Raj Men’s Salon ตั้งอยู่ในเมือง Gulbarga, Karnataka โดยเจ้าของร้าน Dasharath ใช้เทคนิคพิเศษนั่นก็คือเอาเทียนไขมาเผาผมแทนการตัดด้วยกรรไกร และลูกค้าก็เหมือนจะชอบด้วย

614309051 41328291

ไอเดียนี้เกิดจากที่เขาต้องการจะทำอะไรที่แปลกไปจากเดิม โดยที่ไม่อยากใช้เครื่องใช้ไฟฟ้า และปกติเขาก็ใช้เทียนในร้านเป็นประจำอยู่แล้ว ก็เลยปิ๊งไอเดียเอาเทียนมาตัดผมแทนนั่นเอง

353515382

ตอนนี้ก็เรียกได้ว่าเขาเป็นผู้นำแห่งวงการบาร์เบอร์ของประเทศอินเดียไปเสียแล้ว แถมลูกค้าชอบวิธีการใช้ไฟลนก็ได้ทรงที่ออกมาดีด้วย เราไปชมคลิปการตัดผมด้วยไฟของเขากันเลย

ถ้าใครแวะไปอินเดียและอยากสัมผัสบรรยากาศใหม่ๆ แนะนำให้ลองไปตัดดูสักครั้ง ส่วน #เหมียวสามสี ขอบาย ถ้าใครเอาแกล้งเพื่อนโดยการเอาไฟลนขนหน้าแข้งเพื่อนคงรู้ดีว่ากลิ่นมันเป็นยังไง ฮร่า

ที่มา scoopwhoop

Comments

Leave a Reply