เด็กสาวสกินเฮดจากซีรีส์ Stranger Things กลายมาเป็นนางแบบสุดเฟี้ยว ขึ้นปกนิตยสาร!!!

เราทุกคนไม่ได้เกิดมาถ่ายรูปขึ้นกล้องซะทุกคนหรอก บางคนเจอในชีวิตจริงสวยมาก แต่ถ่ายรูปออกมาแล้วเฉยๆ ก็มี แต่สำหรับเด็กสาววัย 12 ปีคนนี้เธอเหมือน Born to be นางแบบ

เธอคนนี้มีชื่อว่า Millie Bobby Brown หลายคนอาจจะคุ้นหน้าเธอในบท Eleven จากซีรีส์ทางทีวีเรื่อง Stranger Things ซึ่งในบทนั้นเธอเป็นเด็กสาวพลังจิตที่ผ่านเรื่องราวโหดร้ายมามากมายในอดีต ซึ่งถือเป็นบทที่หนักมากๆ สำหรับเด็กอายุเพียง 12 ปี

แต่ตอนนี้เธอดูเท่กว่าในหนังเยอะ เมื่อได้มาขึ้นปกนิตยสาร พร้อมกับแฟชั่นแนว Badass ที่ดูเท่ยิ่งกว่าในทีวีอีกหลายเท่าตัว ซึ่งไม่น่าเชื่อว่าอายุเพียงเท่านี้ก็เท่ได้แล้ว

เธอจะขึ้นปกนิตยสาร Interview Magazine มาในสไลต์พังค์ร็อก ทั้งๆ ที่เธอยังไม่ได้เข้าสู่ “วัยรุ่น” แต่เธอก็เท่ซะจนวัยรุ่นเทียบไม่ติดเลย เราไปชมภาพถ่ายแฟชั่นของเธอกันเลยดีกว่า

 

millie-bobby-brown-stranger-things-first-cover-6 millie-bobby-brown-stranger-things-first-cover-8 millie-bobby-brown-stranger-things-first-cover-9 millie-bobby-brown-stranger-things-first-cover-10 millie-bobby-brown-stranger-things-first-cover-1 millie-bobby-brown-stranger-things-first-cover-2 millie-bobby-brown-stranger-things-first-cover-3 millie-bobby-brown-stranger-things-first-cover-4 millie-bobby-brown-stranger-things-first-cover-5 millie-bobby-brown-stranger-things-first-cover-7

 

มาเท่ซะขนาดนี้ หวังว่า Stranger Things ซีซั่นหน้าเธอของจะมีความ Badass มากขึ้นกว่าเดิมนะ

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply