แบบนี้ก็มี? สาวโดนขโมยรถ…เช้ามารถอยู่ที่เดิม พร้อมข้อความขอโทษ แถมมีเงินค่าน้ำมันให้

จะว่าก็ว่าเถอะ ในโลกนี้คงไม่มีใครชอบให้ของตัวเองหายแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งของที่เราซื้อมาด้วยน้ำพักน้ำแรงจากการทำงานอย่างเหน็ดเหนื่อย ยิ่งถ้าไม่ได้ทำหายเองแต่ดันมีโจรมาขโมยไปด้วยนะ หูยย…โมโหสุดๆ

เรื่องราวครั้งนี้เกิดขึ้นกับสาวชาวเมือง Portland เธอมีชื่อว่า Erin Hatzi คืนหนึ่งที่เธอกำลังออกไปปาร์ตี้กับเพื่อนอย่างสนุกสนาน กลับมาก็ต้องพบว่า รถยนต์คันโปรด Subaru สีแดงของเธอหายไป!! แล้วมันหายไปได้ยังไง?

ดังนั้นเธอจึงรีบไปเปิดกล้องวงจรปิดดูทันที ทุกอย่างเป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้ มีโจรมือดีมาแอบเข้ามาย่องเบาขโมยรถของเธอไป

 

นั่นไง…แกนั่นเองเจ้าโจรร้าย งานนี้หนีไม่รอดแน่ ภาพจับไว้ได้หมดแล้ว

1

 

เมื่อเธอได้ดูวิดีโอจากกล้องวงจรปิดทั้งหมด ก็พบว่า..โจรคนนี้มันต้องเป็นมือใหม่แน่ๆ เพราะหลังจากที่เข้าไปในรถได้ ดูเหมือนพี่แกจะงงๆกับระบบภายในรถ กว่าจะถอยรถออก และขับต่อไปได้ ก็เล่นใช้เวลาอยู่นานพอสมควร

 

เราลองไปดูวิธีการขับของโจรคนนี้กัน เหมือนว่าเค้าจะมือใหม่อยู่นะเนี่ย

 

หลังจากนั้นเธอและสามีก็รีบเข้าไปแจ้งความกับตำรวจทันที แต่ดูเหมือนกับว่าตดยังไม่ทันหายเหม็น ปัญหาทุกอย่างก็ถูกคลี่คลายลงในเช้าวันถัดไป

ทั้งคู่ตื่นมาก็ต้อง งง ยิ่งกว่า เพราะเมื่อคืนโจรพึ่งขโมยรถไป แล้วทำไมอยู่ดีๆถึงเอามาคืนกันได้ง่ายๆ แถมยังมีข้อความเขียนติดมาให้ด้วย

 

555

 

และนี่คือเนื้อหาทั้งหมดในจดหมาย ที่โจรเขียนกลับมาให้เจ้าของรถซูบารุสีแดง

“สวัสดีครับ ผมขอโทษจริงๆที่ขโมยรถของคุณมา เพราะผมได้มอบกุญแจรถของผมให้เพื่อน เพื่อให้เค้าช่วยขับรถผมกลับมา เป็นซูบารุสีแดงเหมือนกัน อยู่บนถนน 7802 SE Woodstock แต่อยู่ดีๆเธอก็กลับมาพร้อมกับรถคุณซะงั้น

ผมได้แนบเงินสำหรับค่าน้ำมันจำนวนหนึ่งมาให้คุณ และต้องขอโทษเป็นอย่างยิ่งที่ทำให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ผมยินดีอย่างยิ่งถ้าหากคุณจะติดต่อกลับมา ผมชื่อ *** ติดต่อได้ที่เบอร์ ****** ขอโทษจริงๆครับสำหรับความเข้าใจผิดในครั้งนี้”

 

3

 

สุดท้ายเรื่องราวทั้งหมดก็จบลงด้วยดี ไม่มีใครถูกจับ และไม่มีใครสูญเสียทรัพย์สิน สงสัยว่าเพื่อนเค้าจะมาเอารถไปผิดคันจริงๆนั่นแหละ ฮ่าๆๆๆ

emo-134

ที่มา: Distractify

Comments

Leave a Reply