หนุ่มงานงอก เกือบติดคุกหลังนกแก้วที่เลี้ยงไว้พูดประโยคที่เขาใช้จีบแม่บ้าน ให้ภรรยาฟัง!!

งานนี้หนุ่มๆ บ้านไหนที่เลี้ยงนกอาจจะร้อนๆ หนาวๆ กันได้เลยทีเดียว เมื่อล่าสุดเหตุการณ์นี้ที่เกิดขึ้นในประเทศคูเวต ชายหนุ่มที่เกือบจะต้องติดคุก เพราะนกของเขาดันเผยเรื่องราวที่เขามีชู้กับแม่บ้านให้กับภรรยาของเขารู้!?

เรื่องราวนี้เพื่อนๆ อาจจะเคยได้ยินกันแต่ในภาพยนตร์เท่านั้น แต่มันเกิดขึ้นในความเป็นจริงซะแล้วล่ะ เพราะเจ้านกแก้วตัวดีที่เขาเลี้ยงไว้ ดันไปพูดเลียนแบบประโยคที่เขาใช้จีบพอดรักกับแม่บ้าน ให้ภรรยาของเขาฟัง

 

และแน่นอนล่ะว่าภรรยาของเขาที่อยู่กันมานมนาน ไม่ได้ยินประโยคแบบนี้นานมากแล้ว…

1

 

Al Shahed Daily หนังสือพิมพ์ท้องถื่นในประเทศคูเวตได้รายงานว่า ภรรยาได้สงสัยมานานพอสมควรแล้ว เกี่ยวกับเรื่องที่ว่าสามีเธอนั้นแอบมีชู้กับแม่บ้านที่จ้างมา หลังจากที่นกพูดประโยคเหล่านั้นออกมา เธอเลยใช้นกเป็นหลักฐาน และแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจซะเลย!!

 

เพราะว่าการมีชู้นั้น ในคาบสมุทรอาหรับนั้นถือเป็นความผิดที่รุนแรงอย่างมาก อาจต้องติดคุกหรือถูกบังคับให้บำเพ็ญประโยชน์อย่างหนักเลยทีเดียว

และที่พีคกว่านั้นก็คือตำรวจรับนกไว้เป็นหลักฐานซะด้วย นั่นหมายความว่าเขาอาจโดนความผิดแบบเต็มๆ หลายกระทงเลยล่ะงานนี้

KUWAIT - 2012/11/21: A Kuwaiti flag flies in front of apartments in the center of Kuwait City. Kuwait is a constitutional emirate with a parliamentary system. Kuwait has a petroleum-based economy. (Photo by Dominic Dudley/Pacific Press/LightRocket via Getty Images)

 

โชคดีสำหรับเขา ที่ศาลเห็นว่าแค่เสียงร้องของนกนั้น ไม่สามารถใช้เป็นหลักฐานในชั้นศาลได้ เพราะว่าเป็นเรื่องที่ไม่แน่ชัดว่านกไปได้ยินประโยคเหล่านี้มาจากทีวีหรือในภาพยนตร์หรือเปล่า ทำให้ข้อหานี้ถูกยกฟ้องไปในที่สุด ถึงแม้ว่าภรรยาจะยืนยันว่าเธอสังเกตพฤติกรรมแปลกๆ และสงสัยเขามาสักพักหนึ่งแล้วก็ตาม

แต่ถึงอย่านั้น กรณีนี้ก็เป็นอีกหนึ่งกรณีศึกษาเลยล่ะที่นกได้เปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับการคบชู้ เพราะอย่างในปี 2006 ก็มีรายงานเกี่ยวกับคดีที่เกิดขึ้นเพราะกรณีแบบนี้เหมือนกัน ในตอนนั้นเกิดขึ้นเพราะว่านกแก้วของ Suzy ดันไปพูดกับ Chris แฟนหนุ่มของเธอว่า ‘ฉันรักคุณนะ Gary’ ซึ่ง Gary นั้นเป็นเพื่อนของเธอ ทำให้ Chris รู้ได้ทันที

 

แหม…สาวๆ หลายๆ คนเริ่มมีความคิดอยากเลี้ยงนกกันบ้างหรือยังหน๊ออ ฮร่าาา

emo-124

 

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply