พาไปรู้จักกับเจ้า “AvoCATo” แมวดำตาเหลืองที่โด่งดัง จากการกลายเป็น ‘อะโวคาโด’!!!

แมว นอกจากจะมีความน่ารัก หยิ่ง เอาใจยากอยู่ในตัวแล้ว บางครั้งมันก็ยังมีความติงต๊องอยู่เช่นเดียวกัน ใครหลายคนที่เคยเลี้ยงก็คงจะทราบกันเป็นอย่างดีว่ามันมีพฤติกรรมยังไงกันบ้าง

และวันนี้จะพามารู้จักกับแมวตัวหนึ่งที่ชื่อว่า “AvoCATo” ดูจากชื่อแล้วอาจจะงงว่าทำไมมันอลังการได้ขนาดนี้ จริงๆ แล้วมันมาจากคำว่า Avocados กับ Cat นั่นเอง

 

6avocato-costume-willow-squishy-cat

 

แต่จริงๆ แล้วมันชื่อว่า Willow แมวขนปุยที่โด่งดังมาจากภาพที่มันเอาหัวไปใส่ตรงรูปอะโวคาโด แล้วจากนั้นภาพนี้ก็โด่งดังอย่างมากในอินเตอร์เน็ต ทำให้หลายคนเรียกมันว่า AvoCATo ไปโดยปริยาย

เดิมที่ Willow เป็นแมวที่ถูกรับเลี้ยงมา และถูกเลี้ยงดูจนกลายมาเป็นแมวที่โด่งดังอย่างที่เราเห็นภาพทุกวันนี้ ทุกวันนี้มันก็แต่งตัวไปเรื่อยๆ แล้วอัพลงอินสตาแกรมจนมีคนติดตามถึง 10,000 คนแล้ว

อย่ารอช้า ไปชมความน่ารักของมันกันเลย

8avocato-costume-willow-squishy-cat 7avocato-costume-willow-squishy-cat 17avocato-costume-willow-squishy-cat-1jpg 16avocato-costume-willow-squishy-cat 15avocato-costume-willow-squishy-cat 13avocato-costume-willow-squishy-cat 10avocato-costume-willow-squishy-cat

 

มองไปมองมา หน้ามันเหมือนดาราใครสักคนนี่แหละ แต่นึกไม่ออก ถ้าชอบความน่ารักของมันก็อย่าลืมไปติดตามมันได้ที่ willowthesquishycat นะจ๊ะ

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply