เจ๋ง!! นักศึกษาแคมบริดจ์ รวมตัวถ่ายรูปนู๊ดสวยๆ เพื่อทำเป็นปฏิทินช่วยเหลือการกุศล

บ่อยครั้งที่เรามักจะได้เห็น นักศึกษา หรือองค์กรต่างๆ ออกมาทำกิจกรรมร่วมกันทางสังคม เพื่อนำกำไร หรือผลประโยชน์ทั้งหมด เข้าไปช่วยเหลือองค์กรการกุศลอีกต่อหนึ่ง

และครั้งนี้ก็เช่นกัน เมื่อนักศึกษาทั้งชาย และหญิง จากมหาวิทยาลัยแคมบริดจ์ ในประเทศอังกฤษ ได้ออกมารวมตัวกันถ่ายภาพนู๊ด ที่ไม่ได้ต้องการสื่อถึงความลามกอนาจาร แต่พวกเค้าจะทำเป็นปฏิทิน เพื่อนำเงินช่วยเหลือองค์กรที่เข้าไปดูแลคนลี้ภัย

ซึ่งผลงานภาพถ่ายทั้งหมดนี้ นักศึกษาได้รวมตัวกันตามชมรมกีฬาต่างๆ ก่อนที่จะถ่ายภาพออกมาให้ดูเหมือนว่า การโป๊เปลือยกายนั้น เป็นเรื่องปกติ เราตามไปดูผลงานของพวกเค้ากันเลย

 

ทีมนักกีฬาอเมริกันฟุตบอลประจำมหาวิทยาลัย

american-football.

american-football-2

 

ทีมนักมวยสากล

boxing.

boxing-2

 

ส่วนคนที่เป็นฝ่ายจัดการเรื่องนี้ทั้งหมดคือ Rowenna McGill นักศึกษาสาววัย 21 ปี ได้เล่าว่า “ทั้งผู้หญิงและผู้ชายต่างให้ความร่วมมือกันอย่างดี พวกเค้าดูสนุกสนานกันสุดๆ คุณลองนึกภาพดูสิว่ามีคนจำนวนมากโป๊เปลือยอยู่ในที่เดียวกันแบบไม่ขะเขิน มันเป็นอะไรที่เจ๋งมากเลยหล่ะ”

 

ทีมยิมนาสติกชาย

gymnastic-m

 

ทีมยิมนาสติกหญิง

gymnatic

 

แต่เห็นแบบนี้พวกเค้าก็ไม่ได้จู่ๆเดินแก้ผ้าไปถ่ายกันโต้งๆหรอกนะ เพราะต้องรอให้ถึงช่วงปิดเทอมซะก่อน เพราะเกรงว่าจะมีคนเดินผ่านมาเห็น แล้วเกิดอาการหัวใจวายเอาได้

 

ทีมฮ็อคกี้ชาย

hockey-m

 

นักกีฬาโปโล ท่าทางเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

polo

.

polo-2

 

ภาพจากชมรมกรีฑา

runner

 

ส่วนนี้ก็ชมรมว่ายน้ำ

งานนี้ต้องนั่งเรือเอา ถ้าลงน้ำไปก็ไม่ได้นู๊ดซิเนาะ

swim

 

ชมรมเทนนิสหญิง

(อยากอยู่ชมรมนี้มากเลยอ่ะ)

tennis-wm

 

ถ้าใครอยากจะสนับสนุนผลงานนักศึกษา และช่วยเหลือการกุศล สามารถเข้าไปติดตามสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ CambridgeBluesCalender ราคาเพียงชุดละประมาณ 400 บาทเท่านั้น!!

การได้เห็นกลุ่มวัยรุ่นออกมาทำอะไรดีๆเพื่อสังคมแบบนี้ พวกเค้าล้วนทำให้โลกเราน่าอยู่ขึ้นอีกเยอะ

emo-131

ที่มา: Mirror

Comments

Leave a Reply