คุณแม่ท้อง 9 เดือน โพสท่าโยคะสุดเฟี้ยว เพื่อแสดงถึงพลังแห่งธรรมชาติในตัวหญิงสาวทุกคน

สำหรับสาวๆที่กำลังจะกลายเป็นแม่คน ไม่มีอะไรจะสำคัญและยิ่งใหญ่ไปกว่าหน้าที่ของการเป็นแม่ ผู้ดูแลลูกน้อยตั้งแต่พวกเค้ายังอยู่ในท้อง เชื่อว่าแม่ทุกคนพร้อมที่จะดูแล ทนุถนอมอย่างดี เพื่อรอวันที่เจ้าตัวน้อยจะได้ออกมาลืมตาดูโลก

แต่สำหรับคู่รักชาวนิวยอร์คเกอร์ Claudine Lafond และ Honza สามีของเธอ พวกเขาได้ท้าทายสิ่งที่แตกต่างออกไป ด้วยประสบการณ์การเล่นโยคะมานานกว่า 16 ปี

ในช่วงไม่กี่วันก่อนการคลอด เธอและสามีตัดสินใจที่จะร่วมกันโพสท่าโยคะเท่ๆ พร้อมกับถ่ายรูปตอนสถานที่ธรรมชาติ เพื่อสะท้อนให้ผู้หญิงได้เห็นว่า พลังธรรมชาติของความเป็นแม่นั้น ยิ่งใหญ่และแข็งแรงขนาดไหน

 

1

 

 

เดิมทีแล้วทั้งคู่ก็เป็นอาจารย์สอนโยคะ ที่ต้องเดินทางไปสอนตามประเทศต่างๆทั่วโลก แต่เมื่อถึงคราวที่ Claudine ตั้งท้อง เธอไม่อยากจะปล่อยวันและเวลาไปกับการดูแลลูกน้องในท้อง และปล่อยให้ร่างกายอ้วนฉุ

เพราะเธอเชื่อว่าโยคะจะไม่ส่งผลร้ายใดๆต่อลูกน้อยในท้อง อีกทั้งยังช่วยให้คุณแม่มีสุขภาพแข็งแรงที่ดี อีกทั้งยังมีรูปร่างที่ดีหลังคลอดอีกด้วย

 

2

 

ขณะนี้ทั้งคู่อาศัยอยู่ที่ซิดนีย์ และได้กำหนดการคลอดเจ้าตัวน้อยในวันที่ 30 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ ซึ่งทางคู่ก็วางแผนไว้ว่าจะทำการคลอดลูกในน้ำ ซึ่งถือเป็นวิธีที่กำลังได้รับความนิยม

“คนส่วนใหญ่ช็อคกันไปเป็นแถวเลยค่ะ หลังจากที่ได้เห็นภาพถ่ายของฉัน และฉันรู้อยู่แล้วว่าจะต้องมีคนมาบอกว่า เสี่ยงต่ออันตรายมากๆ ซึ่งอันที่จริงฉันสามารถควบคุมร่างกายได้ตามที่ต้องการแหละค่ะ” Claudine ให้สัมภาษณ์

 

3

 

เชื่อมั้ยว่าหลังจากที่ Claudine โพสต์ภาพถ่ายเหล่านี้ลงไป ส่งผลให้คอร์สเรียนโยคะของเธอขายดีเทน้ำเทท่ามากยิ่งกว่าเดิมซะอีก

“ฉันไม่เคยรู้สึกสุขภาพดี และมีความสุขแบบนี้มาก่อน อันดับแรกคุณต้องเชื่อใจคู่รักของคุณ และเมื่อไหร่ที่ฉันและสามีโพสท่าร่วมกัน เรารู้สึกเหมือนเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน และไม่ส่งผลเสียต่อลูกในท้องอย่างแน่นอนค่ะ ถ้าหากคุณชำนาญพอ” เธอกล่าว

 

4

 

ทั้งคู่ยังกล่าวอีกว่า เมื่อคุณฝึกฝนโยคะมาจนชำนาญมากพอ และรวมจิตให้เป็นหนึ่งเดียวกับคู่รัก คุณจะได้รับความรู้สึกที่แสนวิเศษ ทำให้เรารู้สึกเชื่อมต่อกันระหว่าง สามี ตัวเธอเอง และลูกในท้อง

แต่ทั้งนี้ Claudine ก็ไม่ได้แนะนำให้สาวๆที่กำลังเป็นคุณแม่ ออกมาโพสท่าโยคะแบบเธอหรอกนะ เพราะถ้าหากว่าไม่ชำนาญพอ อาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุได้

 

5

 

และแน่นอนว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่ลูกสาวของเค้าทั้งสองเติบโตขึ้น เธอจะได้เห็นภาพถ่ายเจ๋งๆที่ไม่เหมือนใคร จากพ่อและแม่ของเธออย่างแน่นอน

 

ภาพอัลตร้าวซาวน์ ลูกสาวตัวน้อยร่างกายสมบูรณ์ ที่คาดว่าจะออกมาดูโลกในช่วงวันฮัลโลวีน

7

 

ด้วยความเชี่ยวชาญด้านโยคะ ทำให้เธอสามารถพลิกแพลงท่ายากสำหรับคนท้องได้

6

 

ทั้งคู่ยังเชื่ออีกด้วยว่า พลังธรรมชาติจากภายในของมนุษย์เรานี่แหละ ที่จะทำให้มีสุขภาพและจิตใจที่ดี

8

 

แต่กว่าที่ทั้งคู่จะเล่นท่าโลดโผนได้ขนาดนี้ ก็ต้องผ่านการฝึกฝนนานนับสิบปี ทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็ไม่แนะนำให้เพื่อนๆลองทำกันเองที่บ้านหรอกนะจ๊ะ ด้วยความเป็นห่วง…

emo12

ที่มา: TheSun

Comments

Leave a Reply