เจ้า Beast น้องหมาคู่ใจ Mark Zuckerberg ดูไปมาเหมือน ‘ไม้ถูพื้น’ มากกว่ารึเปล่า อิอิ

เมื่อไม่นานมานี้ ระดับซีอีโอผู้ก่อตั้ง Facebook อย่าง Mark Zuckerberg ได้โพสต์ภาพขณะที่เขากำลังนั่งเล่นเกมอย่างชิวๆ อยู่กับ Beast สุนัขพันธุ์ปูลิ (หรือที่คนไทยชอบเรียกว่าพันธุ์ไม้ม้อบ) แสนรักของเขา

ซึ่งถ้าหากใครได้เห็นภาพของเขาแล้ว จะต้องเกิดความสงสัยขึ้นมาทันทีว่า เจ้า Beast อยู่ตรงไหนกันแน่ เพราะไม่ว่าจะกวาดตายังมองเท่าไหร่ ก็ยังไม่เห็นตัวของมันเลย

แต่ถ้าหากลองสังเกตดูดีๆ จะเห็นว่าจริงๆ แล้ว เจ้า Beast ไม่ได้อยู่ไกลเลย มันก็นอนอยู่ข้างๆ หนุ่ม Mark นั่นแหละ เพียงแต่ขนสีขาวที่ดูยาวๆ ของมัน อาจทำให้หลายคนเข้าใจผิดคิดว่านั่นไม่ใช่หมา แต่เป็นพรมต่างหากละ ฮร่าๆ

 

beast11

 

และนี่คือโฉมหน้าของ Mark น้องหมาขนสีขาว ที่ถึงแม้ว่าอาจจะดูไม่เหมือนกับสุนัขทั่วๆ ไป แต่ความน่ารักของมันก็ไม่เป็นสองรองใครเลยนะ

beast1

 

สำหรับเจ้า Beast เรียกได้ว่าเป็นน้องหมาแสนรักที่อยู่ภายใต้ความดูแลของ Mark มาเป็นเวลานานหลายปี ซึ่งถ้าหากใครที่ได้ติดตามเฟสบุ๊คของเขา จะเห็นว่า Mark มักจะชอบโพสต์ภาพความน่ารักของมันให้บรรดาแฟนๆ ได้รับชมอยู่เสมอ

beast2

 

นอกจากนี้ เขายังได้ตั้งเฟสบุ๊คแฟนเพจที่ชื่อว่า Beast ให้กับมันอีกด้วย ซึ่งในตอนนี้มันก็ได้กลายเป็นหมาเซเลป ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 2.3 ล้านคนแล้ว

beast3 beast4

 

ดูไปดูมา บางทีขนของมันก็เหมือนไม้ถูพื้นเหมือนกันนะ

beast5 beast6

 

ภาพของเจ้า Beast กระโดตัวลอยกลางสนามหญ้า แลดูเป็นลูกบอลสีขาวลอยอยู่กลางอากาศเลยนะ

beast7 beast8

 

ความน่ารักของมัน ทำให้ใครๆ ก็หลงรักเจ้าหมาตัวนี้

beast9 beast10

 

สำหรับใครที่อยากจะติดตาม และรับชมภาพความน่ารักของมันต่อ ก็สามารถคลิกเข้าไปตามในแฟนเพจ beast.the.dog ของมันได้เลย

ที่มา : nextsharkMark Zuckerberg

Comments

Leave a Reply