ประเด็นดราม่าออนไลน์ เมื่อหนุ่มอัดคลิปดูปฏิกิริยาคนข้างๆ ‘แย่งที่วางแขน’ บนเครื่องบิน

ไม่ว่าคุณจะอยู่ในโรงภาพยนตร์ หรือสถานที่ใดก็ตามที่เก้าอี้ หรือที่นั่งติดกัน เชื่อว่าหลายคนคงเคยเจอกับเหตุการณ์ “แย่งที่วางแขน” กับคนอื่นกันมาบ้างแล้ว

แน่นอนว่าหากเจอกับสถานการณ์แบบนี้ ก็คงมีเคืองกันบ้างละ เว้นเสียแต่ว่าคุณจะยอมเสียสละความสบาย แล้วมอบที่วางแขนให้คนอื่นไปโดยที่ไม่คิดอะไร

 

haha1

 

เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2559 ทางสำนักข่าวเดลีเมล์ได้เผยเรื่องราว “ศึกแย่งที่วางแขนบนเครื่องบิน” ที่ได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นอย่างมาก

ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวได้เกิดขึ้นกับ Andy Slamans นักธุรกิจชาวอเมริกัน ผู้ที่รู้สึกว่าในขณะนั้นตนเองกำลังจะถูกผู้โดยสารชายคนข้างๆ แย่งที่วางแขนไป ทั้งๆ ที่มันควรจะเป็นสิทธิ์ของเขามากกว่า

ดังนั้น เขาจึงได้คิดแผนการบางอย่างขึ้นมา พร้อมกับนำกล้องมาอัดคลิปวีดีโอเพื่อสังเกตปฏิกิริยาของชายคนดังกล่าวไปด้วย

 

haha2

 

จากคลิปปรากฏให้เห็นเป็นภาพของชายผู้นั่งหลับอยู่ริมหน้าต่าง กำลังแย่งที่วางแขนกับ Andy ด้วยเหตุนี้ Andy จึงพยายามแย่งที่วางแขนของตัวเองคืนมา โดยการกระแทกแขนของอีกฝ่ายกลับไป จนทำให้ชายผู้นั้นสะดุ้งตื่นขึ้นมาทันที

haha3

 

แต่ดูเหมือนเรื่องราวมันยังไม่พบเพียงเท่านี้ เพราหลังจากที่สะดุ้งตื่นด้วยแรงกระแทก ชายผู้นั้นก็มอง Andy กลับด้วยความมึนงง แถมพยายามจ้องเขาด้วยท่าทางที่ไม่พอใจอีกด้วย

haha4

 

มารับชมคลิปวีดีโอกัน

รับชมคลิปไม่ได้ คลิกที่นี่

 

เมื่อ Andy ได้นำคลิปวีดีโอที่มีความยาวกว่า 45 วินาที ไปโพสต์ลงในเฟสบุ๊ค Andy Slamans ก็มีชาวเน็ตเข้ามารับชมมากกว่า 80,000 รายด้วยกัน ซึ่งก็มีชาวเน็ตบางคนเห็นว่ามันเป็นเรื่องราวที่ตลก แถมยังมองว่าเขาเป็นฮีโร่อีกด้วย

 

ในขณะเดียวกัน ก็มีชาวเน็ตส่วนใหญ่ไม่พอใจกับการกระทำดังกล่าว พร้อมทั้งเข้ามาแสดงความเห็นว่า

“Andy ไม่สมควรใช้ความรุนแรง เพราะดูแล้วมันไม่ต่างไปจากคนพาลเลย”

“ถ้าคุณอยากจะใช้มัน ทำไมไม่ถามเขาดีๆ ละ”

ขณะที่ชาวเน็ตบางคนได้เข้ามาแสดงความเห็นว่า

“ทำไมทุกคนต้องโกรธด้วย ทุกคนก็รู้ว่าที่นั่งตรงกลางมันสามารถเท้าแขนได้ทั้งสองข้าง”

 

haha5

 

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply