หนุ่มอัดคลิปผจญภัยกลับบ้านกลางดึก 5 กิโล หลังไปกินเหล้า แล้วไม่มีใครมารับ!!

ก็อย่างที่รู้ว่าคนเราถ้าเมาเมื่อไหร่นั้นก็มักจะทำอะไรแปลกๆ เช่นเดียวกับชายหนุ่มคนนี้ที่ออกไปสังสรรค์กับเพื่อนๆ จนเมา ไม่มีใครมารับ ก็เลยตัดสินใจที่จะเดินกลับบ้านเองซะเลย

 

Joe Troy หนุ่มไอริชวัย 28 ปี อาศัยอยู่ในเมือง Offaly ประเทศ Ireland ได้กระทำการอันบ้าระห่ำด้วยการ ‘เดินกลับบ้าน’ หลังจากที่ออกไปดื่มสังสรรค์กับเพื่อนๆ

1

 

ในระหว่างทางที่เดินกลับบ้านนาย James เพื่อนของเขาก็ได้อัพคลิปวิดีโอลงเฟซบุ๊ค จากในคลิปเขาเดินเป็นระยะทางไกลประมาณ 4.8 กิโลเมตร และใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่งเลยทีเดียว

 

ลองไปชมคลิปกันก่อนที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

นาย Joe ได้ให้สัมภาษณ์กับ Buzzfeed News ว่าในคืนวันอาทิตย์เขาได้ออกไปพบปะกับเพื่อนๆ ที่ผับแห่งหนึ่งเพื่อคุยกันในเรื่องของการแข่งขันรักบี้นัดชิงชนะเลิศที่เขาได้เป็นคนไปพากย์เกมในวันศุกร์ที่ผ่านมา

“พวกเราคุยกันจนถึงประมาณ 5 ทุ่มครึ่ง และผมก็อยากจะไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดครบรอบ 21 ปี ของเพื่อนที่อยู่เมืองข้างๆ แล้วก็ไปถึงที่นั่นสายหน่อย พอไปถึงก็ดื่มซักเล็กน้อย จากนั้นก็ตัดสินใจที่จะกลับเพราะเหนื่อยมากจากการตีกอล์ฟเมื่อวันเสาร์ ผมก็เลยโทรเรียกแท็กซี่พร้อมกับบอกว่าผมจะเดินออกไปที่นอกเมืองเพื่อรอเขามารับ แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่มา มันหนาวมากด้วยความเบื่อก็เลยเริ่มที่จะถ่าย Snapchat”

 

ในเมื่อกี่ชั่วโมงก่อนที่จะเช้า (ด้วยอุณหภูมิเพียง 8 องศา) Joe ก็เริ่มที่จะเริ่มภารกิจอันแสนกล้าหาญด้วยการ ‘เดินกลับบ้าน’ เพราะไม่มีใครมารับเขาเลย

2

 

บางครั้ง Joe รู้สึกหมดหวังกับการเร่งสปีดของตัวเองมาก บางช่วงทำความเร็วได้แค่ 5 กิโลเมตรต่อชั่วโมงนั่นหมายความว่าเขาจะต้องใช้เวลาในการเดินอีกนานมากกว่าจะกลับไปถึงบ้าน

3

 

เพื่อให้เวลาผ่านไปเร็วยิ่งขึ้นเขาก็เริ่มที่จะร้องเพลง

4

 

Joe เริ่มที่จะวิ่งในบางช่วงของวิดีโอ เพราะหวังว่าจะทำให้การเดินทางในครั้งนี้จบเร็วยิ่งขึ้น

“การวิ่งนั้นจะช่วยให้ร่างกายของผมอบอุ่นมากยิ่งขึ้น เพราะตอนนี้ใกล้จะเข้าสู่ฤดูหนาวแล้ว แต่อากาศก็ยังไม่แย่มาก ก็เลยใช้วิธีการนี้เพื่อทำให้ร่างกายทนทานต่อกาศหนาวได้ดียิ่งขึ้น”

 

5

 

6

 

จนในที่สุดคุณแม่ของ Joe ก็แวะมารับเขากลับบ้านหลังจากที่เลิกงาน เขาได้ใส่ข้อความตลกๆ ลงในวิดีโอว่า จะไม่ลืมผู้หญิงที่มารับเข้าในวันนี้เลย ฮร่า

7

 

Joe เล่าว่าแม่ของเขาได้ชมคลิปวิดีโอหลายรอบมากในเฟซบุ๊ค ซึ่งเธอก็ขำออกมาซะทุกรอบ

เรื่องราววีรกรรมความกล้าของเขานั้นมีผู้คนเข้ามาให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก โดยมีผู้เข้ามาชมมากถึง 80,000 ครั้งเลยทีเดียว

“มันเป็นอะไรที่บ้ามากๆ เลยล่ะ” เขากล่าว

 

คราวหลังไม่มีใครมารับก็นอนที่บ้านเพื่อนเถอะนะพ่อหนุ่ม Joe 555+

emo-129

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply