แซ่บมั้ยล่าาา… คุณยายวัย 86 ปี เข้าพิธีแต่งงาน ด้วยชุดที่เธอออกแบบเองกับมือ

เราเคยคิดภาพมั้ยว่า ถ้าเราอายุ 80 ปี เราจะมีสภาพเป็นอย่างไร หรือเรากำลังทำอะไรอยู่ หลายคนอาจจะทำอะไรได้ไม่มาก เพราะร่างกายคงไม่แข็งแรงพอให้ทำอะไรเหมือนสมัยเป็นหนุ่มสาว

แต่คุณยาย Millie Taylor-Morrison วัย 86 ปี ได้เข้าพิธีแต่งงานกับ Harold Morrison ด้วยชุดที่เธอออกแบบเอง เมื่อวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้คุณยาย Taylor เคยแต่งงานมาแล้วเมื่อ 41 ปีที่ผ่านมา แล้วก็เลิกกับสามีเก่าไป ก่อนที่จะมาพบกับ Harold ในอีก 25 ปีต่อมา จนได้ตกลงแต่งงานกัน

 

1

 

เธอได้เริ่มต้นออกแบบชุดแต่งงานเมื่อเดือนกรกฎาคม โดย Mathew Purefoy หนึ่งในสมาชิกคริสตจักร เป็นคนวาดแบบให้ตามที่เธอต้องการซึ่งใช้เวลาไม่นานเลย หลังจากนั้นเธอก็เอาแบบนี้ไปให้ดีไซเนอร์ Marco Hall เพื่อตัดชุดให้

 

2

 

คุณยายมีความสุขมากที่ได้ใส่ชุดที่ตัวเองออกแบบในวันพิเศษชุดนี้

3

 

ไม่เพียงแต่ด้านหน้าเท่านั้นที่ดูดี แต่ด้านหลังก็เก๋ใช่ย่อยเช่นกัน

4

 

โฉมหน้าเจ้าบ่าวผู้โชคดี ที่มองว่าที่ภรรยาเดินเข้าสู่พิธีด้วยใบหน้าแห่งความดีใจ

5

 

หลังจากงานแต่งเพียงไม่นาน Elkharbibi หลานสาวของคุณยายก็ได้แชร์ภาพของเธอลงใน Facebook ผู้คนต่างพากันชื่นชมกับความงามและเส้นทางความรักของเธอ…

 

ถ้าฉันอายุ 86 ปี ฉันอยากดูดีเหมือนเธอจัง

sub-buzz-28617-1477321036-4

 

คล้ายกับแม่ของฉันเลย เธออายุ 75 แล้ว เธอก็เพิ่งแต่งงานใหม่เมื่อปีแล้ว แม่มีสามี 2 คน แต่เธอก็ดูแลทั้งสองคนดีมาก มันไม่สายเกินไปหรอกค่ะ สำหรับการเริ่มต้นชีวิตใหม่

sub-buzz-28608-1477321045-1

 

ยินดีด้วยนะคะ เดาไม่ถูกเลยว่าเธออายุเท่าไร แต่เธอเป็นเจ้าสาวที่สวยงามจริงๆ

sub-buzz-9287-1477321050-1

 

แม้หลายคนจะทึ่งในการออกแบบของเธอ แต่เหมือนเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับคุณยายสักเท่าไร เพราะในสมัยสาวๆ นั้น เธอเคยเป็นนางแบบมาก่อน

Elkharbibi เล่าว่า Taylor เคยเป็นนางแบบในยุค 40-50 สังกัด Belle Mead Modeling ที่มี Emily Miles เป็นคนดูแล เธอทำงานเป็นนางแบบจนกระทั่งมีลูกคนที่สี่ ปัจจุบันคุณยายมีลูก 5 คน หลาน 6 คนและเหลนอีก 3 คน

 

6

 

7

 

หลานสาวยังเล่าอีกว่า “คุณยายมักจะสร้างความแปลกใจให้เราอยู่เสมอ เธอไม่เคยออกบ้านโดยไม่แต่งหน้าทำผม เธอจะแต่งตัวดูดีตั้งแต่หัวจรดเท้า และมักจะใส่รองเท้าส้นสูงด้วย”

และนี่คือชุดที่เธอใส่เมื่อวันแม่ปีที่แล้ว

8

 

ดูเหมือนการแต่งงานครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายของคุณยาย เพราะเธอรู้สึกมีความสุขมากที่มีคนพิเศษอีกคนเข้ามาเติมเต็มชีวิตในวัย 86 ปีนี้

9

 

ใครว่าคนแก่ต้องอยู่แต่ในบ้าน ไม่จริ๊งงง ดูอย่างคุณยายสิคะ แต่งตัวสวยๆ ออกบ้าน จนได้คนพิเศษมาให้ชีวิตเธอมีความสุขยิ่งขึ้นอีก

emo-140

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply