งุ้ยยย น่าร๊ากกก!! พบกับ “Zlatan” กระต่ายกินกล้วย ผู้โด่งดังที่สุดในโลกออนไลน์ตอนนี้

เมื่อเห็นแครอท ก็จะทำให้เรานึกถึงเจ้าสัตว์ขนปุยแสนน่ารักนั่นก็คือ “เจ้ากระต่าย” เพราะอย่างที่รู้ๆ กันอยู่ว่าผักสีส้มชนิดนี้ กระต่ายจะโปรดปรานเป็นอย่างมาก

แต่จริงๆ แล้ว แครอทอาจไม่ใช่ของโปรดสำหรับกระต่ายทุกตัวหรอกนะ เพราะในประเทศสวีเดน เจ้ากระต่ายที่ชื่อว่า Zlatan ตัวนี้ ชอบกินกล้วยเป็นที่ซู้ดดดดเลยละ แถมยังกินๆๆๆๆ แบบไม่หยุดอีกด้วย!!

 

meet-zlatan1

 

เมื่อไม่นานมานี้ เฟสบุ๊คแฟนเพจ Zlatan_thebunny ได้เผยภาพคลิปวีดีโอของเจ้า Zlatan กระต่ายน้อยแสนน่ารักในขณะที่กำลังกินกล้วยอย่างเอร็ดอร่อย

งานนี้เล่นเอาบรรดาชาวเน็ตต่างก็เข้ามารับชมกันเป็นจำนวนมาก จนสามารถกวาดยอดวิวไปได้มากถึง 11 ล้านวิว ภายในระยะเวลาเพียงไม่นาน

 

meet-zlatan2

 

นอกจากความน่ารักของมันแล้ว เจ้า Zlatan ยังขึ้นชื่อได้ว่าเป็นกระต่ายเซเลปบนโลกโซเชียลอีกด้วย เพราะไม่ว่าจะเป็นเฟสบุ๊ค หรืออินสตาแกรม ต่างมีคนเข้ามาติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งรวมๆ แล้วก็มากกว่า 110,000 คนแล้วมั้งเนี่ย

meet-zlatan3

 

เพราะคลิปวีดีโอกินกล้วยคลิปนี้เลย ที่ทำให้เจ้าขนปุยตัวน้อย โด่งดัง และได้รับความสนใจในโลกออนไลน์มากที่สุด ณ ขณะนี้

 

Zlatan ไม่ได้มาฉายเดี่ยวเพียงตัวเดียวหรอกนะ เพราะมันยังมีเพื่อนตัวน้อยๆ ที่ชื่อว่าเจ้า Zally กระต่ายขนสีดำ มาร่วมแจมด้วย

meet-zlatan4

 

และด้วยความน่ารักมุ้งมิ้งของพวกมัน ก็ทำให้แฟนๆ ชื่นชอบเป็นอย่างมาก

meet-zlatan5 meet-zlatan6

 

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าคลิปวีดีโอการดังกล่าวจะได้รับความสนใจจากผู้คนจำนวนไม่น้อย แต่ก็มีชาวเน็ตบางคนออกมาแสดงความเห็นว่า

“ในกล้วยมีปริมาณน้ำตาล และแป้งสูง ดังนั้นควรจะให้มันกินในปริมาณที่พอดี และควรปรับปริมาณให้ตรงกับขนาดตัวของเจ้ากระต่ายด้วย”

 

meet-zlatan7

 

มากินแครอทกันดีกว่า

meet-zlatan8

 

น่ารักเชียวนะวันนี้

meet-zlatan9

 

แบร่ๆๆๆ

meet-zlatan10

 

สำหรับใครที่หลงรักสองกระต่ายน้อยละก็ สามารถเข้าไปติดตามมันได้ทั้งในเฟสบุ๊ค zlatanthebunny และอินสตาแกรม zlatan_thebunny ของมันเลยจ้า

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply