อุทาหรณ์ใส่ชุดตัวตลกเดินแกล้งชาวบ้าน โดนไล่เข้าป่า เหยียบกับระเบิดเสียชีวิต..

ช่วงที่ผ่านมาไม่นานนั้น มีข่าวของกลุ่มบุคคลใส่ชุดตัวตลกพร้อมกับพฤติกรรมน่ากลัวๆ ออกอาละวาดไปทั่วประเทศสหรัฐอเมริกา จนทำให้หลายคนรู้สึกหวาดผวากันมาแล้ว อีกทั้งยังกลายมาเป็นกระแสที่ลุกลามไปยังไปประเทศอื่นๆ อีกด้วย

และล่าสุดนี้สื่อนอกมีรายงานเกี่ยวกับกรณีนี้ในประเทศกัมพูชา เมื่อมีนักศึกษาอายุประมาณ 25 ปี ที่ไปเรียนในประเทศสหรัฐอเมริกา เดินทางมาจากสหรัฐอเมริกาเพื่อกลับมาเยี่ยมญาติภายในประเทศ ได้ทำการสวมชุดตัวตลก เดินหลอกชาวบ้านในเขตเมืองสำโรง ประเทศกัมพูชา

 

ภาพบุคคลในชุดตัวตลกประกอบเนื้อหา

killer-clown-1

 

ทำให้ชาวบ้านต่างรู้สึกหวาดกลัวเป็นอย่างมาก จนถึงขั้นที่เชื่อว่าเป็นวิญญาณทูตผีร้าย อย่างไรก็ตามชาวบ้านก็ได้ทำการไล่ตัวตลกเข้าไปในป่าลึกที่เต็มไปด้วยกับระเบิด และภายหลังก็ได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้น จากแรงระเบิดทำให้ไม่สามารถระบุตัวตนได้ว่าเขาเป็นใคร

เป็นที่รู้กันว่าบางพื้นที่ของประเทศกัมพูชายังเต็มไปด้วยกับระเบิด และชาวบ้านย่อมรู้ดีว่าบริเวณไหนที่พวกเขาไม่ควรเข้าไป แต่นั่นไม่ใช่ที่สิ่งที่คนนอกรู้

 

 

ทางด้าน Times of Cambodia รายงานไว้ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวถึงเหตุการณ์นี้ว่าชาวบ้านแห่กันออกมาจากบ้าน และไล่ล่าชายคนที่สวมชุดตัวตลกนั้น พวกเขาไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้าย แต่ต้องการรู้ว่าเป็นใคร และอยากให้มาขอโทษชาวบ้านที่ถูกเขาหลอกก็เท่านั้น

แต่เมื่อเห็นว่าเขาวิ่งเข้าไปในป่าที่เต็มไปด้วยกับระเบิด ชาวบ้านก็หยุดไล่ตาม พร้อมกับตะโกนเตือนว่ามีกับระเบิดอยู่ภายในนั้นให้เขาได้ยิน แต่ทว่าเขาไม่หยุดวิ่งหนี จนในที่สุดแล้วเสียงที่ทุกคนไม่อยากได้ยินก็ดังขึ้นมา

 

killer-clown-3

 

กับระเบิดที่หลงเหลืออยู่ในประเทศกัมพูชาจำนวนมากมายนั้น เป็นผลพวงมาจากสงครามกว่า 3 ทศวรรษ ที่ไม่อาจกำจัดออกไปได้ง่ายๆ อีกทั้งยังส่งผลทำให้มีผู้พิการแขนขามากถึง 40,000 ราย นับว่าเป็นอัตราที่สูงมากๆ

 

killer-clown-4

 

จุดเริ่มต้นของกระแสตัวตลกออกอาละวาดนั้น มาจากนักแกล้งคนในประเทศสหรัฐฯ จนกลายมาเป็นกระแสไวรัลที่มีผู้คนแห่ทำตามอย่างรวดเร็วไปทั่วโลก

เจ้าหน้าที่ตำรวจในประเทศอังกฤษ ได้รับแจ้งเกี่ยวกับเหตุการณ์เหล่านี้ เฉลี่ยแล้วห่างกันประมาณ 11 วินาที (ย้ำ วินาที!!)

ส่วนใหญ่แล้วตัวตลกในประเทศอังกฤษ มักจะพกมีดและไม้เบสบอล ดักซุ่มรอเหยื่อในพุ่มไม้ มีเป้าหมายหลักก็คือเด็กๆ และผู้คนในละแวกใกล้เคียงโรงเรียน

ที่มา : mirror, theladbible

Comments

Leave a Reply