พ่อถูกตำรวจรวบ หลังพาลูกสาวออกไป ‘ทิ้งไว้นอกบ้าน’ ตอนกลางคืน เพื่อตัวเองได้แอบไปเสพยา

คำกล่าวที่ว่า “พ่อแม่ทุกคนรักลูก” ดูจะขัดกับความเป็นจริงอยู่สักหน่อยนะ เพราะในสังคมทั่วไปแล้ว มีทั้งพ่อแม่ที่รัก ดูแลเอาใจใส่ห่วงใยลูก และพ่อแม่ที่ไม่ใยดีไม่สนว่าลูกของตัวเองจะเป็นตายร้ายดียังไงเหมือนกัน

เมื่อวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Dailymail ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดที่น่าตกใจคลิปหนึ่งของนาย Adrian Justin Sanchez วัย 41 ปีจากรัฐยูทาห์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ทิ้งลูกสาวตัวน้อยไว้ที่ด้านนอกอาคารของวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ท่ามกลางอุณหภูมิหนาวจัด

 

1

 

ชมคลิปได้ที่นี่

 

ตามรายงานบอกว่านาย Justin ได้พา Acelynn ลูกสาววัย 5 ขวบ ออกมาเดินแถวๆ หน้าวิทยาลัย Ogden Weber Applied Technology College ในเมืองอ็อกเดน รัฐยูทาห์ ในช่วงเวลาประมาณตี 5

จากนั้นเขาก็ทำท่าเหมือนมองหาอะไรบางอย่าง ก่อนจะเดินหนีลูกสาวไป ปล่อยให้เธออยู่อยู่ท่ามกลางอากาศอุณหภูมิ 3.8 องศา พร้อมกับเสื้อกันหนาวและผ้าห่มผืนเล็กๆ

 

5

 

จากคลิปวิดีโอจะเห็นได้ว่าหนูน้อย Acelynn เอาแต่เดินไปเดินมา บางครั้งก็หยุดลงนอนกับพื้นบ้าง จนเธอทนไม่ไหวร้องไห้อยู่คนเดียวท่ามกลางความหนาวเหน็บ

ต่อมาในเวลา 7 โมงครึ่ง ได้มี รปภ. มาเห็นเธอเข้า จึงเข้าไปสอบถามและพาเธอกลับบ้านไปหาแม่ของเธอ

 

2

 

ด้านนาง Gena Weaver ผู้เป็นแม่เมื่อได้ทราบเรื่องก็ถึงกับตกใจมากที่ลูกสาวของเธอตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ “ลูกบอกฉันว่าคงจะไม่มีใครหาเธอเจอแล้ว และเธอก็คงจะไม่ได้เจอหน้าฉันอีก”

สาเหตุของเรื่องราวทั้งหมดนี่เกิดขึ้นเพราะนาย Justin อ้างว่าเขาอยากจะให้ลูกสาวได้ไปนอนบ้านที่เขาอาศัยอยู่กับแม่ของเขาในเมืองอ็อกเดนบ้าง

 

8

 

ในวันที่เกิดเหตุเขาอยากจะพาลูกสาวไปที่บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งเขาวางแผนจะไปเสพยาที่นั่น แต่เมื่อแม่ของนาย Justin รู้เข้า เธอก็ปฏิเสธไม่ยอมให้เขาพาหลานสาวออกไป

แต่สุดท้ายนาย Justin ก็แอบพาลูกสาวออกไปได้ โดยที่แม่ของเขาไม่รู้ตัว

 

4

 

ด้าน Acelynn เล่าว่าพ่อของเธอพยายามจะพังประตูเข้าไปในบ้าน 2 หลัง แต่ดูเหมือนจะไม่เป็นผล เขาก็เลยพาเธอไปทิ้งไว้ที่บริเวณสนามหญ้าหน้าของบ้านของป้า และสั่งให้เธอนอนตรงนั้น

(เริ่มซับซ้อน ทำไมถึงต้องพาไปหลายที่ ทำไมถึงต้องพาไปบ้านที่จะเสพยา 2 หลัง รวมถึงบ้านป้าด้วยเช่นกัน)

 

แต่ Acelynn ไม่ยอมทำตามที่พ่อสั่ง เขาจึงพาเธอออกเดินไปเรื่อยๆ ตามถนนยามค่ำคืนแล้วทิ้งเธอลงตรงหน้าวิทยาลัย เพื่อที่ตัวเองจะได้ออกไปเสพยาอย่างสบายใจ

 

6

 

เมื่อรปภ.เข้าไปสอบถามหนูน้อย Acelynn เธอเลยอ้างว่าเธอและพ่อของเธอออกมาตามหาสุนัข แล้วจู่ๆ พ่อของเธอก็ “สลบไป” ก่อนที่ต่อมานาย Justin จะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวและอ้างแบบเดียวกันและไม่ให้ความร่วมมือใดๆ ในการสืบสวนสอบสวน

 

9

 

ดูเหมือนโชคจะยังเข้าข้างเขาอยู่ เพราะหลักฐานต่างๆ ยังไม่แน่ชัดดี ทำให้ Justin สามารถประกันตัวออกไปได้ เมื่อนาง Weaver รู้เรื่องนี้เข้าก็ถึงกับโกรธมากทีเดียว ที่เขาไม่ได้แสดงท่าทีแบบผู้ใหญ่เลย

เธอบอกว่าลูกสาวยังอยู่ในอาการผวาแต่ก็เข้มแข็งขึ้นมากแล้ว ปัจจุบันแม้จะเลิกกันแล้ว แต่ Justin ก็ยังมีสิทธิ์แวะมาเยี่ยมลูกได้ ขณะที่เธอยอมให้เขาพาไปนอนบ้าน ก็คิดว่าเพราะเขาคิดถึงลูกสาว เลยยอมปล่อยไป 1 วัน แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ตามมา

เธอหวังว่าสิทธิ์ในการเลี้ยงดูลูกของนาย Justin จะหมดไป เพราะเธอไม่ต้องการให้เขาเข้าใกล้ลูกสาวของเธออีกแล้ว

 

7

 

ทั้งนี้ไม่มีรายงานว่าไต่สวนจะเริ่มขึ้นอีกครั้งเมื่อไหร่

แต่คาดการณ์ว่าน่าจะเกิดขึ้นในเร็ววันนี้

emo-130

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply