Nyankichi แมวเหมียวจากญี่ปุ่น ผู้ที่ชาวเน็ตยกให้เป็นไอดอล แห่งความคูลไม่เหมือนใคร!!

Nyankichi Noraneko หรือ เจ้าเหมียวเนียนคิจิ เป็นชื่อของแมวเหมียวอายุ 7 ปี ส่งตรงมาจากแดนอาทิตย์อุทัยโน่นนนนแหนะ เอาตรงๆ มันก็เป็นแมวที่มีความน่ารักมุ้งมิ้งเหมือนกันแบบทั่วๆ ไป

แต่ที่เราสนใจในตัวของมันก็คือ เจ้าแมวตัวนี้ มันมักจะใช้ชีวิตสุดชิคกว่าแมวบ้านตัวอื่นๆ แถมยังอัพภาพสุดเท่ลงบนอินสตาแกรมในแบบที่ไม่เหมือนใคร เช่น ภาพที่มันกำลังเดินพร้อมควันพุ่งออกมาเป็นฉากหลัง แลดูราวกับว่ามันเป็นแมวในสมรภูมิรบยังไงยังงั้นเลยละ

 

และนี่ก็คือโฉมหน้าของ Nyankichi

nyankichi-noraneko9

 

เจ้าเนียนคิจิ เกิดเมื่อปี 2009 ในโกดังร้างแห่งหนึ่ง มันถูกทิ้งไว้เพียงตัวเดียว แล้วก็ถูกมนุษย์ช่วยรับมาเลี้ยง (โชคดีของมันที่เจ้าของได้ไปเจอ ก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงวันหยุดยาว มิฉะนั้นมันอาจจะไม่รอดมาตั้งแต่ตอนนั้นก็ได้)

หลังจากมันเติบโตขึ้น ก็เหมือนมันจะมีพรสวรรค์และการเอาดีทางด้านวงการบันเทิง เพราะดูลักษณะการโพสต์ท่า และเล่นกับกล้องแบบที่แมวตัวอื่นๆ ไม่ได้เล่นกันแล้ว แบบนี้มันเน็ตไอดอลของหมู่แมวชัดๆ

 

เป็นแมวที่ใช้ชีวิตประจำวันได้ชิวเหลือเกิน

nyankichi-noraneko1

 

ถึงจะเป็นแมว ก็ชอบว่ายน้ำเป็นที่ซู้ดดดดดด

หน้าตาเอ็นจอยหน่อยสิเฮ้ยยยยย

nyankichi-noraneko2

 

ป้าดดด ยืนเป็นนายแบบสุดเท่ พร้อมมีภูเขาไฟฟูจิเป็นฉากหลังซะด้วย

nyankichi-noraneko5

 

นอกจากนี้ มันยังมีผลงานในด้านการถ่ายแบบให้กับนิตยสารของญี่ปุ่นด้วยนะ และแน่นอนว่าผลงานของมันก็ได้กลายเป็นที่ชื่นชอบของผู้คนอย่างมาก

nyankichi-noraneko7

 

ชมความน่ารักของมันไปพร้อมๆ กันเลย

nyankichi-noraneko8

nyankichi-noraneko10 nyankichi-noraneko11 nyankichi-noraneko12 nyankichi-noraneko13

nyankichi-noraneko14 nyankichi-noraneko15 nyankichi-noraneko16 nyankichi-noraneko17 nyankichi-noraneko18 nyankichi-noraneko19

 

สุดท้ายที่เราอยากจะฝากก็คืออินสตาแกรม Nyankichi Noraneko และเฟสบุ๊ค noraneko.nyankichi ช่องทางสำคัญในการรับชมภาพความน่ารักของมัน

ใครที่คิดว่าตกหลุมรักเจ้านี่เข้าอย่างจัง ก็เชิญเข้าไปติดตามมันได้เลย รับรองว่าคุณจะได้เห็นวิถีการใช้ชีวิต ความเท่ และความคูลของมันอีกเพียบเลยละ

เรียบเรียงโดย #เหมียวขี้อ้อน

Comments

Leave a Reply