ฮากระจาย.. คุณแม่ซื้อเสื้อสุดสวยมาให้ลูกสาวใส่ แต่พอดูดีๆ เป็นภาพ ‘เซ็กส์หมู่’ ซะงั้น!!?

เดี๋ยวนี้ถ้าหากเราจะไปซื้อเสื้อยืดมาใส่ซักตัว สิ่งแรกที่เราดูก็คงเป็นเรื่องของสี และลายสกรีนใช่มั้ยล่ะ ถ้าพบว่าลายมันถูกใจถึงค่อยเอามาลองสวมใส่ ก่อนที่จะตัดสินใจว่าซื้อหรือไม่ซื้ออีกที

เหตุการณ์นี้ก็คล้ายๆกัน เป็นเรื่องของคุณลูกสาวสุดสวยวัย 18 ปีชาวอังกฤษ ที่มีคุณแม่แสนน่ารัก เพราะคิดถึงลูกเธอจึงซื้อเสื้อยืดให้หนึ่งตัว…

 

Katie สาวอังกฤษเจ้าของเสื้อยืดตัวนี้

1

 

เธอและแม่ทั้งคู่เป็นเหมือนเพื่อนสนิทของกันและกัน เธอเล่ากับ Buzzfeed ว่า “บ่อยครั้งที่เราอยู่ห่างไกลกัน แต่เมื่อเรามาเจอกัน แม่ก็มักจะซื้อเสื้อผ้ามาเซอไพรส์ฉันอยู่เสมอเลยค่ะ และทุกครั้งที่แม่เห็นของบางอย่างที่คิดว่าฉันน่าจะชอบ เธอก็จะหยิบมาให้ตลอด”

จนกระทั่งวันหนึ่ง คุณแม่ของเธอได้ไปเดินช็อปปิ้งที่ Vivienne Westwood เหลือบไปเห็นเสื้อยืดสีขาวตกแต่งด้วยลายสีทองตัวหนึ่ง เธอเห็นแล้วก็รู้สึกว่ามันเท่ดี จนต้องซื้อไปฝากลูกสาวสุดที่รักให้ได้

 

พอลูกสาวเอาเสื้อมาดู ก็ถึงกับต้องผงะ มันเป็นเสื้อที่มีลายของคนกำลังทำเซ็กส์หมู่กันอย่างสนุกสนาน ซึ่งจริงๆแล้วทำขายสำหรับผู้ชาย แถมราคาตั้ง 2,000 บาทแน่ะ!!

2

 

และถึงแม้ว่ามันจะเป็นลายรูปเซ็กส์หมู่ แต่เธอก็รู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เจ๋ง และแปลกออกไป ก่อนที่เธอจะนำเรื่องนี้มาแชร์ผ่านทวีตเตอร์ จนชาวเน็ตแห่กันแชร์เรื่องราวของเธออย่างสนุกสนาน

 

แต่ถึงอย่างนั้น เธอก็ไม่รังเกียจที่จะใส่มันหรอกนะ เพราะยังไงมันก็ยังดูเท่ ถึงแม้จะลามกหน่อยๆก็เถอะ

3

 

ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความเห็น และรู้สึกตลกกับเรื่องราวของเธอ

4

 

“โอ๊ยยย แม่เธอเป็นคนที่ฮามากเลยนะเนี่ย”

5

 

บางคนก็ตาดี ดันเห็นหมามาร่วมเซ็กส์หมู่ด้วยซะงั้น ฮร่าๆๆๆ นี่คนออกแบบคิดไรอยู่นะเนี่ย

6

 

และบางคนก็เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เหมือนกัน แต่โชคร้ายเป็นเสื้อสีดำ ใส่แล้วเห็นลายชัดกว่านี้แน่นอน

7

 

กลายเป็นเรื่องราวน่ารักๆของแม่ลูกไปซะได้ คุณแม่ก็ช่างเลือกเสื้อซะจริ๊งง ฮ่าๆๆๆ

emo-128

ที่มา: Buzzfeed

Comments

Leave a Reply