ชมตัวอย่างหนัง “Pet” เมื่อหนุ่มอกหักจากสาวในฝัน เลยจับเธอมาขังกรงแบบ “สัตว์เลี้ยง”

ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบดูหนังสยองขวัญเป็นทุนเดิม แต่เริ่มเบื่อๆ กับมุกผีตุ้งแช่ ต้องการหนังที่มีความสดใหม่แบบ Don’t Breathe ล่ะก็ เราขอแนะนำหนังระทึกขวัญเรื่องใหม่อย่าง Pet (สั้นๆ แค่นี้แหละ)

0

 

หนังเรื่องนี้เล่าเรื่องราวของ Seth (รับบทโดย Dominic Monaghan ที่บางคนอาจจะคุ้นหน้าเขาจากซีรี่ส์ Lost และหนังชุด The Lord of the Rings) ผู้ทำงานในสถานพักเลี้ยงสัตว์จรจัด

1

 

วันหนึ่งเขาได้ตกหลุมรักกับ Holly (รับบทโดย Ksenia Solo) หญิงสาวที่เขาเคยหลงไหลเมื่อครั้งก่อน แต่การกลับไปครั้งนี้ของเขานั้นลึกซึ้งและดำดิ่งกว่าครั้งที่ผ่านมา เพราะเขาไม่สนใจว่าเธอจะอยากคุยกับเขาหรือไม่ เพราะยังไงแล้วเขาก็จะเอาเธอมาให้ได้

2

 

Seth ใช้เวลาในการหาข้อมูลเกี่ยวกับ Holly ได้ไม่นานก็ตามไปหาเธอถึงที่ทำงาน แต่ถึงพยายามจะขอกลับมาคบยังไงเธอก็ต้องปฏิเสธเพราะเธอมีแฟนอยู่แล้ว

เมื่อได้ยินแบบนั้นแทนที่เขาจะหยุดความคิดตัวเองเอาไว้ เขากลับวางแผนที่จะจับตัวเธอมาขังไว้ในกรง ซึ่งเขาได้ตระเตรียมเอาไว้อย่างดีภายในห้องใต้ดินของสถานพักเลี้ยงสัตว์ที่ตัวเองทำงานอยู่

4

 

แต่เรื่องราวคงจะไม่สนุกหาก Holly เป็นผู้ถูกขังเพียงอย่างเดียว จากตัวอย่างเราจะได้เห็นว่าเธอเองก็มีวิธีตอบโต้ที่คุณคาดไม่ถึงเหมือนกัน แล้วสุดท้ายเธอจะรอดจากกรงขังนี้ไปได้หรือไม่? แล้วจะเกิดอะไรขึ้นกับทั้งสองคน หากเธอหลุดออกจากกรงนี้? ต้องไปติดตามกัน

6

 

ชมตัวอย่างเพิ่มความอยากดูได้ที่นี่เลย

 

และนี่คือโปสเตอร์แรกจาก Pet สวยงามและสื่อความหมายดีมาก

7

 

หนังมีกำหนดฉายในอเมริกาวันที่ 2 ธันวาคม ส่วนในไทยคาดว่าน่าจะไล่เลี่ยกัน

ยังไงแล้วรอติดตามข่าวสารจากทางโรงภาพยนตร์อีกทีนะ

emo-114

ที่มา Zero Media , imdb

Comments

Leave a Reply