เพลย์บอยตัวพ่อ!! ผู้เฒ่า 92 ปี แต่งงาน 107 ครั้ง และไม่หยุดเพราะบอกว่า ‘พระเจ้าสั่งมา’

ได้ข่าวว่าชายไทยเรานี่ขึ้นสถิติติดอันดับต้นๆของผู้ชายเจ้าชู้จากทั่วโลก ก็คงจะเป็นอย่างนั้นจริงๆนั่นแหละ เพราะบ่อยครั้งเหลือเกินที่เรามักจะได้เห็นข่าวประเภทนี้บ่อยๆ จนเหมือนจะกลายเป็นเรื่องธรรมดาไปซะแล้ว

แต่ขอบอกไว้ก่อนเลยว่า เสือผู้หญิงลายไทยที่ว่าแน่ ก็ต้องแพ้ให้กับผู้เฒ่าวัย 92 ปีคนนี้ และทุกคนควรจะซูฮกเค้าในฐานะปรมาจารย์เพลย์บอยตัวพ่อ เพราะเค้าแต่งงานมาแล้วมากถึง 107 ครั้ง และจะยังคงแต่งงานต่อไปเรื่อยๆให้ได้มากที่สุด เพราะเชื่อว่าเป็นพระประสงค์ของพระเจ้า!! (โอ้ววมายยก็อดดด)

 

โดยเรื่องราวนี้ถูกเปิดเผยโดยเว็บไซต์ OddityCentral เกี่ยวกับนาย ‘Mohammad Bello Abubakar’ คุณปู่ชาวไนจีเรีย ที่เคยผ่านภรรยามาแล้วนับร้อย และปัจจุบันยังคงหลงเหลือลูกเมียที่อาศัยอยู่กับเค้าทั้งหมด 97 คน ลูกอีก 185 คน

ถึงแม้ว่ากฏของชาวมุสลิม จะจำกัดให้ผู้ชายมีภรรยาได้สูงสุดแค่ 4 คน แต่สำหรับคุณปู่แล้ว เขาเลือกที่จะไม่สนใจเสียงรอบข้าง อีกทั้งเจ้าตัวยังเชื่อว่า ผู้ชายจะมีภรรยากี่คนก็ได้ตราบใดที่เขาคนนั้นสามารถเลี้ยงดูไหว

“ทั้งหมดที่ผมทำไปมันเป็นความศรัทธานะ เป็นพระประสงค์จากพระผู้เป็นเจ้า และผมจะทำต่อไปเรื่อยๆจนกว่าชีวิตจะหาไม่” เขาให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่น

 

1

 

ถึงกระนั้นเจ้าตัวก็ยังแนะนำหนุ่มๆทั่วโลกว่า อย่าได้เอาเป็นเยี่ยงอย่างเลย เพราะผู้ชายทั่วไปไม่ควรจะมีภรรยาเกิน 10 คน และเค้าเชื่อว่าเค้าสามารถควบคุมภรรยาทุกคนให้เชื่อฟังได้ เพราะพลังที่พระอัลเลาะห์ทรงมอบให้

แต่สิ่งที่น่าแปลกสำหรับครอบครัวนี้ก็คือ พวกเค้าหาเลี้ยงชีพกันอย่างไร? เพราะครอบครัวนี้ไม่มีรายได้เข้ามาอย่างเป็นทางการ ทั้งตัวเค้าเองและภรรยาทุกคน ต่างก็ถูกห้ามไม่ให้ทำงาน และต้องใช้ข้าวสารมากกว่าวันละ 5 กิโล ถึงจะเพียงพอ เมื่อนักข่าว BBC ถาม เขากลับตอบเพียงว่า “ทั้งหมดนั้นก็ล้วนมาจากพระเจ้าทรงประทานให้”

 

และถึงคุณปู่จะ 92 แล้วแต่แกฝากบอกมาว่า “ตอนนี้ร่างกายผมยังฟิตปั๋ง แข็งแรงอยู่เหมือนเดิม ตกกลางค่ำกลางคืนการบ้านผมไม่เคยขาดตกบกพร่อง

ส่วนข่าวคราวที่ชาวบ้านเอาไปเล่ากันให้สนุกปากน่ะ ผมไม่สนใจหรอก เพราะพวกเค้าก็แค่อิจฉาที่พระเจ้าทรงประทานพรมาให้ผมมากกว่าพวกเค้าเท่านั้นเอง และสำหรับใครที่ออกมาต่อต้าน ผมขอบอกเลยว่าเหมือนคุณกำลังกระทำการหลบหลู่พระผู้เป็นเจ้าอยู่”

 

2

 

แหมม..ช่างเป็นพรจากพระเจ้าที่ทำให้ผู้ชายหลายคนอิจฉาเหลือเกิน งานก็ไม่ต้องทำ เงินก็ไม่ต้องหา แถมยังมีเมียตั้ง 97 คน ว่าแต่ปู่จะเอามาทำไมเยอะแยะเนี่ย!!

emo-119

ที่มา: Odditycentral

Comments

Leave a Reply