ชาวนาเจอแมวกำลังใกล้ตาย สงสารจึงเก็บมาเลี้ยง สุดท้ายจะเป็นอย่างไร ตื่อดึง ตื่อดึง ♬

ชาวนาคนหนึ่งมีชีวิตลำพัง ไปเจอแมวเหมียวตัวหนึ่งกำลังใกล้ตาย สงสารจึงเก็บเอามาเลี้ยงโดยไม่รู้ สุดท้ายจะเป็นอย่างไร….??

(ไปอ่านเรื่องราวพร้อมๆ กันได้เลยจ้า อิอิ)

 

ชาวนาคนหนึ่งได้พบเจ้ามิ้วน้อยที่กำลังนอนกอดกับพี่น้องตัวอื่นๆ อยู่ ตัวของมันสั่นเพราะความหนาว แต่น่าเศร้าที่พี่น้องตัวอื่นๆ ของมันได้ตายลงไปซะแล้วเหลือเพียงตัวเดียวเท่านั้นที่รอดชีวิต

1

 

“ในตอนนั้นแฟนของฉันกำลังซ่อมโรงนาในฟาร์มอยู่ ซึ่งก็มีเจ้าเหมียวจรจัดได้เข้ามาอาศัยอยู่ที่นั่นหลายตัว แต่เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาก็พบว่ามีลูกมิ้วน้อยหลายตัวถูกแม่ของมันเอามาทิ้งไว้ที่ฟาร์ม” คุณ bluetractor สมาชิกเว็บไซต์ imgur เล่า

โดยมีทั้งหมด 4 ตัวด้วยกัน แต่น่าเศร้าที่มันรอดชีวิตมาเพียงตัวเดียวเท่านั้น มันมีร่างกายที่อ่อนแอมากแต่ก็ยังไม่ยอมแพ้ที่จะเอาชีวิตรอด

“แฟนของฉันรอจนถึงตอนพลบค่ำเพื่อรอดูว่าแม่ของมันจะกลับมาหาหรือไม่ แต่สุดท้ายก็ไร้วี่แวว เขาก็เลยตัดสินใจที่จะพามันกลับมาที่บ้านด้วย”

 

เขาเอาเสื้อโค้ทพันตัวของมันไว้เพื่อมอบความอบอุ่นให้กับมัน

2

 

“เจ้ามิ้วน้อยหนาว และหิวมาก เขาก็เลยเอาเสื้อโค้ทหนาๆ ห่มเอาไว้ขณะที่อยู่ในรถตู้” คุณ bluetractor เล่า

3

 

“และนี่ก็เป็นอาหารมื้อแรกของมันในตอนนั้น น่าแปลกใจเหมือนกันที่มันสามารถทานอาหารเองได้แล้ว แสดงว่าแม่ของมันอาจจะประสบกับเหตุบางอย่างจนทำให้ต้องทิ้งลูกๆ เอาไว้อย่างแน่นอน” T T

4

 

“ผ่านไปแล้วกว่า 1 เดือน ตอนนี้เราได้เปลี่ยนจากให้นมมาเป็นอาหารสำหรับลูกแมวแล้วล่ะ” เธอกล่าว

จากการดูแลให้ความอบอุ่น และอาหารเป็นอย่างดี เจ้ามิ้วน้อยก็มีท่าทางที่ดูดีขึ้นมามากกว่าตอนแรกแล้วล่ะ และตอนนี้มันก็กลายมาเป็นเจ้านายในบ้านของคุณ bluetractor เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทุกคนก็ให้การต้อนรับและดูแลเป็นอย่างดี ^^

 

5

อย่าไปทำลายความไว้ใจของชาวนาเค้าล่ะเจ้าเหมียว ^^

 

ที่มา : lovemeow

Comments

Leave a Reply