รู้จักกับ ‘Choupette’ นางแบบแมวเหมียว ผู้สร้างรายได้นับล้านดอลลาร์ภายในสองวัน!!

ไม่ว่าใครก็อยากจะประสบความสำเร็จ มีหน้าที่การงานที่ดี อีกทั้งยังสามารถหารายได้จำนวนมาก ช่วยให้คนในครอบครัวมีชีวิตกันอย่างสุขสบายทั้งนั้น

เจ้าแมวเหมียวตัวนี้ก็เช่นกัน เพราะมันบังเอิญไปเจอแมวมอง (แมว) แล้วกลายเป็นว่ามันสร้างรายได้ให้เจ้าของมันนับล้านดอลล่าร์ ภายในเวลาเพียงแค่ 2 วันเท่านั้น!!

 

เจ้าแมวเหมียวนางแบบที่รวยยิ่งกว่ามนุษย์หลายๆคนตัวนี้ เป็นคู่หู คู่ซี้ ของนักออกแบบชาวเยอรมัน Karl Lagerfeld  (แห่งแบรนด์ Chanel) ่เราคุ้นเคย

เจ้าแมวเหมียวตัวนี้จะสร้างรายได้นับล้าน จากการโชว์ตัวเป็นนางแบบให้โฆษณาสินค้าต่างๆ

1

 

ตอนนี้เจ้า ‘Choupette’ ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นแมวที่มีชีวิตหรูหราสุดๆ มันอาศัยอยู่กับเพื่อนแมวเหมียวอีก 2 ตัว เดินทางท่องเที่ยวรอบโลกด้วยสายการบินระดับเฟิร์สคลาส อีกทั้งยังมีอินสตาแกรมพร้อมคนติดตามเป็นแสนๆอีก เซเล็บจริงๆเลยเจ้าเหมียวเอ๊ยย

และถึงแม้ว่ารายได้ของมันเมื่อเทียบแล้วจะยังน้อยกว่าเจ้า ‘Grumpy Cats‘ แมวเหมียวหน้าบึ้งที่โด่งดังไปทั่วโลกโฆษณา (รายได้ประมาณ 100 ล้านดอลล่าร์) นั่นก็เพราะเจ้าของค่อนข้างที่จะจู้จี้จุกจิกเกี่ยวกับสัญญางานของเจ้าแมวเหมียวมากเป็นพิเศษ

“ผมไม่ค่อยอยากให้เจ้าเหมียว รับงานเกี่ยวกับอาหารเท่าไหร่ เพราะมันช่ำชองเรื่องการกินเหลือเกิน เกรงว่ามันจะอ้วนมากเกินไป” เจ้าของแมวเหมียวชาวเยอรมันกล่าว

 

2

 

กราฟฟิคดีไซน์เนอร์หนุ่มได้เล่าถึงการพบกันของทั้งคู่ว่า “ตอนแรกเจ้าเหมียวเป็นของเพื่อนผม แต่เขาต้องเดินทางไปต่างประเทศ 2 อาทิตย์ เลยมาฝากผมเลี้ยงไว้ แต่หลังจากที่เขากลับมา ก็มาบอกกับผมว่า เจ้า Choupette น่าจะอยู่กับผมมากกว่า และเขาก็ยกให้ผมเฉยเลย”

ซึ่งตอนนั้นเขาได้เลี้ยงแมวอย่างปกติสุข 2 ตัว จนเมื่อ ‘Choupette’ ได้เข้าสู่วงการโฆษณา หลังจากนั้นทั้งชีวิตของเค้า และเจ้าเหมียว ก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง

3

 

แม้ว่าเจ้า ‘Choupette’ จะเป็นแมวเหมียว แต่รายได้ทั้งหมดที่มันหาได้ ก็ถูกนำมาใช้ในการดูแล ตามใจ ให้มันได้เป็นเจ้าเหมียวที่มีชีวิตดีสุดๆ

ทุกวันนี้นางแบบแมวผู้เลอโฉมมีไอแพดส่วนตัว ดื่มแต่น้ำแร่จากธรรมชาติ มีค็อกเทลสูตรเฉพาะสำหรับตัวเอง จาก LeWater Bar Colette ในปารีส

ส่วนเรื่องอาหารการกิน เห็นแบบนี้เจ้าเหมียวก็มีเชฟ Patrice เป็นผู้ปรุงอาหารประจำตัว ทุกๆมื้อจะประกอบไปด้วยตับ ไก่ และปลาสดใหม่ เสิร์ฟในจานเครื่องเงินสุดหรูจากแบรนด์ดัง Goyard

4

 

และเพื่อเป็นเกียรติแก่เจ้าเหมียวตัวโปรด ดีไซน์เนอร์คนนี้ก็ได้ผลิต ถุงเท้า แหวน หรือถุงช็อปปิ้ง ด้วยการใช้เจ้า ‘Choupette’ เป็นมาสค็อตต์อีกด้วย

สำหรับเพื่อนๆที่อยากจะติดตามชีวิตสุดหรูของแมวเหมียวตัวนี้ละก็ สามารถเข้าไปติดตามได้ที่อินสตาแกรม @choupettesdiary

 

วันทำงานยุ่งๆของเจ้าเหมียวนางแบบ

6

 

ส่วนตัว #เหมียวบ็อบ คิดว่าจะไม่ให้รักได้ไง เจ้าเหมียวเล่นสร้างรายได้นับล้านขนาดนี้ ว่าแต่มันจะรู้ตัวมั้ย ว่าตัวเองได้กลายเป็นเซเล็บเหมียวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

emo-139

ที่มา: Orzzzz

Comments

Leave a Reply