“Flans” น้องหมากับการแต่งตัวชิคๆ กลายเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวใหม่ในอินสตาแกรม

ไม่มีตอนไหนที่คุณจะไม่เห็นรอยยิ้มที่แสนสดใส และน่ารักของ Flans น้องหมาพันธุ์ผสมระหว่างชิวาวา กับดัชชุนตัวนี้ ที่เจ้าของเดิมไม่สนใจ และนำมันมามอบให้กับเจ้าของคนใหม่ แต่หลังจากนั้นชีวิตของมันก็ดีขึ้น แถมยังมีแฟนคลับติดตามเพียบเลยละ

 

mrs-flans1

 

ก่อนที่เจ้า Flans จะได้กลายมาเป็นสัตว์เลี้ยงแสนรักของ Linda Alvarez มันก็เคยมีเจ้าของมาก่อน ซึ่งหลังจากที่มันตั้งท้อง เจ้าของเดิมจึงได้ตัดสินใจนำมันมามอบให้กับ Linda เพื่อส่งต่อให้เธอได้รับมันไปดูแล

ซึ่งเธอก็ยินดีที่จะรับเจ้าหมาน้อยมาเลี้ยงไว้ ในตอนนั้นมันถูกห่อด้วยผ้าขนหนูเก่าๆ และเธอก็ได้สังเกตเห็นว่า ใบหูใหญ่ๆ ของมันยื่นออกมาจากผ้าขนหนูผืนนั้น ดูไปดูมาคล้ายค้างคาว แต่ก็น่ารักดีเหมือนกันนะ

 

mrs-flans2

 

นอกจากใบหูขนาดใหญ่แล้ว เจ้า Flans ยังมีจมูกสีชมพู แถมลิ้นของมันก็ย๊าวยาวอีกด้วย

mrs-flans3

 

เจ้า Flans เป็นน้องหมาเผือกที่น่าสงสาร แถมยังหูหนวก และดวงตาข้างหนึ่งบอด อีกทั้งมันยังเป็นโรค Shaker Dog Syndrome ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดอาการชัก ซึ่งทางด้าน Linda เอง ก็คอยสอดส่องดูแลมันอยู่ไม่ห่าง

 

mrs-flans4

 

ก่อนหน้านี้ Linda เคยตั้งใจไว้ว่าจะหาบ้านที่แสนอบอุ่นให้กับเจ้า Flans เธอนำภาพบางส่วนของมันพร้อมกับแต่งตัวน่ารักๆ ไปโพสต์ลงในโลกโซเชียล แต่ทว่ากลับไม่มีใครสนใจต้องการรับมันไปเลี้ยงเลย

Flans อาศัยอยู่ในบ้านของเธออยู่นานหลายเดือน จนในที่สุดเธอก็คิดว่ามันได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของเธอไปแล้ว และเธอก็จะรับหน้าที่เป็นคนดูแลมันเอง

 

mrs-flans5

 

Flans เป็นสุนัขพันธุ์ผสมระหว่างหมาน้อยชิวาวา และดัชชุน ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้มันเป็นสุนัขที่ดูมีคาแรกเตอร์ตลก

mrs-flans6

 

และที่สำคัญเจ้า Flans ยังชอบแต่งตัว และถ่ายภาพสวยๆ เพื่ออัพเดทความน่ารักให้บรรดาแฟนๆ ได้เห็นอยู่บ่อยครั้ง เรียกได้ว่ากลายเป็นงานอดิเรกของมันไปเลยละ

นอกจากการแต่งตัวสวยๆ และถ่ายยภาพลงในโซเชียลแล้ว สิ่งหนึ่งที่ Flans ชื่นชอบไม่แพ้กันก็คือ การได้ออกไปเดินเล่นนอกบ้าน เพื่อชมนกชมไม้ แหม!!

 

mrs-flans7

mrs-flans8 mrs-flans9 mrs-flans10 mrs-flans11 mrs-flans12 mrs-flans13

 

ในตอนนี้ ชีวิตของมันก็ดี๊ดีย์จนน่าอิจฉา แถมสุขภาพของมันก็แข็งแรงขึ้นอีกด้วย และนี่คืออินสตาแกรมของมัน mrs.flans  ลองไปติดตามกันกันสิ!!

ที่มา : thedodo

Comments

Leave a Reply