เอ็กเป็กโตรปาโตรนุม!! แกล้งคนสุดฮา แต่งตัวเป็น ‘ยมทูต’ แล้วร่ายคาถาใส่คนให้ตาย…

ทุกวันนี้เราจะได้เห็นคลิปวิดีโอการแกล้งกันขำๆ ของชาวต่างชาติอยู่หลายอัน ซึ่งก็มีตั้งแต่การแกล้งกันเบาๆ เช่นชวนเล่นเกม โชว์มายากล

ไปจนถึงการแกล้งหนักๆ เช่นปลอมตัวเป็นตัวตลกวิ่งไล่คนอื่นยามค่ำคืนหรือแต่งชุดคุลมหน้าคลุมตา วิ่งไปโยนกระเป๋าใส่ผู้คนจนนึกว่าเป็นผู้ก่อการร้ายมาขว้างระเบิดใส่…

 

0

 

ล่าสุด#เหมียวฟิ้นไปเจอคลิปๆ หนึ่งที่น่าสนใจมา เป็นคลิปการแกล้งกันอีกรูปแบบหนึ่ง ที่นำเอาภาพยนตร์ Harry Potter มาเป็นต้นแบบ

คลิปที่ว่านี้มาจากช่อง fouseyTUBE เป็นช่องที่ชอบทำคลิปขำๆ ฮาๆ และถ่ายชีวิตประจำวันไปเรื่อยเปื่อย (คล้ายบี้เดอะสการ์บ้านเรา) จนตอนนี้มีคนติดตามดูพวกเขามากกว่า 9.6 ล้านคนแล้ว

 

1

 

เมื่อช่วงปี 2014 พวกเขาได้ปล่อยคลิปวิดีโอการแกล้งคนด้วยการเสกคาถาเวทย์มนต์ปลอมๆ โดยจะให้หนึ่งในทีมงานแต่งชุดสีดำคล้ายกับ ‘ยมทูต’ ในหนัง Harry Potter จากนั้นก็ให้เดินไปร่ายคาถาใส่ทีมงานที่เตี๊ยมกันไว้ เพื่อแกล้งให้ผู้คนตกใจ

 

2

 

แม้ว่านี่จะดูเป็นเรื่องที่ติงต๊องสุดๆ เพราะเรารู้กันอยู่แล้วว่าเวทย์มนต์ไม่มีจริง แต่ในหลายๆ ครั้งที่พวกเขาออกไปแกล้งแบบนี้ใส่ผู้คน ก็ยังมีคนที่ตกใจกลัววิ่งหนีกันจ้าละหวั่นเลย…

 

3

 

แล้วที่ฮาพอๆ กับการได้เห็นผู้คนวิ่งหนีเพราะเวทย์มนต์ปลอมๆ ของพวกเขาก็คือ คาถาที่พวกเขานำมาใช้ท่องนี่แหละ มีตั้งแต่ ‘อาโลโฮโมร่า’ (คาถาใช้เปิดประตู) ‘วิงการ์เดียม เลวีโอซ่า’ (เสกวัตถุให้ลอย) หรือแม้กระทั่งคาถาบ้าๆ บอๆ อย่าง ‘ไมลีย์ ไซรัส’ หรือ ‘จัสติน บีเบอร์’ ก็ยังมี

 

4

 

อะโลโฮโมร่า…

5

 

จัสติน บีเบอร์…

6

 

ตามไปฮาได้ที่นี่เลย

แหม่ แต่ละคาถาที่พูดออกมานี่ไม่น่าจะฆ่าคนได้เลยนะเนี้ยะ

emo-137

ที่มา fouseyTUBE

Comments

Leave a Reply