แนะนำเกมสุดกวน “แม่จ๋าเอาเกมหนูไปซ่อนทำไม” ยิ่งเล่นยิ่งฮา ยิ่งปวดหัว โอ๊ยยย!!

คราวก่อน#เหมียวฟิ้นได้มาแนะนำแอพฯเกมประหลาดๆ อย่างเกมจีบเจ้าชายม้า สุดบ๊อง ที่ให้คุณสวมวิญญาณเป็นหญิงสาวเพื่อจีบเจ้าชายที่มีรูปร่างเป็นม้า…แต่ส่วนหัวยังเป็นคน…

0

 

ถ้าคุณเป็นคนที่ชื่นชอบเกมแปลกๆ หรือแสวงหาความฮาจากเกมแบบนั้นล่ะก็ วันนี้เราขอเสนอเกมฮาๆ จากญี่ปุ่น เกมนั้นมีชื่อว่า Hidden my game by mom “แม่จ๋าเอาเกมหนูไปซ่อนทำไม”(ตั้งเอง)

1

เรื่องราวของเกมก็ตามชื่อเลย คือคุณจะได้รับบทบาทเป็นหนุ่มน้อยติดเกม ที่ติดเกมจนแม่ยัวะเลยเอาเครื่องเล่นเกมของเราไปซ่อนตามจุดต่างๆ ของบ้าน

โดยที่คุณจะต้องใช้ไหวพริบในการตามหาว่ามันอยู่ที่ไหน เช่นใต้โซฟา ในตู้เสื้อผ้า หลังชั้นวางหนังสือ บลาๆ แต่มีข้อแม้ว่าคุณห้ามกดไปเจอแม่ของคุณเด็ดขาด ถ้าแม่เจอคุณเมื่อไหร่เกมจะจบทันที

3

 

แต่ความสนุกของเกมไม่ได้อยู่แค่การแก้ไขปัญหาเพื่อให้เจอเครื่องเกมหรอกนะ เพราะในแต่ละด่านจะมีตรรกะแปลกๆ ให้คุณอ้าปากค้าง…เช่น

 

แม่ไปยืนอยู่หลังผ้าม่านแบบโต้งๆ

4

 

แม่ไปนั่งซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้า…

5

 

เจอเครื่องเล่นเกมสีทอง แล้วนำไปโยนไว้ในบ่อเพื่อเรียกนางฟ้าออกมา แล้วเลือกว่าจะเอาเครื่องเกมสีทองหรือเครื่องปกติ…(นางฟ้ากับบ่อน้ำมาจากไหนฟระ)

8

 

เครื่องเกมไปอยู่ในปากจระเข้! (เห้ย ใครปล่อยมันเข้ามา!)

7

 

ต้องฝ่าด่านนักปั่นจักรยานเพื่อเข้าไปเอาเครื่องเล่นในตู้เสื้อผ้า (นักปั่นเอ็งมาปั่นอะไรในบ้านฟระ!!)

9

 

สำหรับใครที่อยากเล่นก็ลองไปหาโหลดดูได้ทั้ง Android และ iOs ค้นหาคำว่า Hidden my game by mom รับรองว่าสมองของคุณจะปลิวลอยละล่องไปไกลเลย…

emo-137

เรียบเรียงโดย เหมียวฟิ้น

Comments

Leave a Reply