มิติใหม่แห่งไอเดีย ‘ห้องนอนวันพีซ’ ให้คุณได้ใกล้ชิดกับเหล่าโจรสลัด อย่างกับการ์ตูนในฝัน

โกมุ โกมุ โนนนนนนน ไหนใครเป็นสาวกวันพีซบ้าง? ใครที่เคยดูวันพีซมา คงจะติดกันงอมแงมตั้งแต่เด็กยันผู้ใหญ่หลายๆ คน ที่สำคัญเรายังสรรหาสินค้าวันพีซมาสะสมกันอีก ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า ของใช้ ตุ๊กตา หรือแม้แต่โมเดลวันพีซ

จะบอกว่าสิ่งเหล่านั้นจะกลายเป็นของจิ๊บๆ ไปเลย เมื่อเจอห้องนอนวันพีซ (Onepiece) เสมือนเนรมิตโลกวันพิซให้มาอยู่ในห้องนอนห้องเดียว

ห้องนอนวันพีซ ออกแบบโดยบริษัท OscarC Studio ซึ่งเป็นบริษัทในฮ่องกง ที่ออกแบบห้องต่างๆ โดยมีผลงานที่แตกต่างหลากหลาย รวมทั้งการทำห้องตามโลกการ์ตูนเพื่อเอาใจแฟนๆ ด้วย เช่นห้องนอนคุมะและห้องนอนวันพีซ

 

1

 

ห้องนอนวันพีซ ถูกออกแบบให้มีลักษณะคล้ายกับโลกวันพีซมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเตียงสองชั้นที่ทำเหมือนกับเรือแมรี่ประตูทุกบานในห้อง ไม่ว่าจะเป็นประตูตู้เก็บของ ตู้เสื้อผ้า ต่างก็เป็นรูปวันพีซทั้งนั้น

นอกจากนี้ ยังมีการตกแต่งห้องด้วยตัวการ์ตูนวันพีซ เช่น มีหมวกฟางของลูฟี่ ผ้าปูที่นอนลายวันพีซ รูปติดผนังเป็นภาพค่าหัวของเหล่าโจรสลัดหมวกฟางทุกคน มีโมเดลวางตามจุดต่างๆ ไม่ว่าจะหันไปทางไหน คุณก็จะเจอกับวันพีซ วันพีซ แล้วก็วันพีซ

 

2

 

นี่มันห้องนอนในฝันของสาวกวันพีซเลยนะเนี่ย

3

 

เตียงที่เหมือนเรือแมรี่ น่านอนสุด

6

 

หรือใครชอบเรือซันนี่มากกว่า ก็จัดได้เลย

7

 

ไม่ว่าจะเป็นมุมไหนก็ห้อง คุณก็จะรู้สึกว่ามีแก๊งหมวกฟางอยู่ข้างๆ

8

 

ตู้เก็บของ โต๊ะทำงาน ก็เป็นธีมวันพีซหมด

11

 

ถ้าได้นอนเตึยงนี้ คงจะได้ฝันว่า ไปเจอลูฟี่แน่ๆ

14

 

ถ้าได้โต๊ะทำงานแบบนี้ สัญญาว่าไม่ขี้เกียจ อิอิ

16

 

ใครสนในสามารถติดต่อได้ที่บริษัท OscarC Studio  แต่บอกก่อนนะว่าเป็นภาษาญี่ปุ่นล้วน เพราะทางบริษัทยังไม่มีบริการสำหรับคนต่างประเทศจ้า แต่ดูไว้เป็นไอเดียก่อนก็ได้นะ  เผื่อใครคิดว่าจะทำเองบ้าง…

 

มันฟินมากเลยค่ะขุ่นแม่ อยากได้มากถึงมากที่สุด เก็บตังรอไว้เลยดีกว่า

emo-140

ที่มา 室內設計 OscarC Studio.

Comments

Leave a Reply