นักผจญภัยในป่าเจ้าเดิม ทดลองจับ “ทารันทูล่าฮอว์ค” ต่อยแขนตัวเอง เพื่อดูว่าอึดได้แค่ไหน

หากใครยังจำกันได้ ในคราวก่อน#เหมียวฟิ้นได้นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับพ่อหนุ่มคนหนึ่งที่ชื่อว่านาย Coyote Peterson ผู้ดำเนินรายการเกี่ยวกับการบุกป่าฝ่าดงบนยูทูบที่ชื่อ Brave Wilderness

นาย Peterson มักจะชอบนำเอาแมลงหรือสัตว์ชนิดต่างๆ ที่ได้ชื่อว่าต่อยหรือกัดเจ็บสุดๆ มาลองกับตัวเอง เพื่อดูว่าเขาจะสามารถทนต่อความเจ็บนั้นได้มากน้อยแค่ไหน

 

1

 

ในบทความก่อนหน้านี้เขาได้จับเอามด Cow Killer Ant (มดนักฆ่าวัว) มาต่อยตัวเอง ผลปรากฏว่าตอนนั้นเขากรีดร้องเสียงหลงกันเลยทีเดียว แถมพิษของมันแล่นลงสู่แขนจนเกิดเป็นรอยแดงๆ ไปทั่ว

 

0

 

ล่าสุดดูเหมือนว่าความซาดิสม์ของเขาจะไม่หยุดอยู่แค่นี้ เพราะเมื่อวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา เขาได้ปล่อยคลิปตัวใหม่ คราวนี้เขาได้จับเอาตัว Tarantula Hawk (ทารันทูล่าฮอว์ค) แมลงที่ได้ชื่อว่ามีเหล็กในที่เจ็บที่สุดเป็นอันดับสองของโลก

 

5

 

สาเหตุที่มันได้ชื่อว่าทารันทูล่าฮอว์คเป็นเพราะว่าพวกทารันทูล่าฮอว์คตัวเมียมักจะบินไปในอากาศเพื่อตามกลิ่นสารเคมีของแมงมุมทารันทูล่า จากนั้นก็ทำการล่าพวกมันแล้วนำมาให้ลูกๆ ของมันกินเป็นอาหาร

 

4

 

จากการศึกษาพบว่าเหล็กในของพวกมันสามารถสร้างความเจ็บปวดได้มากเกือบจะที่สุดในโลก เป็นรองก็เพียงแค่ Bullet Ant (มดกระสุน) เท่านั้น

 

6

 

ในคลิปนี้ก็เหมือนกับคลิปก่อนๆ นาย Coyote จับแมลงมาไว้ในขวดแก้ว จากนั้นก็จับมันมาต่อยที่แขนของตัวเอง ทันทีที่เหล็กในเข้าไปในแขนเขาก็เริ่มกรีดร้องออกมาทันที

ในระหว่างที่ความเจ็บปวดกำลังแทรกซึมเข้าไปในแขนของเขา เจ้าตัวก็ไม่สามารถพูดอะไรได้เลย บอกได้เพียงว่า “นั่นคือความเจ็บปวดที่ผมเคยเจอมาเลย”

 

7

 

ไปชมคลิปเต็มๆ ได้ในรายการนี้เลย

 

แม้เราจะเห็นว่านาย Coyote ทำอะไรที่เสี่ยงอันตรายบนยูทูบ สามารถสร้างฐานแฟนคลับได้มากถึง 3.6 ล้านคน และในแต่ละคลิปก็มีผู้ชมไม่ต่ำกว่า 1 ล้านวิว นั่นจึงกลายเป็นช่องทางในการทำรายได้ของเขาไปเลย

 

8

ใครสนใจไปกดติดตามได้ที่ช่อง Brave Wilderness ได้เลยนะ

emo-140

ที่มา Brave Wilderness

Comments

Leave a Reply