สาวน้อยแต่งชุดซุปเปอร์แมนแบบจัดเต็ม เพื่อไปถ่ายรูปติด ‘บัตรนักเรียน’ ชั้นอนุบาล!!

ก็อย่างที่รู้กันว่า ‘บัตรนักเรียน’ จะเป็นบัตรที่มีรูปถ่ายติดอยู่เพื่อใช้ยืนยันความเป็นนักเรียนของแต่ละคน แต่ในต่างประเทศการถ่ายรูปติดบัตรนักเรียนนั้นจะอนุญาตให้เด็กๆ สามารถครีเอทรูปถ่ายได้อย่างอิสระ

และหนูน้อยชั้นอนุบาลคนนี้เองก็มาพร้อมกับชุดซุปเปอร์ฮีโร่แบบจัดเต็ม ดูน่ารักไม่เบาเลยล่ะ ^^

 

มารู้จักกับหนูน้อย Kaylieann Steinbach วัย 3 ขวบ กำลังเรียนอยู่ในชั้นอนุบาล ที่ชื่นชอบเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่เป็นชีวิตจิตใจ

1

 

แน่นอนว่าเธอเองก็มีชุดของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ที่ชื่นชอบด้วย เช่น Superman, Batman, Spiderman, Hulk, Thor, Wonder Woman และชุดอื่นๆ อีกมากมาย

และซุปเปอร์ฮีโร่ตัวที่เธอโปรดปรานที่สุดนั่นก็คือ Superman เมื่อถึงวันที่ทางโรงเรียนจะทำการถ่ายรูปติดบัตรนักเรียนชั้นอนุบาล เธอก็เลือกที่จะแปลงร่างเป็นซุปเปอร์แมนเพื่อไปถ่ายรูป

“ผมมักจะให้เธอเลือกชุดสำหรับตัวเองในทุกๆ วัน เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา พวกเราได้ไปร่วมงาน Comic Con ที่ San Francisco และเธอก็เลือกที่จะสวมชุด Supergirl ไปเที่ยวงาน พอเสร็จงานก็ไม่อยากถอดมันซะอย่างนั้นเลย” คุณ Austin คุณพ่อของหนู Kaylieann ให้สัมภาษณ์กับ Buzzfeed News

 

และภาพติดบัตรนักเรียนของเธอก็กลายเป็นภาพที่อีปิคมาก ด้วยกิ๊บติดผมเก๋ กับตุ๊กตาซุปเปอร์แมนตัวน้อย

2

 

“เราซื้อตุ๊กตาซุปเปอร์แมนมาจากร้านขายของสะสม จากนั้นก็เธอก็ไม่ปล่อยให้มันห่างจากข้างกายของเธออีกเลย ไปไหนไปกันทุกที่ตอนนอนก็นอนด้วยกัน” คุณพ่อเล่า

 

หลังจากที่ถ่ายรูปติดบัตรเสร็จเรียบร้อยแล้ว ครอบครัวของเธอก็ไม่ได้แปลกใจแต่อย่างใดที่รูปติดบัตรของเธออกมาเป็นแบบนั้น โดยเฉพาะคุณพ่อ “ผมเปิดซองที่ทางโรงเรียนส่งให้มา ได้เห็นภาพของลูกสาวในชุดซุปเปอร์แมน และก็ได้แต่คิดว่า นี่มันเป็นภาพที่ดูดีมาก” คุณพ่อกล่าว

 

3

 

“ไม่รู้ว่าอะไรดลใจให้เธอทำท่าทางแบบนั้น เอาแขนโอบกับซุปเปอร์แมนเหมือนกับว่าถ่ายรูปคู่กันในงานพรอมเลย ไม่มีอะไรจะน่ารักไปกว่านี้อีกแล้ว” เขากล่าวเพิ่มเติม

 

คุณ Austin เล่าว่าเขามีความสุขเป็นอย่างมากเพราะมีเสียงตอบรับดีๆ มากมาย เพราะหนูน้อย Kylieann นั้นมีปัญหาเกี่ยวกับการได้ยิน หูทั้งสองข้างของเธอได้ยินเสียงเพียงแค่ 75% เท่านั้น ฉะนั้นจึงต้องสวมใส่อุปกรณ์ช่วยฟังตลอดเวลาแต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ต้องใช้ภาษามือในการสื่อสารเป็นหลัก

 

4

 

นอกจากนี้คุณ Austin ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่าหนูน้อย Kylieann นั้น เป็นคนที่มีบุคลิกเฉพาะตัว มีความกล้าหาญ ชอบเข้าสังคม แต่อาจจะดื้อไปซักหน่อย ฮร่า

 

5

 

“เธอชอบที่จะสวมใส่อุปกรณ์ช่วยฟังตลอดเวลา เพราะมันสามารถช่วยให้ชีวิตประจำวันของเธอง่ายขึ้นมาก โดยเฉพาะตอนอาบน้ำ และตอนนอน พอถอดออกเธอก็จะตะโกนเป็นเสียงดังอยู่บ่อยๆ ว่า ‘ฮะ!! อะไรนะ!?’ เพราะไม่ได้ยินเสียงอะไรเลย” คุณ Austin เล่า

เขารู้สึกดีมากที่เห็นรูปภาพน่ารักๆ ของลูกสาวตัวเองสามารถทำให้หลายๆ คนมีความสุข ^^

 

แหม ช่างเป็นซุปเปอร์แมนที่มีความน่ารักเต็มพิกัดเชียวนะสาวน้อย ^^

emo-140

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply