รักสายฟ้าแล่บ!! คู่รักชาวอินโดนีเซียเจอกันผ่านแอพฯ จีบกัน และแต่งงานกัน ภายใน 7 วัน!!

ความรักของคู่รักแต่ละคู่มีรูปแบบที่แตกต่างกันออกไปนะ บางคนอาจจะใช้เวลาศึกษากันนานเป็น 10 ปี บางคู่ปีเดียว บางคู่ 6 เดือน แต่คงจะไม่มีคู่รักคู่ไหนที่คบกันได้รวดเร็วและแต่งงานกันได้เร็วเท่าคู่รักชาวอินโดนีเซียคู่นี้แน่ๆ (ถ้ามีก็คงน้อยมาก)

married-in-one-week-7

 

นี่เป็นเรื่องราวของนักธุรกิจหนุ่มชาวอินโดนีเซียผู้ร่ำรวยที่ชื่อว่า Pablo Putera Benua วันหนึ่งเขาได้ลองดาวน์โหลดแอพฯ หาคู่ Tinder มาลองใช้ดู ทำให้เขาได้รู้จักกับ Rey Utami ดาราและพิธีกรสาวที่มีชื่อเสียงของอินโดนีเซีย

married-in-one-week-4

 

married-in-one-week-6

 

แต่แทนที่พวกเขาจะเสียเวลาศึกษาดูใจกันนานเป็นเดือนหรือเป็นปีแบบคู่รักคู่อื่น พวกเขากลับใช้ทุกวินาทีได้อย่างคุ้มค่า (?) ยกตัวอย่างเช่น

วันที่ 1 พวกเขาได้เจอกันและคุยกันในเดทแรก ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี

วันที่ 2 พวกเขาไปออกเดทกันอีกครั้ง ฝ่ายชายซื้อรก Honda HRV มูลค่า 976,900 ให้กับเธอ

วันที่ 3 คราวนี้ฝ่ายชายซื้อนาฬิกาเรือนละ 10 ล้านบาทให้เป็นของขวัญกับเธอ

วันที่ 4 ฝ่ายชายขอดาราสาวแต่งงาน

วันที่ 5 ทั้งคู่ไปพบหน้าพ่อแม่ของฝ่ายหญิงเพื่อขอลูกสาวและตกลงเรื่องงานแต่ง

วันที่ 6 ทำวิดีโอพรีเซ้นท์งานแต่งงาน

วันที่ 7 แต่งงานกัน…

married-in-one-week-3

 

Utami ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “หลังจากที่เราพบกันครั้งแรก เขาก็ซื้อรถ Honda HRV ให้ฉันในวันที่ 2 วันที่ 3 เขาก็ซื้อนาฬิการาคา 10 ล้านให้อีก ในวันที่ 4 เขาขอฉันแต่งงาน เขาไปพบพ่อแม่ของฉันในวันที่ 5 จากนั้นเราก็ทำวิดีโอพรีเซ้นท์งานแต่งในวันที่ 6 และในวันที่ 7 เราก็แต่งงานกัน”

married-in-one-week-1

 

ตามรายงานยังบอกอีกว่าทั้งคู่จัดพิธีงานแต่งไปเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2016 ที่ผ่านมา เป็นงานแต่งเล็กๆ ที่มีแขกมาร่วมงานราวๆ 40 คน

แน่นอนว่าหลังจากที่เรื่องนี้ถูกเผยแพร่ออกไปในอินโดนีเซีย ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากพากันวิจารณ์ว่าฝ่ายหญิงตกลงแต่งงานเพราะความร่ำรวยของฝ่ายชาย แต่เธอก็ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหา และบอกว่า “เขาแสดงให้ฉันเห็นว่าเขารักฉันมากแค่ไหน”

married-in-one-week-2

 

ไม่ว่าทั้งคู่จะตกหลุมรักกันด้วยเหตุผลใดก็ตาม

#เหมียวฟิ้นขออวยพรให้ทั้งคู่รักกันไปนานๆ นะ

emo-117

ที่มา stomp

Comments

Leave a Reply