Brother Cream แมวเซเลปสุดเท่ในฮ่องกง แฟนคลับตามเป็นแสน มีผลงานในวงการเพียบ!!

จะว่าไปเส้นทางไปสู่การเป็นแมวเซเลปนี่ก็ไม่ใช่ง่ายๆ เลยนะ บางตัวกว่าจะดังก็ต้องรอเวลาให้คนมาชื่นชอบ บางตัวแค่เห็นหน้าก็ทำให้หลายๆ คนหลงใหลจนถอนตัวไม่ขึ้นแล้ว

เหมือนดังเช่น Brother Cream แมวพันธุ์ British Shorthair ที่มีขนสีขาวและสีครีม หน้าตาสะอาดสะอ้านตัวนี้ มันได้กลายเป็นซุปตาร์แมวที่โด่งดังที่สุดในฮ่องกง เพียงเพราะมีหน้าตาอึนๆ มึนๆ แค่เนี๊ยะ!!

 

hong-kong-superstar-cat1

 

เจ้า Brother Cream อาศัยอยู่ ณ ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในย่านจิมซาจุ่ย มันเป็นแมวที่มีลักษณะค่อนข้างอวบ ตัวกลม หัวกลม ใบหน้านิ่งๆ แต่จะว่าไปก็น่ารักดีเหมือนกันนะเนี่ย

ซึ่งตลอดเวลาที่ได้อาศัยอยู่ที่ร้านสะดวกซื้อแห่งนี้ Brother Cream มักจะชอบโชว์ความน่ารักของมันให้ลูกค้าได้เห็นอยู่เสมอ และแน่นอนว่าใครๆ ต่างก็รัก และเอ็นดูมันเป็นอย่างมาก ถึงขั้นมีคนสร้างแฟนเพจใน Facebook ให้เลยทีเดียว

 

hong-kong-superstar-cat2

 

กระทั่งเมื่อปี 2012 หลังจากที่ Brother Cream โด่งดังจนกลายเป็นเซเลปเหมียวในฮ่องกงที่ไม่มีใครรู้จัก มันกลับถูกลักพาตัวไปซะอย่างนั้น

 

โอ้วววว แล้วจะทำอย่างไรดีละเนี่ย

hong-kong-superstar-cat3

 

การหายตัวไปกว่า 26 วันของ Brother Cream ในครั้งนั้น ได้กลายเป็นข่าวที่โด่งดังไปทั่วประเทศ ซึ่งทางเจ้าของก็ได้ประกาศตามหามัน

จนในที่สุด ก็มีคนเห็น Brother Cream ถูกนำมาปล่อยอยู่บริเวณใกล้ๆ ร้าน เฮ้อ…โชคดีไปนะเจ้าเหมียว

 

hong-kong-superstar-cat4

 

ความน่ารักของ Brother Cream ก็เข้าไปเตะตาของใครหลายๆ คน จนทำให้มันได้ขึ้นแท่นเป็นซุปเปอร์สตาร์เหมียวอันโด่งดัง แถมยังมีผลงานออกมาให้บรรดาแฟนคลับได้ติดตามอีกเพียบ ทั้งถ่ายแบบ เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับสินค้ามากมาย

 

hong-kong-superstar-cat5

 

ลองรับชมผลงานกันหน่อยไหมละ…

 

ได้เห็นผลงานของมันแล้ว เราก็พร้อมสนับสนุนกันเต็มที่ ส่วนใครที่สนใจอยากจะติดตามชีวิตเหมียวเซเลปตัวนี้ สามารถคลิปเข้าไปติดตามได้ทางเฟสบุ๊ค TSTECreamBrother และอินสตาแกรม creambrother_thecat ของมันได้เลย

 

hong-kong-superstar-cat6

 

โปรดเรียกเราว่า Brother Cream ซุปตาร์แมวที่โด่งดังของฮ่องกง

hong-kong-superstar-cat7

 

เมี๊ยวววววววววววววววววววววววววววววว

hong-kong-superstar-cat8

 

ที่มา : petradioshowshanghaiist

Comments

Leave a Reply