หญิงสาวช่วยลูกแมว ที่ติดอยู่ในกำแพง พอรู้ตัวอีกที… มันมายึดศูนย์ช่วยเหลือทั้งครอบครัวเลย!!!

บ่อยครั้งที่มนุษย์จะต้องตกเป็นทาสของแมวเหมียว เพราะทนความน่ารัก หรือไม่ก็ดั๊นไปเจอตอนที่มันกำลังต้องการความช่วยเหลืออยู่พอดี

ส่วนใหญ่แล้ว ใครที่ช่วยเหลือแมวเหมียวตัวนั้นๆ มีอาถรรพ์โบราณกล่าวไว้ว่า ใครที่ช่วยแมวคนนั้นมักจะไม่รอด ไม่ได้หมายถึงชีวิตหรอกนะ แต่หมายถึงไม่รอดที่จะตกเป็นทาสแมวยังไงล่ะ ฮ่าๆๆ

เช่นเดียวกับเรื่องราวของหญิงสาวที่ได้ช่วยชีวิตลูกแมวตัวน้อย ก่อนที่จะถูกมันทำให้กลายเป็นทาสไปในที่สุด ขอไว้อาลัยให้กับหญิงสาวคนนี้ด้วย T_T

 

เรื่องก็มีอยู่ว่า เช้าวันหนึ่งเธอใช้ชีวิตปกติอยู่ในบ้านของเธอ แล้วดันได้ยินเสียงแมวร้องเมี๊ยวๆออกมาจากกำแพง เธอจึงตัดสินใจตามหาที่มาของเสียง ก่อนจะพบว่ามีเจ้าแมวน้อยติดอยู่ในซอกกำแพง

หลังจากที่เจอเจ้าแมวน้อย ด้วยความเป็นห่วงปนสงสาร เธอจึงเอาลูกแมวมาเลี้ยงดูอย่างดี แถมยังตั้งชื่อให้มันว่าเจ้า ‘Wally’ แมวน้อยผู้มีจำนวนนิ้วมากผิดปกติ

 

1

 

หลังจากที่ดูแลรักษาเจ้า ‘Wally’ จนมันแข็งแรงดีแล้ว เธอจึงเริ่มประกาศหาที่อยู่ให้มัน ซึ่งมี ‘Bobby’ ผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อของร้านขายอาหารสัตว์เลี้ยงประจำเมือง รับเลี้ยงไป

2 อาทิตย์ต่อมาทุกคนก็ต้องเซอไพรส์กับสิ่งที่เกิดขึ้น ‘Michael Davis’ หญิงที่ช่วยเหลือเจ้า ‘Wally’ วันนี้เธอพบพี่น้องของพวกมัน ที่มีจำนวนนิ้วที่ผิดปกติเหมือนกันทุกตัวด้วย!!

 

3

 

จากนั้นเธอจึงพาแก๊งพี่น้องแมวเหมียวนิ้วเกิน ไปอาศัยอยู่ที่ศูนย์ดูแลช่วยเหลือสัตว์เลี้ยง เพื่อตรวจเช็คร่างกายพวกมันทันที ก่อนที่จะกลับมาตามหาแม่ตัวจริง ของเจ้าแมวเหมียวพี่น้องทั้ง 4 ในวันถัดไป และพบว่ามันอาศัยอยู่ใกล้ๆแถวนั้น อีกทั้งยังมีนิ้วเท้าผิดปกติเหมือนลูกๆเป๊ะ!! เธอจึงพาเจ้าแมวตัวแม่ไปอาศัยอยู่กับลูกๆอย่างปลอดภัย

 

4

 

“ฉันช่วยเหลือพวกมันเสร็จแล้ว ก็พาพวกมันกลับมาอยู่รวมกันอีกครั้ง ตอนแรกก็เหมือนว่าแม่แมวจะดูเซ็งๆ ซักหน่อย แต่เพียงครู่เดียว พวกมันก็คลอเคลียกันตามประสาแม่ลูก น่ารักสุดๆไปเลยค่ะ” Michael กล่าว

3

 

“ตั้งแต่เข้ามาอยู่ที่นี่ พวกมันทุกตัวดูสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด พวกมันกินเก่งขึ้น แถมยังอ้วนขึ้นอีกด้วย และเมื่อไหร่ที่พวกมันโตพอจะหย่านมได้ เราคงเปิดให้รับไปดูแลได้ค่ะ” Sara จากศูนย์ Pet Lifeline กล่าว

สงสัยเธอจะไม่รู้ซะแล้วว่าตอนนี้ ศูนย์ช่วยเหลือสัตว์เลี้ยงแห่งนี้กำลังถูกครอบครัวแมวเหมียวกลุ่มนี้ยึดครองอยู่ เพราะอีกไม่นานเท่านั้นแหละ ทุกคนจะต้องตกเป็นทาสของแม่ลูกแมวเหมียว และพร้อมจะปรณนิบัติทุกอย่างเพื่อเจ้านายแมว

 

5

 

ส่วนทางด้านเจ้า ‘Wally’ ตอนนี้ก็ได้ขยายสาขาไปยึดร้านขายอาหารสัตว์ประจำเมืองโซโนม่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“มันเล่นของเล่นได้ทั้งวันแบบไม่มีเหนื่อยเลยจริงๆ อีกทั้งยังได้รับการยอมรับจากบรรดาแมวเหมียวรุ่นพี่อีกด้วย” Davis กล่าว

ไม่มีใครรู้ว่าเจ้าแมวตัวน้อยเข้าไปติดอยู่ในกำแพงได้อย่างไร แต่อย่างน้อยตอนนี้ชีวิตพวกมันก็แสนจะดี๊ดี ทั้งแม่และพี่น้องของ ‘Wally’ ก็อยู่ที่ศูนย์ช่วยเหลืออย่างสุขสบาย อิ่มหมีพลีมันทุกวัน เช่นเดียวกับเจ้า ‘Wally’ ที่ได้กลายเป็นอาเสี่ยประจำร้านขายส่งอาหารสัตว์ไปเป็นที่เรียบร้อย

 

6

 

เป็นอีกครั้งที่แมวเหมียวอย่างพวกเรา ใช้เล่ห์เหลี่ยมมารยาหลอกล่อให้คนรับไปดูแลได้สำเร็จ เพียงแค่นี้..ชีวิตของแมวเหมียวอย่างพวกเรา ก็กินอิ่มนอนอุ่นแล้ว เย้!!!

emo-131

ที่มา: iizcat

Comments

Leave a Reply