เอาจริง? ร้านอาหารนำแก้วน้ำที่ “Justin Bieber” ดื่ม มาขายต่อในเน็ตในราคา 2.8 ล้านบาท!!

หากพูดถึงศิลปินนักร้องชายต่างประเทศที่ดังๆ ในตอนนี้ คงไม่มีใครไม่รู้จักพ่อหนุ่มชาวแคนาดา Justin Bieber อย่างแน่นอน เพราะเขาเข้าวงการมาตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่นหน้าละอ่อน จนตอนนี้แตกเนื้อหนุ่มกลายเป็นผู้ชายที่สาวๆ เกือบทั่วโลกใฝ่ฝันหา

และด้วยความหล่อเหลานี่เอง ทำให้กลายเป็นที่จับตามองมาก ว่าเขาจะคบกับใคร จะเดินทางไปไหน หรือแม้กระทั่งใช้ข้าวของอะไร ก็ดูจะเป็นที่สนใจไปเสียหมด

 

3

 

ล่าสุดเว็บไซต์ต่างประเทศหลายแห่งได้รายงานว่าพ่อหนุ่ม Justin Bieber พร้อมด้วยบอดี้การ์ด ได้เดินทางไปนั่งรับประทานอาหารที่ร้านอาหารในโรงแรม Kings Oak มณฑลเอสเซกซ์ ประเทศอังกฤษ

ตามรายงานบอกว่า Bieber ได้สั่งแซลมอน 1 จาน และนม 1 แก้ว แต่ปรากฏว่าหลังจากที่เขาเรียกเก็บเงินและออกจากร้านไปแล้ว ทางร้านได้เก็บแก้วใบนั้นที่มีรอยริมฝีปากของ Bieber มาประมูลผ่านเว็บไซต์ eBay แบบขำๆ เพื่อดูปฏิกิริยาของแฟนๆ

 

2

 

ด้านผู้ช่วยผู้จัดการ Amy Potter ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “เขาเป็นคนดีมากๆ และดูเป็นกันเอง แต่จากนั้นเขาก็ต้องรีบไปต่อ เพราะถ้ามีคนถ่ายภาพเขากินอาหารที่ร้านนั้นแล้วนำไปเผยแพร่ในอินเตอร์เน็ต ผู้คนและเด็กๆ จะแห่กันมาที่ร้านนับร้อย”

แต่ขึ้นชื่อว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ Bieber ย่อมเป็นเรื่องที่ยอมไม่ได้ ที่จะให้คนอื่นๆ ได้แก้วใบนั้นไป ทุกคนจึงพยายามประมูลด้วยราคาที่สูงขึ้นเรื่อยๆ

 

1

 

สุดท้ายทางร้านไม่ได้ระบุว่าใครเป็นผู้ชนะการประมูลในครั้งนี้ แต่มีการเผยว่าราคาของแก้วใบนี้พุ่งไปถึง 2.8 ล้านบาท ทำเอาทางร้านรู้สึกช็อคไปเหมือนกัน แต่เมื่อมีคนเสนอราคามาทางร้านก็ย่อมขายให้ได้

และดูจะเป็นเรื่องที่ดีเข้าไปอีกเมื่อทางร้าน Kings Oak ได้ให้สัญญาว่าจะหักเงิน 10% ที่ได้จากการประมูลแก้วในครั้งนี้ไปให้กับมูลนิธิช่วยเหลือสัตว์ในท้องถิ่นด้วย

 

2

 

ความคลั่งไคล้มันผลักดันเราไปได้ถึงขนาดนี้เชียว

ว่าแต่ว่า มีใครสนใจจะประมูลกระป๋องอาหารแมวเก่าๆ ของ#เหมียวฟิ้น บ้างเปล่า?

emo-137

ที่มา distractify

Comments

Leave a Reply