ส่องความน่ารัก “Milk” และ “Oreo” แมวแฝดขนปุยจากอังกฤษ ยิ่งดูก็ยิ่งมีเสน่ห์!!

Milk และ Oreo เป็นของทานเล่นแสนอร่อย ที่หลายคนชื่นชอบ เย้ยยย!! ไม่ใช่สิ มันไม่ใช่ของกิน แต่เป็นชื่อของเจ้าเหมียวต่างหากละ

ในครั้งนี้ เราจะพาคนรักแมวทั้งหลาย มารู้จักกับเจ้า Milk และ Oreo แมวเหมียวฝาแฝดเพศเมีย สายพันธุ์เปอร์เซียชินชิล่า วัย 1 ขวบ ส่งตรงจากประเทศอังกฤษ ที่มาพร้อมกับเสน่ห์ และความน่ารักที่ทำให้แฟนๆ คลั่งไคล้

 

นี่คือ Milk และ Oreo แฝดแมวขนปุยตัวสีขาวสุดคิ้วท์

milk-and-oreo-1

 

สวัสดี!! เรา Milk

milk-and-oreo-2

 

ส่วนเรา Oreo

milk-and-oreo-3

 

คุณสามารถแยกพวกเราออกไหม!?

milk-and-oreo-5

 

เจ้า Milk และ Oreo เป็นแมวเหมียวที่นอกจากจะมีความน่ารักแล้ว มันยังเป็นสองพี่น้องที่รักกันมาก เพราะเวลาไปที่ไหนมันก็จะไปด้วยกัน

เมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา ผู้เป็นเจ้าของได้เปิดแอคเคาน์บนโลกออนไลน์ทั้งเฟซบุ๊คและอินสตาแกรมให้กับสองแฝด เพื่อให้ชาวเน็ตได้ยลโฉมความน่ารักของพวกมัน

และแน่นอนว่าในตอนนี้ก็มีผู้คนเข้ามาติดตามความน่ารักของทั้งคู่มากกว่า 200,000 คนแล้ว

 

milk-and-oreo-6

 

milk-and-oreo-4

 

สำหรับจุดเด่นของแมวแฝดสองตัวนี้ คือ พวกมันขนปุกปุยสีขาวเหมือนกันทั้งคู่ อีกทั้งยังมีใบหน้าที่น่ารัก มีดวงตากลมโตสีฟ้าเป็นประกาย ใบหูตั้งมีขนแซมออกมา เรียกได้ว่ามีความมุ้งมิ้งฝุดๆ

 

milk-and-oreo-7

 

ทั้งคู่ชอบอยู่ด้วยกันมาก ก็แน่ละ!! เพราะพวกเราเป็นพี่น้องฝาแฝดกันนี่นา

milk-and-oreo-8 milk-and-oreo-9 milk-and-oreo-10 milk-and-oreo-11 milk-and-oreo-12 milk-and-oreo-13 milk-and-oreo-14 milk-and-oreo-15 milk-and-oreo-16

 

ก็ยิ่งหลงรักเจ้าเหมียวแฝดสองตัวนี้ จนทำให้ใครหลายๆ คน อยากจะเข้าไปติดตามชีวิตของพวกมัน นี่คืออินสตาแกรม _milk_and_oreo_ ของพวกมัน ที่รวมความน่ารักเอาไว้เพียบ ไปติดตาม และให้กำลังใจสองแฝดกันเยอะนะจ๊ะ

ที่มา : sortra

Comments

Leave a Reply