ตำรวจหญิงแม่ลูกอ่อนวัย 4 เดือน ถูกยิงเสียชีวิต… คุณแม่คนอื่นๆ ร่วม ‘บริจาคน้ำนม’ ให้แทน

พูดถึงตำรวจนั้น แน่นอนว่า ต้องมีหน้าที่ดูแลประชาชน คอยปกป้องเมื่อเกิดเหตุร้าย ดังนั้นพวกเขาเป็นผู้เสียสละที่สมควรได้รับการยกย่อง

และเมื่อเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขา ครอบครัวที่เหลืออยู่ก็ควรได้รับการดูเป็นการตอบแทน เหมือนกับตำรวจหญิงคนหนึ่งที่ถูกยิงเสียชีวิตในขณะที่ปฏิบัติหน้าที่ คนในชุมชนจึงช่วยกันดูแลครอบครัวที่เหลืออยู่ของเธอ

 

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้มีคนก่อก่อความวุ่นวายในแคลิฟอร์เนีย ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิต 2 คน หนึ่งในนั้นคือ Lesley Zerebny วัย 27 ปีถูกยิงเสียชีวิตในระหว่างปฏิบัติหน้าที่

ส่งผลให้สามีของเธอ Zachary ต้องอยู่กับ Cora ลูกสาววัย 4 เดือนเพียงลำพัง

 

1

 

Cora ยังอยู่ในวัยแค่ 4 เดือนเท่านั้น และเธอก็ยังไม่หย่านม ด้วยความเอ็นดู เหล่าคุณแม่ในท้องถิ่นจึงช่วยกันบริจาคน้ำนมให้กับเธอ และตอนนี้ก็ได้มากกว่า มากกว่า 31 ลิตรแล้ว

Claudine Wang จากสำนักข่าว KTVU ได้โพสต์ลงในเพจ Claudine Wong KTVU  เมื่อมีเพื่อนส่งรูปภาพคูลเลอร์ที่เต็มไปด้วยนมบริจาค ซึ่งมาจากคุณแม่ทั้งหลายในเขตพื้นที่  Monterey เพื่อนำไปให้กับ Cora

 

2

 

Wang ได้เขียนไว้ว่า “นี่ไม่ใช่แค่การบริจาคน้ำนมเท่านั้น แต่มันแสดงให้เห็นถึงน้ำใจของผู้คน ที่มีหัวใจแห่งการให้” นอกจากน้ำนมแล้ว ก็มีผู้ให้การช่วยเหลือครอบครัวนี้ผ่าน GoFundMe campaign  เป็นเงินจำนวนมากกว่า 4 ล้านบาทแล้ว

น้ำนมเหล่านี้คาดว่าจะอยู่ได้มากกว่า 1 เดือน โดยพวกเขาจะทำการคัดเลือกและนำไปทดสอบอย่างละเอียด ก่อนที่จะเอาไปให้หนูน้อย Cora

 

3

 

ต้องขอบคุณทุกคนที่ให้การช่วยเหลือครอบครัวตำรวจ และไม่ทิ้งให้พวกเขาต้องอยู่อย่างลำพัง คุณแม่ที่จากไปแล้วก็คงไปอย่างสบายเมื่อเห็นผู้คนมากมายคอยดูแลลูกและครอบครัวให้

และเมื่อ Cora โตขึ้้น เธอก็คงซาบซึ้งในน้ำใจของคุณแม่เหล่านี้ไม่ใช่น้อย…

 

4

 

5

 

หนูน้อย Cora… วันหนึ่งเธอจะรู้ว่ามีคนรักเธอมากแค่ไหน

6

 

7

 

ต้องขอบคุณเหล่าคุณแม่ ที่ไม่ทิ้งให้ครอบครัวตำรวจต้องอยู่เพียงลำพัง

emo-136

ที่มา foxnews

Comments

Leave a Reply