ญี่ปุ่นออกแบบ ‘หมวกไหมพรมไซตามะ’ ให้คุณต่อสู้ เอาชนะความหนาวเย็นในปีนี้..!!

สำหรับใครที่ยังคงติดตามการ์ตูนญี่ปุ่น คงจะพอรู้จักหรือเคยเห็นหน้าค่าตาของซูเปอร์ฮีโร่หัวล้วนที่กำลังมาแรงสุดๆ ในตอนนี้ เขาคนนั้นก็คือ ‘ไซตามะ’ จากเรื่อง One Punch Man ผู้ชนะทุกสิ่งอย่างในจักรวาลได้ด้วยการต่อยเพียงครั้งเดียว

ถ้าใครที่เคยอ่านการ์ตูนจะรู้ว่ามันเป็นเรื่องที่(โคตร)เวอร์มากๆ การที่คนธรรมดาจู่ๆอยากจะเป็นฮีโร่ ก็ลุกขึ้นมาฝึกฝนตนเองแค่ลุกนั่ง วิดพื้น ออกไปวิ่ง ก็ทำให้พี่โล้นแข็งแกร่งอันดับหนึ่งในใต้หล้า

(แต่น่าเสียดายที่หัวล้าน!!)

 

1

 

ด้วยชื่อเสียงเรียงนามของพี่แก กลายเป็นที่โจทย์จันแก่เหล่าคนชอบอ่านการ์ตูนไปทั่วโลก เพราะคนบ้าอะไรจะสามารถจัดการกับทุกอย่างได้ด้วยการต่อยแค่ครั้งเดียว

และหน้าหนาวที่กำลังจะมาถึง มีข่าวแว่วๆมาว่าอากาศจะหนาวมากกว่าทุกปี เพราะฉะนั้นเราควรจะเตรียมหาเครื่องนุ่งห่มให้พร้อม

ทางตัวแทนผู้จัดจำหน่าย Ensky Hobby ได้ปิ๊งไอเดีย ที่จะช่วยให้แฟนๆของพ่อหนุ่มไซตามะ ผ่านพ้นช่วงวิกฤตความหนาวได้อย่างง่ายดาย เหมือนตอนที่ต่อยตัวร้าย ยังไงยังงั้น ด้วยการออกแบบหมวกไหมพรมอุ่นๆ รูปหน้าไซตามะซะเลย!!

 

2

 

ด้วยขนาดความกว้างที่พอดีกับศรีษะของคนทั่วไป นอกจากจะสวมใส่ให้อุ่นๆบนหัวแล้ว ถ้ายังรู้สึกว่าความหนาวมันกัดกินใบหน้า เพื่อนๆจะสามารถปิดหมวกลงมา เปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็น ‘ไซตามะ’ ก็ได้เหมือนกัน

3

 

ทั้งนี้ทางผู้ผลิตก็ออกมาเตือนเหมือนกันว่า ให้แฟนๆคำนึงถึงเรื่องอากาศหายใจเวลาที่สวมใส่หน้าไซตามะ เพราะหมวกรุ่นนี้ไม่มีรูระบายอากาศ  และสำหรับใครที่สนใจตอนนี้ราคาวางขายใน Amazon อยู่ที่ประมาณ 700 บาท

 

ใส่มาประชุมที่ทำงานก็เฟี้ยวไปอีกแบบ!!!

4

 

แค่นี้ก็ไม่ต้องกลัวกับความหนาวอีกต่อไป เพราะเดี๋ยวจะต่อยให้กระเด็นกันเลยทีเดียว

emo-119

ที่มา: Orzzzz

Comments

Leave a Reply